อสูรร้าย ล่ารัก
7
ตอน
553
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

 

Shawn Tevin Vander  ( ชอว์น เทวิน แวนเดอร์ ) 

  เมื่อความรักได้ทำร้ายเขา จนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด เขาจึงสาบานกับตัวเองเอาไว้ว่าจะตามล่าเธอให้ถึงที่สุด เพื่อมารับโทษทัณฑ์จากอสูรร้ายอย่างเขา และแม้ว่าใจจะยังรัก แต่ทุกอย่างมันจะไม่มีวันเหมือนเดิม 

 

 

ขวัญกวิน รัตนพงศ์ไพศาล  

ชีวิตที่ผ่านมาของเธอต้องเจอกับความอาภัพ การตายของแม่ที่ยังคงมีปริศนาบางอย่างที่ยังไม่ได้คำตอบ นำพาให้เธอทำเรื่องที่เฉือนหัวใจของตัวเอง เมื่อเหตุผลบางอย่าง ทำให้เธอตัดสินใจลั่นไกใส่คนที่รักอย่างไม่น่าให้อภัย จนต้องมีอันพลัดพรากจากกัน และเพราะอะไรถึงต้องจาก……เพราะฟ้าได้ลิขิตเอาไว้แล้ว  

 

 

Evelyn Genesis ( เอเวลิน เจเนซิส ) 

    เธอเป็นเพียงแค่เด็กสาวผู้ยึดมั่นในรักครั้งแรก แต่เมื่อผู้ชายที่เธอรักกลับไปรักผู้หญิงคนอื่นจนถึงขั้นแต่งงานกัน มันทำให้เธอต้องยอมรับความจริงถึงแม้ว่ามันจะทำใจลำบากก็ตาม แต่เหมือนกับว่า ฟ้าจะยังคงเมตตาเธออยู่ เมื่อผู้หญิงคนนั้นได้ทำลายความรักและความไว้ใจที่เขามีให้จนไม่เหลือชิ้นดี นี่ก็พิสูจน์ได้แล้วว่าผู้หญิงคนนั้นไม่เหมาะสมที่จะยืนเคียงข้างเขาอีกต่อไป และเธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาหันมารักเธอให้ได้ 

 

 

Mateo Braxton ( มาเทโอ แบร็กซ์ตัน ) 

ลูกพี่ลูกน้องของชอว์น เทวิน แวนเดอร์ หล่อ เกรียน เถื่อน นี่คือนิยามที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขามากที่สุด แล้วทำไมเขาจะต้องมาตกหลุมรักเมียพี่ชายด้วย แต่ก็นั่นแหละในเมื่อเธอทั้งสวยและน่าทะนุถนอมเสียขนาดนั้น ใครๆก็รู้ว่าความรักมันห้ามกันไม่ได้ ถ้าผู้ชายที่เธอรักดูแลเธอได้ไม่ดีพอ เขาคนนั้นก็ควรหลีกทางและปล่อยมือจากเธอไปซะ เพราะเขามาเทโอ แบร็กซ์ตันจะขอทำหน้าที่นั้นเเทนเอง  

 

 

 

## นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลท่านใดทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นะฮ้าบบ 

# นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของเป็ดน้อย เป็ดน้อยฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนักอ่านทุกท่านด้วยนะก๊าบ คอมเมนท์และติชมได้นะฮะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว