ศึกตำนานอาจารย์สะท้านสวรรค์
316
ตอน
156K
เข้าชม
244
ถูกใจ
388
ความคิดเห็น
746
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

 

ฮุ่ยหลิน ชายชราที่มีอายุถึงสองพันปี มีเหล่าศิษย์มากมายที่เขาพร่ำสอน ศิษย์แต่ละคนต่างเป็นตำนานแห่งโลก ไม่ว่าจักรพรรดิฟ้าฉินเทียน ที่ถูกซื้อมาจากร้านค้าทาส มหามังกรเพลิงอวี่หลิน ผู้ครองเผ่าพันธุ์มังกรอันทรงพลัง ก็ถูกช่วยไว้จากการจมน้ำตาย หรือแม้แต่เทพสงคราม ลู่หลิว ที่เคยเป็นเสี่ยวเอ๋อในโรงเตี้ยมก็ตาม หากเพียงแต่ว่าตัวตนของฮุ่ยหลินนั้นคงอยู่มาเนินนานและในที่สุดก็ถึงเวลาที่เขาต้องจากโลกแห่งนี้สู่การเป็นนิรันดร์ การจากไปของฮุ่ยหลินได้สร้างแรงสั่นสะเทือนเป็นวงกว้าง เหล่าศิษย์ที่เคยถูกฮุ่ยหลินสั่งสอนมาต่างตกอยู่ในช่วงแห่งความเสียใจต่อการจากไปของอาจารย์พวกตน แต่ใครจะรู้เล่าว่าตาแก่อายุสองพันปีนั้นกลับไปอยู่ในร่างของอาจารย์ที่กำลังถูกไล่ออกจากสำนัก!!

 

 

============

 

อะแฮ่ม สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน หลาย ๆ คนเคยอ่านเรื่องนี้ที่ FIC แล้วผมจะเริ่มทะยอยลงที่เว็บนี้เรื่อย ๆ นะครับ เหมือนเดินอ่านฟรีแน่นอน แต่หลังจากลงถึงตอนล่าสุดแล้วจะเริ่มติดเหรียญนะครับ เหมือนกับระบบอ่านล่วงหน้าอยากอ่านก่อนก็เสียเงินส่วนถ้าไม่อยากเสียก็รอปลดกุญแจเอานะครับ

 

 

คำเตือน!

 

เรื่องนี้ยังไม่มีนางเอก ไม่วายแต่สามารถชิปได้ ตัวเอกเก่งตั้งแต่เริ่มหากไม่ใช่แนวโปรดระวัง นิยายเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาดนิยายแปลหลาย ๆ เรื่องอาจจะดูเหมือนบ้างในบางช่วงต้องขออภัยครับ แนะนำได้ด้วยภาษาที่สุภาพ หากไม่ถูกจริตโปรดกดออกไปเงียบ ๆ ไม่ต้องป่าวประกาศทำลายความมั่นใจของผู้เขียนครับ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

4.7