จบ Ebook โซ่รักทะเลทราย Mpreg
32
ตอน
359K
เข้าชม
980
ถูกใจ
894
ความคิดเห็น
2.7K
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน 

กรุณาอ่านให้เข้าใจก่อนที่จะเปิดอ่านเนื้อหานิยาย  

นิยายเรื่องนี้สถานที่ถูกสมมุติขึ้นไม่มีจริงในโลกนะคะ  

ชื่อตัวละคร นักเขียนสมมุติขึ้นมาทั้งหมด  

นักเขียนดำเนินเรื่องตามจินตนาการ ไม่เน้นคำราชาศัพท์ เนื่องจากนักเขียนไม่เก่งภาษาไทย เพราะอาศัยอยู่ต่างประเทศ ใช้ภาษาที่สองและสามเป็นส่วนใหญ่ นักเขียนพูดสื่อสารภาษาไทยได้ชัดเจน แต่เรื่องการเขียนยังต้องพัฒนาและเรียนรู้เพิ่มเติมจากอาจารย์สอนภาษาไทยอยุ่  

ฉะนั้นเรื่องคำผิดคงมีให้เห็นบ้าง หรือการใช้คำไม่ถูกต้องก็คงจะมี   

นิยายเรื่องนี้ คือนิยายวาย ชายรักชายเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง และใช้ภาษาวิบัติ เพื่อเพิ่มอรรถรสในความฟิน ความจิ้น หากรับไม่ได้กรุณาหยุดอ่านและจงออกไปเงียบ ๆ 🙏 

สถานที่และเนื้อหาในนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีอยู่จริงหรือมีจริงในบางสถานที่ 

ชื่อตัวละคร เพียงแค่สมมุติขึ้น เพิ่มอรรถรสในการอ่าน ผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่ ดูหมิ่นให้ผู้อื่นเสื่อมเสียทั้งสิ้น 

หากมีข้อผิดพลาดประการใด Lalinkiss 🙏กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

............................ 

อัยวินท์ ถูกพ่อแม่วางยานอนหลับ นำตัวมาใช้หนี้พนันจำนวนมหาศาล ซ้ำร้ายถูกเจ้าหนี้ขายต่อให้พ่อค้าทาสในตลาดมืด ถูกนำตัวใส่กรง ออกเดินทางไปยังทะเลทรายอันเวิ้งว้างกว้างใหญ่ จนพบกับองค์รัชทายาทแห่งคาบิลา ชีวิตของเขาจะดีหรือร้ายไม่อาจรู้ได้ 

อัยวินท์หรืออัยย์ 

ชายหนุ่มวัย 25 ปี เขาทำงานเป็นไกด์นำเที่ยว ทั้งภายในและภายนอกประเทศ สามารถพูดได้หลายภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน แต่ที่เขาถนัดที่สุดเห็นจะเป็นภาษาอังกฤษ ฐานะทางครอบครัวดี ไม่ถึงกับรวยล้นฟ้าแต่ก็ไม่ลำบาก แต่วันหนึ่งจู่ ๆ เขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนั้นนอนอยู่บนเตียงขนาดใหญ่ รวมกับหญิงสาวชาวต่างชาติอีกหลายคน พูดคุยกันถึงรู้ว่า ทุกคนถูกนำมาขาย ซึ่งรวมถึงเขาด้วย อัยวินท์นึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้า เพราะเหตุใดตนถึงมาอยู่ที่นี่ ถึงนึกได้ว่าพ่อและแม่ของตนนั้น…ขายลูกใช้หนี้ 

อับบาส 

เจ้าชายรัชทายาท แห่งเมืองคาบิลา ประเทศไมคาเอล ออกเดินทางท่ามกลางทะเลทรายเวิ้งว้าง กว้างใหญ่ มองไปทางไหนก็มีแต่ทราย เพื่อปราบโจรและพ่อค้าทาสเถื่อน ที่ทำการค้ามนุษย์ จะได้มีผลงานก่อนที่จะขึ้นครองราชย์ การปราบพ่อค้าทาสในครั้งนี้ ทำให้เขาได้พบกับชายหนุ่มร่างเล็ก ที่วิ่งหนีมาจนชนกับอูฐของเขา ทำให้กลิ้งตกลงจากเนินทรายและชายหนุ่มคนนั้นดันจูบเขา จูบแรกถูกพรากไปอย่างง่ายดาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว