เมื่อแม่เพื่อนคือนางแบบ
13
ตอน
6.75K
เข้าชม
3
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

เมื่อแม่เพื่อนคือนางแบบ 

วิทย์ เด็ก ม.6 สายวิทย์ ชีวิตการเรียนปีสุดท้าย ดันไปเผลอเห็นรูปนางแบบสุดแซ่บ บนโลกอินเตอร์เน็ต แล้วหลงรักเข้าไปเต็มหัวใจ โดยไม่รู้ว่า นางแบบคนนั้นคือ แม่เพื่อนสนิทของตัวเองนั้นเอง  

พลอย นางแบบวัย 38 ปี เคยมีลูกตอนอายุ 20 ปี หลังจากนั้นก็ครองตัวเป็นโสด รักษาหุ่น และหน้าตาอย่างดี จนได้รับความไว้วางใจให้ถ่ายแบบหลากหลายแนว หนึ่งในแนวที่ได้รับงานบ่อยครั้ง นั้นก็คือแนวเซ็กซี่ ไปจนถึงขั้นชุดชั้นใน แต่พลอยยังมีรูปชุดพิเศษ ที่ลงขายไว้ในเว็บขายภาพลับเฉพาะ นั้นก็คือ ภาพชุดนอนไม่ได้นอน และภาพนู๊ดของพลอย ซึ่งคนที่จะเห็นภาพเหล่านี้ได้ ต้องสมัครสมาชิกเพื่อดูภาพสุดพิเศษ ของพลอยได้เท่านั้น 

ต้น นางแบบวัย 25 มักจะได้รับโอกาสจากพลอย ให้ถ่ายรูปคู่กันในหลายท่าทางเพื่อเอาไปลงในเว็บขายภาพลับเฉพาะ บางครั้งพลอยก็ตัดสินใจให้ต้นสัมผัสตัว เพื่อให้ได้ภาพที่แซ่บถึงใจ 

เรื่องราวของนางแบบสาวสุดแซ่บ ที่บังเอิญดันกลายเป็นแม่เพื่อนสนิทเข้าให้ วิทย์จะทำยังไงให้ใกล้ชิดพลอย แม่เพื่อนคนนี้และความรู้สึกเสียวซี๊ด เมื่อใกล้ชิดสาวสวยสุดแซ่บ ดีกรีนางแบบสุดเอ็กซ์ งานนี้วิทย์จะทนไหวไหม ติดตามได้ใน เมื่อแม่เพื่อนเป็นนางแบบ ...................  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว