จบ เมียเด็กมาเฟีย (ท้องได้)
57
ตอน
247K
เข้าชม
917
ถูกใจ
265
ความคิดเห็น
3.25K
เพิ่มลงคลัง

เมื่อผมอกหักจากแฟนคนเก่าของผม เพราะมันนอกใจผมแล้วไปมีอะไรกับผู้หญิงน่ะสิ แล้วก็เหมือนสวรรค์จะมีตา เพราะว่าเพื่อนของผมมันดันไปเห็นเข้าว่ามันกำลังยืนจูบอยู่กับผู้หญิงตามทางเดินอยู่ แล้วในเมื่อมันนอกใจผมขนาดนี้ คิดว่าผมยังจะคบกับมันต่ออยู่ไหม ก็ไม่น่ะสิ คนอย่างผมทำไมจะต้องไปแคร์มันแค่คนเดียวด้วย แต่ก็ใช่ว่าผมจะไม่เสียใจนะ เพราะหลังจากที่ผมรู้เรื่องนี้เข้า มันก็ทำให้ผมและเพื่อนนั้นได้ไปเที่ยวคลับ กินเหล้าเมามายเพื่อให้ลืมเรื่องนี้  

 

แต่พอผมได้ไปเที่ยวคลับในครั้งนี้นี่แหละ เลยทำให้เรื่องมันยุ่งยากหนักไปกว่าเดิม เพราะใครจะไปคิดว่าผมจะเมาขนาดถึงขั้นไม่ได้สติแล้วไปยั่วผู้ชายคนนึงเข้า แล้วเรื่องมันก็ไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะผมนั้นดันไปให้ท่าเขา จนเรื่องมันเลยเถิดมาถึงขั้นที่ผมกับเขานั้นมีอะไรกันในคืนนั้นไปเลยนะสิ แล้วเรื่องทุกอย่างมันก็เลยเริ่มวุ่นวายมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ เพราะผู้ชายที่ผมไปให้ท่าเขานั้น เขาไม่ใช่คนธรรมดาน่ะสิ เพราะเขาเป็นถึงเจ้าพ่อมาเฟียเลยนะ  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ  

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

 

เปิดเรื่อง 22/07/2564 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว