จบ มาเฟียร้าย NC18+ (เจคอบ x เอวา)
46
ตอน
7.09K
เข้าชม
54
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

มาเฟียร้าย (เจคอบ x เอวา) 

เจคอบ หรือ เจค เป็นเจ้าของบ่อนคาซิโนที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง และผลิตอาวุธเพื่อส่งขายทั่วโลก  เจอคอบกำลังเข้ามาลงทุนในไทยเป็นครั้งแรก ชีวิตของเขาเกิดมาบนความเพียบพร้อมทั้งหน้าตา ทรัพย์สินเงินทอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ขอแค่เขาเอ่ยปากเท่านั้น 

นิสัย.. เป็นคนพูดน้อย แต่ไม่ถึงกับเงียบด้วยความเป็นลูกคนเดียวทำให้เขาเป้นคนที่มีนิสัยเอาแต่ใจ ไม่เคยเห็นใจใคร ไม่เคยมีคำว่าปราณี  คนอย่างเจคอบไม่เคยสนใจอะไรนอกจากความรู้สึกของตัวเองเท่านั้น!!

 

เอวา เด็กสาวกำพร้าที่โตมาในสถานเลี้ยงเด็ก เมื่ออายุเธอครบ 18 ปี เธอก็ต้องออกจากบ้านเด็กกำพร้าเพื่อเผชิญกับโลกภายนอก โดยเธอที่ทางโรงเรียนให้เธอได้เรียนจนจบ ม.6 แล้ว   เอวาเป็นคนเรียนเก่งเธอตั้งใจจะเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และเธอก็สอบชิงทุนได้ แต่การออกมาใช้ชีวิตแบบนี้เธอต้องดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ถึงแม้เธอจะได้ทุนเรียนฟรี แต่ชีวิตเธอยังคงต้องมีค่าใช้จ่ายอีกมากที่ต้องใช้ ทำให้เธอต้องหางานทำเพื่อแลกกับเงินที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เอวาโชคดีที่ได้รู้จักรุ่นพี่ในมหาลัยและพาให้เธอไปทำงานในคาซิโนที่เปิดใหม่ในตำแหน่งของแม่บ้าน และนั่นเป็นก็ทำให้ชีวิตของเอวาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล 

 

“คนอย่างคุณมันไม่เคยมีหัวใจ ไม่ว่าฉันจะทำยังไงก็คงไม่ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นมาได้” 

  

นิยายาเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน  ห้ามนำไปคัดลอกหรือดัดแปลงเป็นอันขาด!  

  

ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามผลงานและให้กำลังใจผู้เขียนมาตลอด  

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง.... 

  

By wannipa / ว.ไอยรา / Zayote_wnt 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว