LOVE PLAN แผนรัก แผนร้ายของนายคาสโนว่า

อีโรติก

จบ LOVE PLAN แผนรัก แผนร้ายของนายคาสโนว่า

LOVE PLAN แผนรัก แผนร้ายของนายคาสโนว่า

ลูกกลอน

อีโรติก

20
ตอน
3.58K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

เรื่อง LOVE PLAN แผนรัก แผนร้าย ของนายคาสโนว่า "นามปากกา ลูกกลอน"

 

อลัน พ่อม้าย ลูกติดอายุ 40 ต้น ๆ อลัน ชายที่มีพร้อมทั้งรูปโฉมดั่งทรัพย์ และร่ำรวยเงินทอง เขามีทรัพย์สินมากมายอีกทั้งบริษัทใหญ่โตเป็นของตัวเอง เขาจะมีลูกติด 1 คน ชื่ออาเล็ก อาเล็ก เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจที่อลัน เคยไปได้เสียกับแม่ของอาเล็ก ต่างคนก็ต่างไม่ได้รักกัน ทุกอย่างผิดพลาดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จนเธอท้องและทิ้งลูกเอาไว้ให้อลันเลี้ยงตัวคนเดียว แต่ความเนื้อหอมและเป็นนักท่องราตรี ทำให้อลัน ถูกขนานนามว่าเป็น คาสโนว่าไร้ความรู้สึก อันดับต้น ๆ ชีวิตเขาช่างหรูหราสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยเพื่อนฝูงและสาวสังคมชั้นสูง ประสบการณ์ความรักที่ผิดพลาดมานั้น ทำให้เขาใช้ชีวิตแบบไม่สนใจใคร

 

ชีวิตของเขาช่างแตกต่างกันกับ ปิ่น หญิงสาววัยยี่สิบต้นๆ ที่ต้องดิ้นรนทำงานพิเศษเพื่อส่งตัวเองเรียนและจุนเจือครอบครัว เธอต้องพยายามทำทุกอย่างด้วยความอดทน อดกลั้น เพื่อที่จะได้เรียนจบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เธอหวังว่าอนาคตของเธอจะมีหน้าที่การงานที่มั่นคงและครอบครัวที่ดีขึ้นกว่านี้

 

เมื่อทั้งคู่มาเจอกันแล้วเกิดความพลาดพลั้ง เขากลายเป็นฝันร้ายสำหรับเธอ คนหนึ่งคอยแต่หนี อีกคนคอยแต่จะตาม....

 

อเล็กจะช่วยคุณพ่อได้มากน้อยแค่ไหนกันนะ?

 

หวังว่าไรท์จะทำให้วันที่แสนเบื่อหน่ายของคุณได้ทุเลาคลายเหงาลงได้บ้าง ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง รักษาสุขภาพด้วยนะคะทูนหัวของไรท์ ยังไงขอหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์มีแรงอัพนิยายคนละดวงนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว