น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2

อีโรติก

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ภาค 2

Aon Aon

อีโรติก

10
ตอน
29.8K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง

บทนำ... 

หวัดดีค่ะ เมย์เองค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนๆมากๆที่ติดตามและติชม เรื่องของเมย์อย่างมากมาย ถึงขนาดมีบางคนทั้งข้องใจและอยากรู้ต่อเหลือเกินว่า เรื่องของเมย์นั้นจะเป็นไงต่อ...แถมมีบางคนไม่อยากเชื่อด้วยว่า เมย์จะร้อนแรงตามที่เขียนไว้ในบทนำ ภาค 1 นั้น.. 

เมย์ก็ไม่ขอให้เชื่อค่ะ แต่ขอให้ตามต่อไปละกันค่ะ และจะรู้ว่าเมย์นะ ร้อนแรงตามที่เขียนไว้ในบทนำภาคที่แล้วจริงรึเปล่า หรือ บางที ร้อนแรงกว่าที่เขียนไปในบทนำนั้นซะอีก ซึ่ง ในภาคนี้เพื่อนๆจะได้เห็นถึงความร้อนแรง ชนิดที่เรียกว่า กล้า ละร่านของเมย์อย่างแน่นอนค่ะ หลังจากที่ภาคที่แล้ว เมย์โดนพี่ๆทั้ง 5 คนที่อยู่ที่ออฟฟิคเดียวกับเมย์นั้น ทำการล้างสมอง หรือ ถ้าพูดให้ดูดีหน่อย คือ สอนให้ เมย์รู้จัก สสวาทอันหวาบหวิวจน เมย์ติดอกติดใจกับมันไปแล้ว... 

และนั้นเป็นเพียงแค่ก้าวแรกเท่า... ที่นำไปสู่ก้าวที่แรงกว่า เพราะภาคนี้ จะไม่ใช่เพียงแค่ การติดอกติดใจกับกระดอของเหล่าพวกพี่ๆที่ทำงาน ทั้ง 5 คนอีกแล้วค่ะ (พูดแล้วก็รู้สึกอายจัง) แต่วีรกรรมของเมย์นั้น ก็ได้ขยับขยาย จนมีวีรกรรมร่านๆแรงๆตามมาอีกมายมาก... นอกเหนือจากที่สนุกกับพวกพี่ๆทั้ง 5 คนนั้น... 

มีอะไรบ้างนะเหรอค่ะ...ก็ อย่างใจกล้าไปนอนกับฝรั่ง แล้วถูกฝรั่งถล่มหีซะยับ ชนิดที่คลานกลับมา หรือ การติดใจกระดอของลุงยามแก่ๆที่บริษัท (ติดใจชนิดที่เมย์ ต้องไปใช้บริการเค้าแทนพวกพี่ๆทั้ง 5 อยู่ช่วงหนึ่งเลยค่ะ) และก็ยังมี การออก รอบไปเป็นคู่สวิงกิ้ง กับพี่ตอง...  

และที่แรงที่สุด คือ การออกไปเที่ยวกลางคืนตามลำพัง และยอมให้หนุ่มๆที่เพิ่งรู้จักหิ้วไปเย็ด.. ซึ่งทั้งหมดที่เกริ่นมานั้น เมย์สัญญาว่าจะเล่าให้หมดไม่มีกั๊กไว้อย่างแน่นอนค่ะ และเรื่องราวในครั้งนี้ ก็เหมือนเป็นจุดพีคสุดความร้อนแรงของเมย์เลยค่ะ แต่มันก็เป็นจุดจบ ในชีวิตคู่ของเมย์ด้วย.. เรื่องราวเป็นเช่นไร โปรดคอยติดตามรับชมกันนะค่ะ.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว