เสน่หาแสนร้าย​ (โรคจิต คลั่งรัก โหด)​

ดราม่า

เสน่หาแสนร้าย​ (โรคจิต คลั่งรัก โหด)​

เสน่หาแสนร้าย​ (โรคจิต คลั่งรัก โหด)​

กฤติณ/อิสรียา/Chandra

ดราม่า

55
ตอน
63.9K
เข้าชม
125
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
364
เพิ่มลงคลัง
“อย่าขยับมากที่รัก…เดี๋ยวพี่เสร็จก่อน” “พี่แสน…เจ็บ…” “อีกนิดนะเด็กดี…อีกนิด…ฟู่…"

​ เรื่องนี้มีภาษาที่ค่อนข้างหยาบคาย ดิบ เถื่อน และมีฉากที่มีความรุนแรง รสนิยมทางเพศเฉพาะตัวที่แปลก ๆ มีความจิต พระเอกไม่ปกติ ไม่เหมือนผู้เหมือนคน ชอบของแปลกเชิญเสพจ้า  

+++++ 

เสน่หาแสนร้าย ภาคต่อตรวนรักร้าย เรื่องราวของพี่แสนสุดหล่อกับหนูลูกปลา เมื่อท่านประธานรูปหล่อเสน่ห์ร้ายเหลือแกล้งจีบนางเอก แต่ดันเลยเถิดไปถึงขั้นมีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ตั้งแต่นั้นมาเขาก็กลายเป็นทาสเมียเต็มตัว สัมพันธ์ที่พัฒนาไปเป็นความรักมาพร้อมกับเรื่องร้ายที่พวกเขาเข้าไปพัวพันอย่างไม่ตั้งใจ และทั้งสองก็ใช้ความศรัทธาในรัก อยู่เคียงข้างกันในยามทุกข์ยาก จนสามารถฟันฝ่าเรื่องร้ายไปได้ด้วยดี 

เรื่องนี้มีครบทุกรสนะคะ โหด มันส์ ฮา ดราม่า โรมานซ์ โรแมนติก และความหื่นของพระเอกที่เกินผู้เกินคน เรื่องนี้เน้นกำเดาพุ่ง ฟินจิกหมอนขาด ดราม่าพอมีรสชาติ แต่หวานมาก ใครชอบพระเอกหล่อลากลูกรักพระเจ้า เก่ง เท่ห์ ฉลาด คลั่งรักหนักมาก ออกแนวจิต ๆ โหดกับทุกคนยกเว้นเมีย น่าจะถูกใจรี้ดสายหื่นทั้งหลาย555 

++++++++ 

 

 

“ไหนมาให้หมอตรวจร่างกายหน่อยสิครับ” 

“ดะ เดี๋ยว! ตรวจอะไรคะ” 

“ตรวจภายใน ไหนดูซิว่าถลอกหรือเปล่า” 

“มะ…ไม่ต้อง ไม่เอา!” 

หล่อนหุบขาแล้วหนีบเข้าหากันเมื่อเขาเคลื่อนกายลงต่ำ แต่ก็ไม่อาจต้านทานสองมือแกร่งที่จับสองขาเรียวให้แยกออกแล้วกดเอาไว้ เห็นแววตาเข้มมองจ้องตรงกลางกายแล้วยิ่งอายจนหัวใจเต้นแรง หล่อนหลับตาหนีความอายเมื่อฝ่ามือแกร่งทาบลงบนเนินเนื้อที่ไร้สิ่งขวางกั้นแล้วลูบขึ้นลูบลงอย่างอ่อนโยน มือของเขาช่างร้อนจนความร้อนนั้นแผ่ซ่านไปตามกระแสเลือด ไม่กล้าที่จะลืมตามองว่าเขาจะทำอะไรต่อไป หล่อนเขินอายจนไม่กล้าที่จะสบตา ได้แต่นอนนิ่งอย่างยอมจำนน 

“พี่แสน…พะ…พอได้แล้ว” 

เขาหูอื้อไม่ได้ยินเสียงอ้อนวอนเบาหวิวที่เล็ดลอดผ่านเรียวปากนุ่ม แววตากรุ่นกระแสปรารถนาจ้องมองเนินเนื้อขาวอวบที่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ร่องรอยแห่งรักยังฝากเอาไว้บนผิวเนื้อนุ่มแสนบอบบาง รอยแดงเป็นจ้ำที่เขาคิดว่าอาจจะเป็นเพราะเขาหนักมือไปนิด ยิ่งมองลมหายใจก็ยิ่งร้อนรุ่มและแรงขึ้นจากความปรารถนาที่ก่อตัว ปลายนิ้วแกร่งทาบลงบนกลีบเนื้อแล้วค่อย ๆ แหวกให้แยกออกจากกันราวต้องการสำรวจ…อา…เนื้อในนั้นแดงระเรื่อจากการถูกล่วงล้ำลึกซึ้ง แววตาหื่นกระหายมองเข้าไปในร่องสวาทที่เคยได้สัมผัส อยากที่จะลองลิ้มชิมอีกครั้ง จนอดยื่นหน้าเข้าหาไม่ได้ ริมฝีปากร้อนพรมจูบลงบนกลีบเนื้ออุ่นด้วยอารมณ์เสน่หา ความสากระคายจากไรหนวดทำให้หล่อนส่ายสะโพกหนี หากแต่ก็ถูกสองมือใหญ่ล็อกเอาไว้ให้อยู่นิ่งๆ 

“พี่แสน…มันยัง…ไม่หายเจ็บ” 

ลมหายใจแรง ๆ ที่หล่อนสัมผัสได้ทำให้ต้องบอกเขาไปตรง ๆ เพราะกลัวที่จะถูกล่วงล้ำอีกครั้ง มันทั้งเจ็บขัด ๆ ผสานความแสบที่อธิบายไม่ได้ หล่อนเพิ่งได้เรียนรู้ สัมพันธ์รักลึกซึ้งครั้งแรกมันเป็นอย่างนี้นี่เอง 

“เจ็บมากไหม…” 

เอ่ยถามอย่างอาทรเมื่อคิดว่าตนเป็นคนทำให้หล่อนต้องเจ็บตัว นึกไปถึงเลือดบริสุทธิ์ที่ปะปนมากับคราบความรักบนกระดาษทิชชูที่ถูกทิ้งไว้เกลื่อนรถ มือใหญ่ทาบลงบนเนินเนื้อนุ่มแล้วลูบไล้เบา ๆ ราวกับต้องการช่วยบรรเทาความเจ็บ แม้กลางกายจะตื่นตัวจนปวดหนึบหนับอยากล่วงล้ำแทบแย่ แต่เขาก็สงสารไม่อยากทำให้หล่อนเจ็บมากไปกว่านี้ จึงจำต้องอดทนไว้กินวันหลัง ลมหายใจอุ่นซ่านผ่อนออกมาเพื่อระบายอารมณ์หื่นกระหาย ข่มใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน แววตาเข้มพยายามไม่มองความสวยงามยั่วใจตรงหน้า รู้สึกได้ถึงความหวงแหนที่ก่อตัวขึ้นในใจ 

“พี่ขอโทษที่ทำเธอเจ็บ…แต่…ครั้งแรกก็แบบนี้…ครั้งต่อ ๆ ไปก็ไม่เจ็บแล้วล่ะ” 

หล่อนท้าวข้อศอกไว้กับที่นอนแล้วผงกหัวขึ้นมา หุบขาหนีสายตาที่จ้องราวจะกลืนกินเมื่อเขายอมปล่อยให้เป็นอิสระ 

“ใครบอกว่าจะมีครั้งต่อไปคะ” 

“พี่นี่ไง คนบอก มันจะต้องมีครั้งต่อไปแน่ เธอหนีมันไม่ได้หรอกที่รัก” 

“ถ้าลูกปลาไม่ยอมเสียอย่าง พี่แสนก็ทำอะไรไม่ได้” 

“ปากเก่งแบบนี้ ครั้งหน้าจะกระแทกให้ร่างพังเลยคอยดู!” 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0