รักร้ายๆ ของนายเดียว NC18+
37
ตอน
24.6K
เข้าชม
218
ถูกใจ
179
ความคิดเห็น
278
เพิ่มลงคลัง

เดียว - อายุ 21 ปี 

เด็กหนุ่มเจ้าเล่ห์ ที่สนใจแต่การแข่งรถ และสนุกไปวันๆ แต่แล้วก็มีเด็กผู้หญิงคนนึงบอกว่า 'เค้าคือแฟนเก่าเธอ' แล้วงานนี้คนที่เจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการที่สุดในกลุ่มจะทำยังไงเพื่อพิสูจน์ว่าเธอใช่แฟนเก่าที่เค้าจำไม่ได้จริงๆรึเปล่า 

ริซ - อายุ 21 ปี 

เด็กสาวที่ใช้ชีวิตโดยต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด แถมยังต้องมาหนีแก๊งมาเฟียที่เธอไม่รู้ว่าพี่ชายไปทำอะไรไว้ แล้วงานนี้เธอจะเอาตัวรอดยังไงดีนะ 

 

Teaser... 

"เป็นแฟนเก่าฉันไม่ใช่รึไง เพราะงั้นก็เคยนอนด้วยกันมาแล้วสิ เพราะฉันน่ะไม่เคยปล่อยให้แฟนคนไหนรอดไปได้หรอกนะ" ผมโกหกด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะที่จริงแล้ว ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยปล่อยให้แฟนคนไหนรอด แต่ผมไม่เคยมีแฟนต่างหาก 

และเมื่อได้ยินสิ่งที่ผมพูด เธอก็ขยับถอยหลังหนีไปทันที ทั้งที่ตอนนี้ยังไงเธอก็หนีไม่รอด 

ผมมั่นใจว่าผมไม่เคยถึงขั้นคบผู้หญิงคนไหนเป็นแฟนมาก่อน เพราะที่ผ่านมาก็แค่สนุกด้วยกันเป็นครั้งคราวเท่านั้น แต่อะไรบางอย่างในตัวผู้หญิงคนนี้ก็ยังทำให้ผมคาใจอยู่ เพราะเธอดูเหมือนไม่ได้โกหกผม  

"ฉัน... ฉันเคยนอนกับนายแล้ว แต่นายมันห่วยมาก ฉันเลยไม่อยากนอนอีก" ดวงตากลมโตเต็มไปด้วยแววตาของความหวาดระแวง 

เธอที่กลัวผมจับกินขนาดนี้จะมาพูดเรื่องแฟนเก่าเพื่ออะไรล่ะ และนั่นก็ทำให้ผมอยากพิสูจน์มันต่อ 

"หึหึ งั้นเรามาพิสูจน์กันดีกว่า ว่าตอนนี้ยัง 'ห่วย' เหมือนเดิมอยู่รึเปล่า หรือจะทำให้เธอ 'ติดใจ' แทน" 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของเดียว เพื่อนของฟาสต์จากเรื่องรักแรง ที่หลายๆคนติดตามและรอเรื่องราวของเดียวอยู่นะค๊า มีความเจ้าเล่ห์ของเค้าไปโผล่ทั้งเรื่องรักแรง ทั้งเรื่อง Dangerous Guy! รักอันตรายของนายวายุ พอมีเรื่องของตัวเอง จะฟินและเท่ห์ขนาดไหน ฝากติดตามด้วยนะค๊า ^o^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว