พันธนาการ
12
ตอน
2.63K
เข้าชม
3
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
เมื่อผู้เป็นพี่ชายต้องมาแต่งงานกับคู่หมั้นของน้องชายของตัวเอง เมื่อการแต่งงานครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หนึ่งคนทำเพื่อวงตระกูล หนึ่งคนทำเพื่อรักษาสัญญา และหนึ่งคนอยากทวงคนรักคืน

นิยายเรื่องนี้เป็น ชายxชาย ไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาบางส่วนอาจไม่ตรงกับความเป็นจริง และไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราเพราะนี้คือ นิยาย 

เนื้อเรื่องมีความรุนแรง ใช้คำหยาบ  

 

 

ชนกันณ์ วิยะไพศาล ลูกชายคนโตเจ้าของค่ายเพลงและนักแสดงภายใต้ชื่อ 2DEntertainment หนุ่มหล่ออายุวัย 30ปี อดีตคู่หมั้นโฮไซสาว ลินเบล วานุกุล ที่มีข่าวใหญ่เมื่อ 2ปีที่แล้วว่าถูกถอนหมั้นเนื่องจากฝ่ายหญิงได้ไปแต่งงานกับนักการทูตที่ต่างประเทศ แต่แล้ววันนี้กับมีข่าวใหญ่ขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ ตระกูลวิยะไพศาล ได้ออกมาประกาศกับสื่อว่าจะมีงานมงคลเกิดขึ้นกับ ตระกูลวิเศษวัฒนา ระหว่าง นาย ชนกันณ์ วิยะไพศาล (กันณ์) และ นายธิติกร วิเศษวัฒนา (กร) นักแสดงหนุ่งไฟแรงในสังกัด งานนี้สร้างความแปลกใจให้กับคนในบริษัทและเพื่อนๆของทั้งกันณ์และกรเป็นอย่างมากเพราะทุกคนเข้าใจว่าคนที่จะได้แต่งกับลูกชายคนเดียวของเจ้าสัววิเศษวัฒนา คือลูกชายคนเล็กของตระกูลวิยะไพศาลอย่าง นที วิยะไพศาล (ที) เพราะเพื่อนๆของทั้งคู่นั้นรู้นี้ว่า ทีและกรได้หมั้นหมายกันไว้แล้วเมื่อ หลายปีก่อนแม้ว่าเรื่องงานหมั้นจะไม่ได้ถูกประกาศและจัดงานใหญ่โตอย่างคนเป็นที่ชาย(กันณ์) แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ปิดบังความสัมพันธ์ทั้งยังแสดงออกมาว่าทั้งคู่นะรักกันดีมีแผนว่าจะแต่งกันในเร็วๆนี้หลังงานรับปริญญากร แล้วทำไมเจ้าบ่าวจึงกลายมาเป็นคนเป็นพี่ชายไปได้ละเนี้ย 

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น 

และไม่มีเจตนาให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียงชื่อเสียงแต่อย่างใด 

 

 

 

ชนกันณ์ วิยะไพศาล (กันณ์) อายุ30ปี 

ทายาทคนแรกของบริษัท2DEntertainment ค่ายเพลงและนักแสดงชื่อดัง 

ปัจจุบัทดำรงณ์ตำแหน่งเป็น CEO 

 

 

นที วิยะไพศาล (ที) อายุ23 

ทายาทคนที่สองของบริษัท2DEntertainment ค่ายเพลงและนักแสดงชื่อดัง 

ปัจจุบัทดำรงณ์ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยพิเศษCFO ให้กับแม่ของตนเพื่อฝึกงานเตรียมเข้ารับตั้งแหน่งต่อจากแม่เพื่อบริหารบริษัทช่วยพี่ชาย 

 

 

ธิติกร วิเศษวัฒนา (กร) อายุ22 

นักแสดงชื่อดังค่าย2DEntertainment  

และเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลวิเศษวัฒนาที่ทำธุระกิจค้าค้าขายเพชรที่รวยเป็นลำดับต้นๆของประเทศ 

 

 

 

 

*********** ยินดีตอนรับนักอ่านทุกท่านที่เผลอกดเข้ามาหรือตั้งใจเข้ามา อยากที่บอกกันตั้งแต่ช่วงต้นว่า นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ทั้งเรื่องค่ายและต่างๆในเนื้อหาที่จะได้อ่านต่อจากนี้ หากได้อ่านแล้วรู้สึกว่า ไม่ใช่ ตามจริงพวกบริษัทจะไม่ทำกันแบบนี้ต้องขออภัยมาณที่นี้ด้วยเนื่องจากไรน์นั้นไม่เคยเข้าทำงานแบบนั้นเลย แต่ที่แต่งแนวนี้ขึ้นมาก็เพราะความชอบส่วนตัวเลยในบางเนื้อหาผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะคะ ************** 

เรื่องนี้ไรน์คิดและวางเนื้อไว้นานมากแล้วตอนแรกว่าจะยังไม่ปล่อยเพราะแอบกังวลอยู่หลายเรื่องแต่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่าจะปล่อยหลังจากแต่งเรื่องรักร้ายจบ เลยตัดสินใจเปิดเลยละกัน  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว