ภารกิจรีรูทของนายองค์ชายตัวร้าย!
7
ตอน
1.15K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ‘เชน’เด็กหนุ่มนักศึกษาสุดธรรมดาที่ดันดวงซวยโดนรถบรรทุกชนจนเสียชีวิต...เเละเมื่อเขาลืมตาขึ้นมาอีกทีเขาก็พบว่าตัวเขานั้นมาเกิดในโลกของเกมจีบหนุ่มที่ชื่อ‘Love and Magic’เกมจีบหนุ่มที่มีการผสมเเนวอาพีจีเข้าไปด้วย ถ้าเขาได้มาเกิดเป็นพระเอกก็ว่าไปอย่างเเต่เขาดันมาเกิดเป็นตัวร้ายของเกมอย่าง องค์ชายลำดับที่สอง‘เกล ฟอน เซรีเนีย’ บอสลับของเกมที่ในอนาคตเขานั้นจะต้องตาย เเต่เเทนที่เขาจะจองโลงเตรียมตัวตายเชนนั้นก็เลือกที่จะรีรูทปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องของเกมใหม่ ภารกิจรีรูทหนีชะตากรรมของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น! 

+ + + 

เเนะนำตัวละคร 

 

“ทำไมต้องมาเกิดใหม่เป็นเจ้านี่ด้วยเนี่ย?” 

ชื่อ:เกล ฟอน เซรีเนีย(เชน) 

เด็กหนุ่มนักศึกษาที่มาเกิดใหม่เป็นตัวร้ายของเกมจีบหนุ่มที่พยายามจะรีรูทหนีชะตากรรม เขาจะทำได้ไหมนะ? 

 

“ช่วยไปให้ห่างๆจากตัวฉันทีเถอะค่ะ” 

ชื่อ:เฟล รีท 

เด็กสาวลูกคุณหนูจากตระกูลขุนนาง‘รีท’ผู้มีคำสาปติดตัวว่าหากเธอสัมผัสกับสิ่งใดสิ่งนั้นจะกลายเป็นน้ำเเข็งทันที มีนิสัยเงียบๆไม่ค่อยยุ่งกับใครเเต่ในใจจริงๆเป็นคนที่อ่อนโยนเเละเป๋อนิดๆ 

 

“หน้าตาใช้ได้เเท้ๆเเต่ปากเสียจังเลยนะนายน่ะ” 

ชื่อ:เซริน ลูเนส 

เด็กสาวสุดร่าเริงจากตระกูลขุนนาง‘ลูเนส’ มีความสามารถด้านการอัญเชิญสัตว์อสูรในระดับเทพ มีนิสัยร่าเริงตรงไปตรงมาเเละมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก 

 

“เงียบไปซะ เดี๋ยวก็เชือดซะหรอก” 

ชื่อ:อลิส ซเฟียร์ 

เด็กสาวจากตระกูลดยุกซเฟียร์ มีพลังเวทย์ที่สูงมากเเละได้รับการขนานนามว่าเป็นอัจฉริยะ มีนิสัยค่อนข้างหยิ่งเเละปากร้ายโดยที่หารู้ไหมว่านั่นเป็นเเค่นิสัยเปือกนอก 

 

“ใจดีจังเลยนะคะ” 

ชื่อ:เนเลีย อัลเวล 

นางเอกของเกม มีพลังธาตุเเสงที่หาได้ยากตามสูตรของตัวเอกเกมจีบหนุ่ม มีนิสัยอ่อนโยนใจดีเรียบร้อย มองโลกในแง่ดีเเม้ในใจจริงๆเธอจะเกลียดโลกใบนี้เเค่ไหนก็ตาม... 

 

 

(ตัวละครอื่นๆจะไปเเนะนำอีกทีในเนื้อเรื่องนะครับ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว