SO BAD เด็กคนนี้อันตราย ( OMEGAVERSE )

Y

จบ SO BAD เด็กคนนี้อันตราย ( OMEGAVERSE )

SO BAD เด็กคนนี้อันตราย ( OMEGAVERSE )

Houndman

Y

36
ตอน
3.41K
เข้าชม
70
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

คำเตือนก่อนอ่าน

 

เนื้อหาอาจมีคำพูดที่รุนแรงใช้คำหยาบของตัวละครโปรใช้วิจารณญาณ

 

 

SO BAD เด็กคนนี้อันตราย NC20+ (OMEGAVERSE)

 

(KIN X DEL)

 

DEL

 

" นายจะฟันแล้วทิ้งเหรอ "

 

KIN

 

" หึ พี่เองไม่ใช่เหรอที่อยากได้ผมเป็นผัว "

 

 

Omegaverse คืออะไรโอเมก้าเวิร์ส หรือที่หลายคนอาจจะเรียกว่า A/B/O คือ พล็อต ธีม หรือจักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่ง ที่มีการแบ่งลำดับชั้นของมนุษย์ (หรือสัตว์) ออกเป็นสามประเภท คือ อัลฟ่า เบต้า และ โอเมก้า ซึ่งชายหญิงในธีมนี้อาจจะแตกต่างจากชายหญิงทั่วไปบ้าง ตรงที่ผู้ชายสามารถท้องได้ หรือผู้หญิงทำให้คนอื่นท้องได้ ถ้ายกตัวอย่างแบบง่ายๆ ว่า omegaverse คือฝูงหมาป่า พวกจ่าฝูงก็คืออัลฟ่า ตัวอื่นๆ ทั่วไปคือเบต้า และโอเมก้าเป็นพวกเบี้ยล่างที่มักจะโดนจ่าฝูงอย่างอัลฟ่า (หรือพวกเบต้าในบางโอกาส) กดขี่ข่มเหง

 

Alpha (อัลฟ่า) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ (หรือบางเรื่องเบต้าก็ท้องได้นะ) ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้ หรือมีดุ้นซะด้วยซ้ำ! แล้วแต่คนแต่งเลยว่าจะเอาไปปรับแต่งยังไง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นอัลฟ่าแล้วจะสบายเสมอไป บางครั้งอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า “Knot” เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง แถมอัลฟ่ายังมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีท

 

Beta (เบต้า) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป ไม่มีลักษณะเด่นๆ เหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น ช่างเป็นกลุ่มคนที่จืดจางจริงๆ ...

 

Omega (โอเมก้า) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆ กับผู้หญิงทั่วๆ ไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” (เอาตรงๆ เลยก็คือช่วง ติดสัด) เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้า (หรือบางทีก็โอเมก้าด้วยกันเอง) เกิดอาการ “อยาก” โอเมก้าปล่อยกลิ่นออกมาในช่วงฮีท จนทำให้อัลฟ่าอดใจไว้ไม่ไหว ต้องขอบวก โดยโอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท ถ้าโอเมก้าโดนอัลฟ่ากัดคอ โอเมก้าคนนั้นก็จะตกเป็นของอัลฟ่าคนนั้นแต่เพียงผู้เดียว

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงของผู้อ่าน

 

ห้ามก็อปปี้นิยายเด็ดขาดมันคือสมบัติทางปัญญาของผู้เขียน

 

 

 

 

 

สุดท้ายขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่แวะเข้ามาด้วยนะคะ

 

ฝากกดติดตามกดไลค์กดคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว