สวาทรัก นักวิจัยหนุ่ม
6
ตอน
6.95K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

i 

ดร. มาร์โลน โรติเย่ ชายหนุ่มทีจบปริญญาเอกในวัยไม่ถึงสามสิบ เพราะเขาตั้งใจเรียนมากและไอคิวระดับ 180 แบบนี้จึงเป็นที่จับจองของมหาวิทยาลัยในอเมริกาหลายแห่ง แน่นอนว่าเขาเป็นอาจารย์รับเชิญตลอดแต่ที่ทำงานหลักจะอยู่ที่บอสตัน เพราะต้องทำงานวิจัยด้วย  

เลน่า เกียรติศิวา สาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส เนื่องจากพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจในเมืองไทย พบรักกับแม่ของเธอที่ฝรั่งเศส ทำให้เธอมีเชื้อฝรั่งมาเต็มตัว ทั้งใบหน้าแสนหวาน ทรวดทรงองค์เอว สะโพกที่งอนงามชวนให้ใครๆ หลงใหล แต่หารู้ไม่ว่าเธอนั้นเป็นสาวโสดและซิงไม่เคยผ่านชายใดนอกจากนิ้วกลางของเธอ  

โชคชะตะทำให้ทั้งคู่ได้มาอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านพักนักวิจัยของที่สถาบันมีจำกัด และบ้านพักที่ มาร์โลนอยู่มีสองห้อง ดังนั้นทางสถาบันจึงจัดให้ทั้งคู่ได้พักอยู่บ้านหลังเดียวกัน เลน่าเพิ่งจะเรียนจบปริญญาโท จึงเข้าทำงานที่สถาบันวิจัยเพื่อค่าเวลาที่จะเข้าเรียนต่อปริญญาเอก โดยสาขาที่เธอเรียนต้องมีงานวิจัยเข้าไปเสนอถึงสามารถเข้าเรียนได้  

ทำให้สาวหน้าหวานที่อ่อนประสบการณ์เรื่องรักในทางปฏิบัติ แต่แน่นทางทฤษฎี มาพบรักกับชายหนุ่มที่เป็นนักวิจัยตัวยง แต่ด้วยเขาเป็นคนเก่งจึงไม่มีสาวไหนมาจีบเลย เขาจึงเก็บเอาความอัดอั้นมาปล่อยโดยใช้มือน้อยๆ ของเขาทุกๆวัน เมื่อมีสาวน้อยมาให้สอนถึงบ้านมีหรือที่เขาจะปฏิเสธ 

 

นิยายเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นทั้งหมด บุคคลในเรื่องก็เป็นบุคคลที่สมมุติขึ้น เนื้อเรื่องเหมาะสมกับบุคคลที่อายุ 18 ปีขึ้นไปอาจมีเนื้อที่ไม่เหมาะสม ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า18 ปีควรได้รับคำแนะนำ 

mage

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว