ผูกดวงใจให้รัก
35
ตอน
31.2K
เข้าชม
303
ถูกใจ
160
ความคิดเห็น
442
เพิ่มลงคลัง

“นี่ ที่ฉันยอมแต่งงานกับเธอไม่ใช่เพราะฉันพิศวาทในตัวเธอหรอกนะ” วายุที่ยืนอยู่หน้ากระจกภายในห้องนอนกำลังถอดเนคไทค่อนขอดจิณัฐตาที่นั่งอยู่ปลายเตียง 

“รู้แล้วน่า” จิณัฐตาตอบพร้อมพ่นลมหายใจออกมา 

“ก็ดี” วายุว่าก่อนจะจัดการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกเผยให้เห็นหน้าอกที่แน่นอีกทั้งมัดกล้ามที่หน้าท้องแล้วหันมาทางจิณัฐตา ตัวเธอเองถึงแม้เธอจะเคยเห็นเขาในสภาพนี้หรือสภาพล่อแหลมกว่านี้แล้วก็ยังไม่ชินตาใจของเธอเต้นไม่เป็นจังหวะ เธอเลือกที่จะเบือนหน้าหนีไปทางอื่น วายุเมื่อเห็นท่าทีของเธอแบบนั้นก็กระตุกยิ้มก่อนจะเดินเข้ามาประชิดตัวเธอแล้วนั่งลงข้างๆ 

“พี่ยุออกไปก่อน!” จิณัฐตาร้องในตอนที่เขายื่นใบหน้าหล่อของเขาเข้ามาประชิดหน้าของเธอแล้วเอามือดันออก วายุหัวเราะหึออกมา 

“เรามาตกลงเรื่องหลังจากนี้กันเถอะใบพลู” วายุว่าก่อนจะถอยใบหน้าของเขาออกจากใบหน้าของเธอ 

“จะตกลงอะไรก็ว่ามาเลยพี่ยุ” จิณัฐตาว่าพลางจ้องหน้าวายุ 

“การแต่งงานของเราไม่ได้เกิดจากความรัก เธอก็รู้ดี” วายุเกริ่นนำ จิณัฐตาเมื่อได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเจ็บจี๊ดที่หน้าอกของซ้าย ใช่สิเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอ แต่เธอดันไปตกหลุมรักคนนิสัยเสียอย่างเขาฝ่ายเดียวซะงั้น “เราทั้งสองต่างแต่งงานเพื่อที่จะได้สิ่งที่อยากได้จากผู้ใหญ่ และตอนนี้ก็ได้ของสิ่งนั้นมาแล้ว ฉันว่าเราก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดชีวิตหรอกจริงมั้ย” วายุพูดต่อ จิณัฐตาไม่ตอบอะไรเลือกที่จะนั่งฟังเขาอยู่นิ่งๆ 

“ฉันคิดแล้วว่า เราควรอยู่ด้วยกันแค่หกเดือนแล้วหลังจากนั้นก็ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่ต้องมาข้องเกี่ยวกันอีก” วายุบอกจริงจัง จิณัฐตาพ่นลมหายใจออกมาเพราะรู้ความหมายที่เขาจะสื่อว่าคืออะไร 

“พี่ยุกำลังจะบอกใบพลูว่าหลังจากที่เราแต่งงานได้หกเดือนเราจะหย่ากัน ถูกมั้ยคะ” จิณัฐตาทวนคำ 

“ใช่” วายุตอบก่อนจะดีดตัวลุกขึ้นจากเตียงเดินไปที่ประตูห้องนอนปล่อยให้จิณัฐตางุนงง “คืนนี้ฉันคงไม่อยู่เข้าหอกับเธอหรอกนะ” จิณัฐตาเมื่อได้ยินแบบนั้นก็หันไปมองวายุที่กำลังเปิดประตูห้องนอน 

“พี่ยุจะไปไหน” เธอถามออกไปแต่ไม่ได้รับคำตอบกลับมา วายุเดินออกจากห้องโดยไม่ตอบคำถามและไม่สนใจจิณัฐตาเลย 

“อดทนเข้าไว้ใบพลู อีกหกเดือนเท่านั้น” จิณัฐตาปลอบตัวเองน้ำเสียงเศร้าน้ำตาเจ้ากรรมก็ดันไหลลงมาอาบแก้มนวลของเธอจนเธอต้องยกมือขึ้นมาเช็ดแล้วทิ้งตัวนอนลงกับเตียงนอนที่โรยด้วยกลีบกุหลาบรูปหัวใจคู่ที่ใช้สำหรับการเข้าหอ 

 

 

 

********************************************************************* 

 

 

 

สวัสดีค่ารีดเดอร์ทุกท่านน 🙏 ไรท์ขอเปิดตัวนิยายเรื่องที่สามของไรท์ค่า ซึ่งเรื่องนี้เป็นของพี่วายุและน้องใบพลูนั่นเอง มาดูกันว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงกันบ้าง ความรักของทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางไหน จะลงเอยกันยังไงมาติดตามกันค่ะ ^^ (แอบกระซิบว่าเนื้อหาบางตอนอาจจะมีทับซ้อนกับเหตุการณ์ในเรื่องดั่งลิขิตตะวันด้วยนะคะ) รี้ดเดอร์สามารถติชมหรือให้คำแนะนำไรท์ได้นะคะ เพื่อที่ไรท์จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณรี้ดเดอร์ทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ไรท์หวังว่านิยายเรื่องนี้จะถูกใจรี้ดเดอร์หลายๆ ท่านนะคะ  

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีอยู่จริงค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว