Single mom | ผิดไหมที่จะรัก
9
ตอน
1.85K
เข้าชม
37
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

“มะปราง”  

 

“....คุณแม่ที่ตัดสินใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว เพราะอยากให้ลูกจำภาพพ่อที่เป็นคนที่ดี มากกว่าจำภาพที่ติดเพื่อน ติดเหล้า พ่วงมาด้วยการติดการพนัน แต่มันคงผิดที่ฉันเลือกคู่ชีวิตผิด เพราะตอนแรกเขาชั่งแสนดีเหลือเกิน แต่มันแตกต่างหลังจากเราแต่งงานกันได้ 1 ปี มันเป็นเวลาที่เร็วเหมือนกันนะ จากการกระทำของเขาทำให้ฉันเริ่มหมดความอดทนกับเขาลงเรื่อยๆ จนลูกเริ่มจะจำเรื่องราวต่างๆ ได้ฉันจึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขา เพราะการติดการพนันของเขาทำให้ฉันต้องมาเป็นหนี้ที่ไม่ได้ก่อ ก็ต้องมานั่งชดใช้ ฉันถึงเวลาต้องพอสักที 

 

บทเรียนแต่ละบท มันก็อยากเจอบทที่ดีๆ ของชีวิตกันทั้งนั้น แต่ชีวิตเรามีใครเลือกหรือลิขิตโชคชะตาได้บ้างละ? มันก็คงจะไม่มี เมื่อเขาสั่งให้เป็นยังไงเราต้องยอมรับและเผชิญหน้ากับมันไม่รู้ว่าการเข้ามาของผู้ชายที่อายุน้อยกว่า คนนี้มันจะมีผลกระทบต่อวันข้างหน้าไหม แต่ฉันขอให้วันนี้ฉันรู้ว่าทำดีที่สุดแล้วก็พอ ....”  

 

การมาบังเอิญมารู้จักอาจเป็นสิ่งที่ฉันรอคอยมาตลอดก็ได้...เขามาพร้อมกับมันที่เรียกว่าความรัก 

 

 

“ดิม”  

 

“....นักศึกษาปีสี่ ที่อายุเยอะกว่าเพื่อนร่วมรุ่นสองปี เพราะก่อนจะเข้ามหาลัยโดนรถชนอาการสาหัสจึงทำให้ต้องเข้าเรียนช้ากว่าเพื่อนสองปี เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของห้างดัง การที่มาฝึกงานมันได้ทั้งความรู้และความสุขกลับไป เพียงเวลาแค่ 3 เดือน สามารถทำให้ผมตกหลุมรักเธอได้ขนาดนี้เลยหรอ ไม่ว่าจะเป็นทัศนคติ ความคิดความอ่านของเธอ มันทำให้ผมยิ่งชอบเธอมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเธออายุมากกว่าผม 4 ปีเลยทีเดียว แต่สำหรับผมอายุมันไม่ใช่ปัญหาของการรักใครสักคน แล้วผมเลือกแล้วว่าต้องเป็นเธอ พี่มะปราง....”  

 

การเจอกันมันคือความบังเอิญ แต่ความรู้สึกหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจ 

 

ช่องทางการติดต่อ : 

Facebook : คลังนิยาย 'เบนน มอร์

Page Facebook : คลังนิยายของ B.WANG

Twitter : @BWANG_g7

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว