จบ มนต์ตราแห่งทะเลทราย
6
ตอน
1.45K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง มนต์ตราแห่งทะเลทราย 

บทนำ 

         อาดัม  

         ชายหนุ่มหน้าตาดี ผู้มีความหลังฝังใจ และเหตุการณ์นั้นไม่อาจทำให้เขาลืมเลือนได้ เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องตาบอด มองโลกใบที่คุ้นเคยไม่เห็นอีกเลย เขายังคงขยาดกับความรัก ความศรัทธาในความรักจบสิ้น  

         ณัชณิชชา (เพลงพิณ) 

         หญิงสาวแสนสวยผู้ไม่เคยยอมแพ้ในโชคชะตา เธอเข้มแข็ง แม้จะต้องพบกับสิ่งใด เด็กสาวถูกเลี้ยงดูแบบนั้น แม้ครอบครัวต้องพบกับอันตราย มากมายจนต้องจากกันตลอดกาล เธอก็ยังคงเข้มแข็งหยัดยืนอยู่ต่อไป 

คำเตือน! เนื้อหาอาจมีความรุนแรงทางเพศ และการใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

จากใจผู้เขียน... นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการของผู้เขียน ไม่มีเค้าโครงเรื่องจริง ... ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใด สถานที่ ชื่อบุคคล เป็นสิ่งสมมุติที่ผู้เขียนจิตนาการขึ้น ฝากผู้อ่านทุกท่านติดตามผลงานภายใต้นามปากกาของ “ภูผาสีนิล” ด้วยนะคะ 

 

เรื่อง มนต์ตราแห่งทะเลทราย แต่งขึ้นเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 

แก้ไขเนื้อหาเมื่อ 31 ตุลาคม 2564 

โดยนามปาก ภูผาสีนิล 

.....จากใจผู้เขียนถึงผู้อ่าน.... 

         ขอขอบคุณท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านที่เป็นแรงใจสำคัญทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย หากมีข้อผิดพลาดประการใดโปรดให้คำแนะนำด้วยการเม้น ยินดีน้อมรับทุกคำติชมเพื่อการปรับปรุงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เนื้อเรื่องได้ผ่านการแก้ไขตามจิตนาการของผู้เขียน อาจมีเนื้อหาบางตอนถูกปรับเปลี่ยนจากเดิมเล็กน้อยเพื่อความบันเทิง และต่อยอดจิตนาการของผู้เขียน ข้อเน้นย้ำว่าเนื้อหาที่แต่งขึ้นเกิดจากจิตนาการไม่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับบุคคลใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว