จบ ภารกิจ..พิชิตใจหมอ
37
ตอน
579K
เข้าชม
219
ถูกใจ
111
ความคิดเห็น
1.91K
เพิ่มลงคลัง

ภารกิจ...พิชิตใจหมอ 

ในเมื่ออีก 3 ปี อายุจะย่างจะเข้าสู่หลักสามแล้ว ยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาสักที มีแต่แอบรัก แล้วก็นก คราวนี้หละ คนต่อไปที่ฉันปิ๊งจะไม่ยอมให้หลุดมือไปได้เลย มาชมความน่ารัก ของคุณหมอ หล่อแต่แอบร้าย กับสาวโก๊ะ สวยแต่ซุ่มซ่าม เขาจะสามารถพิชิตใจพี่หมอ หล่อร้ายได้หรือไม 

 

แนะนำตัวละคร 

พระเอก คีตภัทร หิริตระกูลชัย หรือ หมอคีย์ อายุ 30 ปี ศัลยแพทย์พลาสติก  

(หมอศัลยกรรมเสริมความงาม) เปิดคลีนิคส่วนตัวหลายสาขา รูปหล่อ บ้านรวย รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน พูดน้อยเป็นที่หมายปองของสาว ๆ มากมาย สถานะ : โสดสนิท 

 

นางเอก ปาลิดา โชคทวีวัฒนา หรือ ปราย อายุ 27 ปี สถาปนิกสาว  

มีพี่ชาย 1 คน ซึ่งรักน้องสาวมาก เธอสวย เธอน่ารัก รวมทั้งเรื่องปร่ำๆ เปร๋อๆ ซุ่มซ่าม เป็นที่หนึ่งด้วยความไม่มั่นใจในตัวเอง บวกกับพี่ชายที่คอยสกัดหนุ่ม ๆ ไม่ให้เข้าใกล้น้องแบบเงียบทำให้เธอสถานะ : โสดตั้งแต่เกิด 

 

เพื่อนนางเอก ข้าวหอม อายุ 27 ปี สถาปนิกสาว สุดแซ่บ  

ทำงานในตำแหน่งเลขาส่วนตัว ของผู้บริหาร บริษัท พี่ชายนางเอก เป็นเพื่อนนางเอกตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เธอแอบรักพี่ชายเพื่อนสนิทมานาน จนตัดสินใจสารภาพรัก ตอนเธอเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 แต่เธอถูกปฎิเสธ ทำให้เธอเปลี่ยนจากสาวน้อยเรียบร้อย เป็นสาวมั่น สุดแซ่บในปัจจุบัน 

 

ปราบ โชคทวีวัฒนา พี่ชายคนเดียว ของนางเอก อายุ 35 ปี  

ผู้บริหารหนุ่ม บริษัท ออกแบบ ตกแต่งภายใน ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เขาได้รับรางวัล บอสในฝัน จากนิตยาสาร Boss 3 ปี ซ้อน รักน้องสาวมาก ลักษณะขี้เล่น เจ้าชู้ กรุ่มกริ่ม แต่ไม่เคยคบใครจริงจังเพราะเขายังคง Move On จาก ยายเด็กหน้าใสที่มาสารภาพรักเขาแล้วถูกเขาปฎิเสธไป  

จากใจผู้เขียน  

นิยายเรื่องนี้เป็นการเขียนเรื่องแรกของไรท์ จากที่เป็นผู้อ่านที่ชอบการอ่านนิยายทุกแนว หวังว่าคงจะมีใครสักคนที่ ชอบเรื่องที่ได้นำเสนอ การดำเนินเรื่องอาจจะดูขัดๆ ไปบ้าง แต่ไรท์จะพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในเรื่องต่อไป หากยังคงมีผู้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ นิยายอาจจะถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้าง แล้วแต่ความชื่นชอบค่ะถ้าไม่ชอบก็กดข้ามได้เลย อย่าดราม่านะคะ ถ้าชอบอย่าลืมกดถูกใจ และคอมเม้นท์ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น ชื่อหรือภาพ เป็นสิ่งสมมุติขึ้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลใด และขออนุญาตเจ้าของภาพที่ใช้ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป อาจมีภาพและเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ห้ามคัดลอก ห้ามเลียนแบบ นิยายโดยเด็ดขาด  

 

นางสาว บ.ใบไม้ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว