พวกผมมีสัมผัสพิเศษ
10
ตอน
3.86K
เข้าชม
12
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง
จะเป็นยังไง เมื่อผู้คนที่มี สัมผัสพิเศษทั้ง 5 คน มารวมกัน

ทุกคน มีคนโทรมาจ้างบริษัทเราไปช่วยเหลือวิญญาณแหละ ดูดิ.....

ใช่เเล้วครับ พวกเราเปิดรับช่วยเหลืองิญญาณควบคู่กับ บริษัทออกแบบของพวกเรา

แนะนำตัวละครหลัก

 

สวัสดีคับ ผมพีท หรือ อชิตพล สุมลวิทัศ ผมเป็นลูกชายที่ทุกคนในบ้านหวงมากๆเลยคับ ไม่รู้ทำไม ทั้งๆที่ผมก็มีพี่น้องนะคับ แต่กับหวงผมอยู่คนเดียว เห้อ ทุกคนเห็นผมใส่แว่นตาใช่ไหมคับ จริงๆแล้วผมไม่ได้สายตาสั้นหรอกคับ ผมใส่เผื่อจงที่จะได้มองไม่เห็นพวกเขา ใช่คับ ผมมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณได้นะคับ

 

 

สวัสดีคับ ผมมีน หรือ วีรินทร์ ตรีณรงค์วิท คับ ผมเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน วันนึงผมต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเด็ก เลยมีป๊ากับม๊ารับผมมาเลี้ยง นี่คือความโชคดีสุดๆของผมเลยละคับ และผมยังมีความสามารถที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด คือ ผมสามารถได้ยินเสียงวิญญาณได้นะคับ แต่ผมมองไม่เห็นเขานะคับ ได้ยินอย่างเดียว นี่คืออุปสรรคในการใช้ชีวิตของผมมากๆเลยคับ

 

 

สวัสดีคับ ผมซีน หรือ กันตยศ วีรเดชกาล เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน เลยถูกสปอนหนักอยู่เหมือนกันคับ ดีหน่อยที่เด็กๆต้องไปอยู่กับหลวงตาบ่อยๆ เพราะอะไรนะหรอคับ เพราะ ว่าผมนะแต้มบุญไม่พอสำหรับสัมผัสพิเศษที่มีนะสิคับ เห้อ ผมน่ะถ้าหากได้สัมผัสอะไรแล้วจะสามารถเห็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นได้ บางครั้งเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าก็มีบ้าง

 

 

สวัสดีคับ ผมกันต์ หรือกันต์รวี คงเดชชา น้องเล็กสุดของบ้านคับ ผมมีความสารถติดตัวมาตั้งแต่เด็กๆคือ ผมสามารุถอดจิตได้คับ ใช่คับฟังไม่ผิดหรอกคับ ผมมีความสามารถในการถอดจิตไปคุยกับวิญญาณได้ หรือแห่งหนใดก็ได้ที่ผมต้องการจะไป แต่ต้องรู้พลังงานของตัวเองด้วยนะคับ

 

 

สวัสดีคับ ผมกวิน หรือ กวิน กันต์นิเวศ ผมลูกชายคนเดียวของบ้าน แต่แปลกที่ท่านไม่เคยหวงผมเลยคับ ซึ่งมันดีนะคับผมว่า แต่ที่ลำบากหน่อยตอนเด็กๆคือ ผมถูกเลือก ใช่คับหลวงลุงของผมบอกว่าผมถูกเลือก แต่บุญผมไม่พอหลวงลุงจึงบวชให้ผม แชะผมก็ต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆที่ได้รับมานั้น ผมนะเห็นแบบนี้ เป็นคนที่สามารถได้กลิ่นของวิญญาณและยังมีวิชาอาคมด้วยนะคับ

 

 

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกคน นี่คือเรื่องใหม่ของไรท์เองน้า ไรท์ชอบแนวนี้ ตอนแรกว่าจะพักจากแนวนี้สักพัก แต่หักห้ามใจตัวเองไม่ได้เลยค่ะ แฮะๆ เพราะฉนั้น ฝากติดตามเรื่องใหม่ไรท์ด้วยนะคะะ พลีสสส 💓💓

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว