จบ Proof of love พิสูจน์รักกับนายบาร์โฮส
21
ตอน
2.43K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เมื่อว่าที่เจ้าสาวของไตรภูมิ หนีมาเที่ยวบาร์โฮสของเขา ทำอย่างไรที่จะไม่ให้เธอเข้าใจผิดว่าเขาไม่ได้ขายตัว นอกจากจะสวมรอยเป็นผู้ชายขายบริการแล้ว ต้องช่วงชิงครั้งแรกของเจ้าสาวสุดเซ็กส์ซี่ คนขี้หึงอย่างเขา ยังต้องมาเอาใจปรนเปรอสาวน้อยบนเตียงก่อนวิวาห์คนนี้อีก ยัยตัวแสบ

 

 

เพื่อพิสูนจ์ว่ารักครั้งนี้จะจริงแท้สักแค่ไหน การลองใจกันและกันก็เริ่มขึ้น เธอจะทำยังไง ถ้ารู้ว่าชายที่ต้องแต่งงานด้วย ทำงานที่บาร์โฮส

 

 

เข้ามาอ่านกันเยอะ ๆ นะคะ เรื่องนี้ NC หนักสุดตั้งแต่ไรท์เขียนนิยายมา พระเอกหื่นมาก555  ขอบพระคุณคุณนักอ่านมากค่ะ หวังว่าไรท์จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความสุขให้กันคุณ ขอให้ทูนหัวของไรท์มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ รักนะ

 

ขอชี้แจงนะคะ คือไรท์ไม่คุ้นชินกับระบบของเวปนี้จริงๆ ลงผิดๆ ถูกๆ ไป ยอดวินต่อตอนเกือบพันแล้วแต่ด้วยความที่ไรท์บอกไว้ตั้งแต่ตอนวางว่าจะเริ่มติดเหรียญวันนี้แต่ไรท์ดันไปลบนิยายทิ้ง อืออ! ตอนนี้ไรท์กำลังอัพลงใหม่แก้ตัว จะลงให้อ่านจนจบ หลังจากนั้น 1 ชม ไรท์จะติดเหรียญนะคะ

 

หวังว่าไรท์จะทำให้วันที่แสนเบื่อหน่ายของคุณได้ทุเลาคลายเหงาลงได้บ้าง ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง รักษาสุขภาพด้วยนะคะทูนหัวของไรท์ ยังไงขอหัวใจเป็นกำลังใจให้ไรท์มีแรงอัพนิยายคนละดวงนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว