นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง สยบรักมาเฟีย SM25+++ 

 

 

                      : ราม 

 

       รามเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาเอาแต่ใจเหี้ยมโหดดุดันเขามีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเขารักสนุกแต่ไม่ชอบผูกพัน คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ามีแต่ระดับนางแบบไฮโซเขาไม่ชอบผู้หญิงขี้เหร่ อยู่มาวันหนึ่งรามประสบอุบัติเหตุโดนคู่อริลอบทำร้ายจนเขาต้องตาบอดทั้งสองข้างรามทนไม่ได้ที่ตัวเองต้องพิการตาบอดมองไม่เห็น มิเชลเป็นบอดี้การ์ดสาวได้จ้างนางพยาบาลมาดูแลไม่มีใครทนอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจหงุดงหงิดของเขาได้.... 

 

 

 

                       : แสนรัก 

 

       แสนรักเป็นคนขี้เหร่แต่จิตใจงดงามอ่อนโยนแต่ภายลึกๆแล้วเธอก็ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบได้ง่ายๆเมื่อโดนกระทำ เธอเด็กกำพร้าพ่อกับแม่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งคู่เธอเรียนไม่จบต้องออกมาหางานทำอยู่มาวันหนึ่งมิเชลบอดี้การ์ดสาวของรามมาจ้างวานให้เธอไปดูแลรามจนกว่าจะได้รับการเปลี่ยนดวงตาใหม่ในเงินที่จำนวนมากแสนรักตัดสินใจตกลงรับงานนี้ทันที..... 

 

 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

 

   ❌🚫 .....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

 

 

 

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

    รามเป็นมาเฟียหนุ่มหล่อเหลาเอาแต่ใจเหี้ยมโหดดุดันเขามีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเขารักสนุกแต่ไม่ชอบผูกพัน คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ามีแต่ระดับนางแบบไฮโซเขาไม่ชอบผู้หญิงขี้เหร่ อยู่มาวันหนึ่งรามประสบอุบัติเหตุโดนคู่อริลอบทำร้ายจนเขาต้องตาบอดทั้งสองข้าง รามทนไม่ได้ที่ตัวเองต้องพิการตาบอดมองไม่เห็น มิเชลเป็นบอดี้การ์ดสาวได้จ้างนางพยาบาลมาดูแลไม่มีใครทนอารมณ์ร้ายและเอาแต่ใจของเขาได้ อยู่มาวันหนึ่งมิเชลได้ไปจ้างวานแสนรักมาเป็นคนดูแลรามจนกว่าเขาจะได้รับการผ่าตัดดวงตาใหม่ ไม่มีใครบอกรามว่าแสนรักเป็นผู้หญิงที่ขี้เหร่ถ้าเขารู้รับรองว่าเขาจะไม่ยอมให้แสนรักดูแลแน่ๆ แสนรักใช้ความอดทนดูแลรามทั้งๆที่เขาเจ้าอารมณ์ร้ายหงุดหงิดใส่เธอตลอดแต่เธอก็ทนเพื่อต้องการเงินเอาไปศัลยกรรมให้ตัวเองสวยขึ้น ความใกล้ชิดระหว่างรามกับแสนรักก่อตัวขึ้นเขาเริ่มชอบเธอเพราะเธอไม่เคยทิ้งเขาตอนที่เขามองไม่เห็นต่างจากแฟนสาวของเขาที่ทิ้งเขาไปเมื่อรู้ว่าเขาตาบอดอยู่มาวันหนึ่งแสนรักพลาดท่าเสียตัวให้กับรามไป พอเขารู้ว่าเธอขี้เหร่รามทำท่าทางรังเกียจเธอทั้งๆที่เผลอมีอะไรกันแล้วเขาสั่งมิเชลไล่แสนรักออกไปเพราะเขาเกลียดผู้หญิงขี้เหร่ แสนรักเสียใจมาก.... ลุ้นต่อในเรื่องนะคะว่าแสนรักจะเอาคืนรามยังไงแสนรักจะสยบรักมาเฟียหนุ่มอย่างรามได้ไหมลุ้นๆๆ.. ในเรื่อง " สยบรักมาเฟียSM "....เรื่องนี้ประมาณ 90 กว่าEP...รับรองสนุกครบรสฉบับมาเฟียของอันอัน... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว