มาเฟียอย่างฉันจะปราบเธอให้ได้ยายหน้าหมวย

อีโรติก

มาเฟียอย่างฉันจะปราบเธอให้ได้ยายหน้าหมวย

มาเฟียอย่างฉันจะปราบเธอให้ได้ยายหน้าหมวย

Subsisto

อีโรติก

2
ตอน
289
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

EP1 พระเอก 

สวัสดีครับ  ผมชื่อเซซีย์ ชื่อจริงอธิปอัคร เตชะอธิวัฒนากูล อายุ25 ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น จีน  ผมแป็นมาเฟีย แก้งค์ผมก็พอมีชื่อเสียงของความใหญ่โตอยู่บ้างผมรับหน้าที่บริหารต่อจากแด๊ดผม นิสัยผม โหด ดิบ เถื่อน รวย ควยใหญ่  แต่ผมก็ขี้อ้อนนะ จะอ้อนก็ยูเนของผมคนเดียว  ธุระกิจของผมก็มีผับ ผ่อนทั้งถูกกฎหมายและไม่ถูกกฎหมาย แต่ผมไม่ได้ยุ่งกับสิ่งเสพติดนะครับ โรงพยาบาล โรงแรมเกือบทั้งภาคเหนือของไทย และที่ประเทศญี่ปุ่น จีน เกาหลี และสนามแข่งรถ  ผมมีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อเซซีน อายุ 20 ปี มันก็น่ารักของมัน ตัวเล็กผิวขาว น่าตาก็น่ารักพอได้ เห็นผมงี้ผมก็รักมันมากเหมือนกัน มันชอบขี้อ้อน มันอ้อนทีไรผมเป็นต้องงใจอ่อนให้มันตลอด แต่เหมือนว่ามันจะต้องเจอศึกหนักก็ไอ้ฟานร์ เพื่อนผมหน่ะสิ ชอบน้องผม แล้วมันก็ไม่ธรรมดาด้วยสิ แต่น้องผมไม่ชอบมันไง ผมนี่ไม่รู้จะสงสารน้องผมหรือสงสารเพื่อนผมดี มันกัดกันตลอด555 (ค่อยไปอ่านเรื่องของสองมันเองแล้วกันนะครับ)  

ผมเพื่อนทั้งหมด 4 คน  

คนแรก: มันชื่อใอ่ฟานร์ มันก็เสือดีๆ แต่มันไม่เจ้าชู้ เวลามันรักใครมันก็รักจริง โหด เงียบ นิ่งๆ เป็นมาเฟีย มันไม่ชอบแสดงความรู้สึกออกมาให้ใครเห็นง่ายๆ  

คนที่สอง:มันชื่อ เฟย เสือตัวพ่อค้าบ เจ้าชู้ ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า กะล่อน ขี้เล่น เห็นอย่างงี้มันก็โหดเหมือนกันคับ มันฝากบอกค้าบที่พี่เจ้าชู้เพราะยังไม่เจออีหนูที่ใช่ฮ่ะ 

คนที่สาม: ชื่อไทเกอร์ ดูจากชื่อก็น่าจะรู้นะทุกคน เจ้าชู้โครตๆ พูดมาก พอกันกับใอ่เฟยพากันตีหรี่ได้เกือบทุกวัน ผมก็มีไปบ้างนะ555 ถ้ามันรักใครก็จะรักจริงเหมือนกันหมด 

คนที่สี่: มันชื่อไปรเปอร์ ผมเรียนกมันว่าเหี้ยเปอร์ โหดสุดคับ ฆ่าคนได้เหี้ยมสุด มันเรียนหมอด้านศัลยกรรมจบมา หล่อ เงียบๆ ขึมๆ อยู่กับพวกผมมันก็จะขี้เล่นเป็นตัวของตัวเองอยู่บ้าง เต่เวลามันโมโหไม่มีใครห้ามมมันได้เลยค้าบ  

 นี่แหละเพื่อนผมมันเป็นมาเฟียทุกคน รวยๆทุกคน เจ้าชู้ค้าบ เพราะพวกผมยังไม่มีใครมากุมหัวใจไว้ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว