二十四七店 ร้านค้านี้ขายทุกอย่าง

Y

二十四七店 ร้านค้านี้ขายทุกอย่าง

二十四七店 ร้านค้านี้ขายทุกอย่าง

CrystalSprite_

Y

38
ตอน
6.76K
เข้าชม
43
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
เคยสงสัยกันหรือไม่ ตัวเอก ตัวร้าย ตัวประกอบ ซื้อสิ่งของต่างๆ ได้อย่างไร เพื่อจะนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตตามบทบาทที่ได้รับ สิ่งของเหล่านั้น ล้วนมาจากที่ใดกัน ข้าเองก็ไม่รู้เช่นกัน แต่ในโลกนี้ ข้าขายเอง…

 

คุณเคยสงสัยกันหรือไม่? 

ตัวเอก ตัวร้าย หรือแม้แต่ ตัวประกอบ นั้น 

จะสรรหาสิ่งของต่างๆ ภายในเรื่อง นั้นมาได้อย่างไร 

เพื่อที่จะนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตตามบทบาทที่ได้รับ 

อย่างเช่น ยาพิษร้ายที่มีพิษสงมากมาย 

ข้อมูลข่าวสารที่ทำให้รับรู้ถึงเรื่องราวลับสุดยอด 

หรือแม้แต่ ของวิเศษเลื่องชื่อในยุทธ์ภพ 

สิ่งของเหล่านั้น ล้วนมาจากที่ใดกัน ข้าเองก็ไม่รู้เช่นกัน 

แต่ในโลกมิติแห่งนี้ ข้าเป็นคนขายเอง… 

 

 

 

เยว่เฟยเจิน เด็กหนุ่มลึกลับหน้าหวาน ที่อ้างตนเองว่าเดินทางมาจากดินแดนตะวันออก ซึ่งมาเปิดร้านค้านามแปลกประหลาด เบื้องหน้าขายของทุกอย่างทั่วไป ส่วนเบื้องหลังนั้นไม่มีใครทราบได้... 

ระบบเอ็มดีสองแปดเก้า ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ที่สุดแสนจะขี้เกียจทำงาน ที่มีแรงขับเคลื่อนด้วยเม็ดเงินของนักวิจัยหนุ่มเยว่เฟยเจินที่สร้างระบบขึ้นมา เพื่อที่จะขายต่อให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศ ที่กำลังจะเปิดตัวเกมโลกเสมือนจริงขึ้นมา 

ฉีฉี แมวเปอร์เซียลายคาลิโกสามสีขนฟูฟ่อง เป็นแมวสุดที่รักของนักวิจัยหนุ่มเยว่เฟยเจิน ที่เมื่อหลุดเข้ามาในมิติโลกที่ระบบเอ็มดีสองแปดเก้าสร้างขึ้น แล้วดันพูดภาษามนุษย์ได้ซะงั้น 

จ้าวอู๋ไฮ่ บุตรชายลับๆ ของจักรพรรดิแห่งแคว้นหนานกับเซียนสาวงามเจ้าของสำนักบุปผาสวรรค์ หมายจะแก้แค้นบิดาของตนเองที่ทิ้งท่านแม่ของเขาไป แต่เขาดันหลงทางไปแคว้นหนานไม่ถูก 

เยว่เสวี่ยเล่อ บุตรบุญธรรมของเยว่เฟยเจินที่รับมาเลี้ยง เป็นมนุษย์เลือดผสม มารดาคือ เส่อไป๋อวี่ งูขาวยักษ์สัตว์เทพผู้พิทักษ์ภูเขาเหมันต์ บิดาคือ หยางหนิงหลงหวงตี้ จักรพรรดิแห่งแคว้นเป้ย 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายระบบเรื่องแรกของไรท์ อยากให้ทุกคนเข้าใจในส่วนต่อไปนี้ 

ว่าด้วยการพูด ครับ หรือ ขอรับ ภายในเรื่อง 

ครับ = จะให้ความรู้สึกสุภาพ ใช้กับตัวละครที่มีสถานะเท่านกันกับผู้ที่พูดคุยด้วย หรืออายุเท่ากัน เช่น พูดกับคนที่สถานะเท่ากัน พูดกับคนที่มีอายุน้อยกว่า หรือพูดกับพวกฝั่งตรงข้าม 

ขอรับ = จะให้ความรู้สึกสุภาพและอ่อนน้อม ใช้กับตัวละครที่มีสถานะต่ำกว่าพูดกับตัวละครที่มีสถานะสูงกว่า หรืออายุมากกว่า เช่น พูดกับเจ้านาย พูดกับคนที่มีอายุมากกว่า  

ในบทคำพูด = จะเขียนตัวเลขเป็นคำอ่าน เช่น หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า เป็นต้น 

ในบทบรรยาย = จะเขียนเป็นตัวเลขอารบิก เพื่อความแม่นยำในการให้ข้อมูล เช่น 1 2 3 4 5 เป็นต้น 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นด้วยจินตนาการของนักเขียนแต่เพียงผู้เดียว โดยธีมของเรื่องเป็นสไตล์จีนแบบงงๆ อาจจะไม่ถูกใจใครหลายคน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

เรื่องนี้แต่งสดทุกตอนนะคะ อาจจะมีคำผิดบ้างอะไรบ้าง ที่ไรท์ลืมแก้ไขในบางส่วน และจะมีการปรู๊ฟและตรวจสอบในภายหลัง ตอนจบเรื่องแล้วติดเหรียญนะคะ ซึ่งตอนนี้มีการรีไรท์เพิ่มรายละเอียดเนื้อหาเล็กน้อย แล้วก็แก้คำผิดภายในเรื่อง 

 

แพลตฟอร์มที่ลงนิยาย 

Readawrite (Fast Track) / Dek-d / Tunwalai 

Enjoy ค่ะ 💚💙 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว