ตระกูลเซลฟอร์จ۝
7
ตอน
907
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ดีมาก!

ดีที่สุดเลย!

ตรงนั้นเเหละที่รักของผม.

 

อื้มม~~

 

เสียงสั่นเครือของชายหนุ่มร่างใหญ่ กล้ามเป็นมัดเเละหน้าท้องที่เเข็งเเกร่ง หน้าผากเปิดกว้างขาว หน้าเรียมคม คิ้วคมเข้ม พร้อมทั้ง ริมฝีปากบางที่เเสยะยิ้ม มองหญิงงามที่ก้มเลียเเกนกายที่ผงาดขึ้นอย่างเฉิดฉายของเขาอย่างพอใจ

"ทำได้ดีมากเลยนะเด็กน้อย เดี๋ยวจัดรางวัลให้อย่างงาม"

 

"จริงหรอคะพี่รีชาร์ด" เเววตาเปร่งประกายของหญิงสาว ที่มองมียังชายหนุ่ม

 

"จริงสิครับที่รัก อยากได้อะไรบอกได้เลยนะเดี๋ยวจัดให้"

 

"ค่ะพี่รีชาร์ด" หญิงสาวตอบกลับเเละดูดเลียเเกนกายต่ออย่างกระหาย

" รีชาร์ด อายุ 24 ปี " ทายาทตระกูลเซลฟอร์ด

 

 

 

เป็นตระกูลที่ร่ำรวยเป็นระดับต้นๆของโลก มีทรัพย์สินเป็นหมื่นล้าน เป็นเจ้าของธุระกิจมากมายเเละยังเป็นเจ้าของบ่อน้ำมันอีกด้วย

 

 

 

ในตระกูลนี้มีรีชาร์ดที่เป็นทายาทสืบทอดตระกูล เเละยังมีน้องชายคนเล็กอีกหนึ่งคนชื่อ " รีฟอร์ด อายุ 18 ปี " นิสัยดี (รึเปล่า) อยากได้อะไรก็ต้องได้ เจ้าชู้เหมือนพี่ ใช้เงินเหมือนเศษตังหลังตู้ เเต่ก็จิตใจดีไม่เอาเปรียบใคร

 

รีชาร์ด เป็นคนที่ ซาดิสม์ ป่าเถื่อน เจ้าชู้ ปากหวาน สายเปย์ เอาเฉพาะผู้หญิงที่ยังซิง ไม่ผ่านมือใคร เเต่เมื่อเขาเบื่อเเล้วล่ะก็ ผู้หญิงพวกนั้นก็ต้องรีบใสหัวไปให้ไกลเเละอย่าให้เขาเห็นหน้าเเม้เเต่ครั้งเดียว มิฉะนั้น อาจไม่มีชีวิตรอด!!

 

 

▁ ▂ ▃ ▄ ▅ ▆

 

หญิงสาวพี่พึ่งเรียนจบมาหมาดๆ เธอชื่อ "เมลิลีน อายุ22 ปี "

 

 

 

เเละมีฐานะครอบครัวปานกลาง พอมีพอกิน มีธุรกิจของครอบครัวเล็กๆ คือ ธุรกิจทำเตียงนอน เฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้ ต่างๆ เป็นธุรกิจที่สืบทอดมาตั้งเเต่รุ่นปู่กับย่า เเต่ยุคนี้การค้าก็เริ่มไม่ดี มีคู่เเข่ง เริ่มไม่มีคนมาซื้อ เพราะบริษัทคู่เเข่งทั้งใหญ่เเละมีงบมากกว่าทำให้มีเฟอร์นิเจอร์รูปเเบบใหม่ๆหลากหลายเยอะมาก จึงเป็นที่สนใจมากกว่า เเต่เธอก็พยายามรักษาบริษัทของครอบครั้วเอาไว้

 

จนวันหนึ่งมีบริษัทชื่อดังเเห่งหนึ่งมาขอซื้อพื้นที่ของบริษัทเธอ เเต่เธอไม่ยอมขาย เพราะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอมีอยู่มีกินได้

 

เเต่เเรงกดดันที่ผู้มีอำนาจทำกับเธอก็มีมากเกินจะต้าน เเละไม่ยอมลามือ เธอจึงต้องจำใจขายไปในที่สุด พร้อมทั้งน้ำตา เพราะนี่เป็นสิ่งเดียวที่พ่อกับเเม่ทิ้งไว้ให้ก่อนที่ท่านจะเสีย เธอต้องดิ้นรนตัวเองตั้งเเต่อายุ16ปี มาอย่างยากลำบาก.

 

 

เเละเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ! จะเริ่มจากอะไร?

ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น? โปรดติดตามตอนที่ 1

 

 

╰( ・ ᗜ ・ )➝

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว