จบ (NC 20++) แค้นรักคาสโนวาตัวพ่อ
35
ตอน
5.96K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคุณหนูผู้เอาแต่ใจ ถูกหนุ่มรุ่นพี่ หน้าใส คาสโนวาตัวพ่อ หักอก จนต้องหนีไปอยู่ที่เมืองนอกเสียนาน และเมื่อต้องมาเจอกับเขาอีกครั้ง แผนการล้างแค้น ของเธอ ที่จะทำให้พ่อเสือกลายเป็นลูกแมว จึงได้เริ่มขึ้นและงานนี้เธอ ลงทุนทุกอย่างที่เธอมี อย่างที่จัดหนัก จัดเต็มกันเลย

เมื่อคุณหนูผู้เอาแต่ใจ ถูกหนุ่มรุ่นพี่ หน้าใส คาสโนวาตัวพ่อ หักอก จนต้องหนีไปอยู่ที่เมืองนอกเสียนาน 

ห้าปีต่อมา มินนี่ ต้องมาเจอกับเขาอีกครั้ง 

คราวนี้เธอจะทำให้ กวิน คาสโนวาตัวพ่อ 

ได้รู้จักกับคำว่า อกหักรักคุดนั้นมันเป็นอย่างไร 

แผนการล้างแค้น ของมินนี่ ที่จะทำให้พ่อเสือกลายเป็นลูกแมว จึงได้เริ่มขึ้น 

และงานนี้มินนี่ ลงทุนทุกอย่างที่เธอมี อย่างที่จัดหนัก จัดเต็มกันเลยทีเดียว  

------------------------------- 

กวิน 

รูปหล่อ พ่อรวย คาสโนวาตัวพ่อ เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น  

 

มินนี่  

คุณหนูเอาแต่ใจ ที่ไม่ยอมให้ใครมาหักอกเธอเล่นได้ง่ายๆ  

 

 

***** คำเตือน ***** 

เรื่องนี้ เป็นนิยาย โรมานซ์ นิยายที่เน้นเนื้อเรื่องความรักเป็นหลัก 

และมีฉากอีโรติค สำหรับผู้ใหญ่ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

และนิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับนักอ่าน อายุสิบแปดปีขึ้นไป 

หนูๆ น้องๆ อายุ ต่ำกว่าสิบแปด ห้ามอ่านนะจ้ะ 

เราเตือนแล้วนะ 

------------------------------------ 

หญิงสาวก้าวเดินออกจากลิฟต์ ไปหยุดยืนอยู่ที่หน้าห้องชุดเพนท์เฮ้าส์ ที่ทั้งชั้น มีห้องนี้ห้องเดียว หัวใจของเธอเต้นตึกตัก มือล้วงเอากล่องสีแดงรูปหัวใจ ออกมาจากถุงผ้าที่ถือมาด้วยในมือ ก่อนเคาะประตูเบาๆ ทำให้ประตูห้องเปิดออกอย่างช้าๆ แล้วมือใหญ่ก็คว้าข้อมือเล็กของหญิงสาว ดึงเธอเข้าไปในห้องมืดสลัวนั้นอย่างรวดเร็ว 

ก่อนที่มินตราจะรู้ตัวว่าอะไรเป็นอะไร มือใหญ่ที่ยึดข้อมือของเธอไว้ ก็ดึงร่างบางที่ปลิวตามร่างสูงไป ให้เข้ามาปะทะที่หน้าอกเปลือยเปล่าของฝ่ายชาย ที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ สองแขนของเขาโอบรอบเอวคอดของหญิงสาว ดึงร่างบางเข้าไปกอดแนบแน่น ตามด้วยริมฝีปากร้อนเร่าของฝ่ายชายประกบเข้ากับริมฝีปากนุ่มสวย ที่กำลังจะเปล่งเสียงออกมาด้วยความตกใจ 

หากแต่มินตราต้องกลืนเสียงนั้นลงคอไป เพราะริมฝีปากร้อนเร่าที่ประทับอยู่ที่ริมฝีปากของเธอนั้น บดขยี้ริมฝีปากของเธอหนักแน่น ขยับบดขยี้ ดูดดึง ริมฝีปากบนล่างของเธอราวกับหิวกระหายความหวานของริมฝีปากสวย ที่เจ้าตัวรู้สึกเผลอไผลไปกับรอยจูบที่ร้อนเร่าจากฝ่ายชาย จนต้องเผยอปากออกอย่างลืมตัว ทำให้ลิ้นอุ่นร้อนจ้วงเข้าไป ซอกซอนดูดดื่มความหวานในโพรงปากของเธอ อย่างบ้าคลั่ง และหมายจะดูดดื่มความหวาน จากภายในปากของเธอจนหมดสุดท้าย 

ส่วนมือใหญ่ก็ดึงชายเสื้อนักศึกษาสีขาว ทางด้านหลังของเธอถลกขึ้นสูง มือใหญ่ลูบไล้แผ่นหลังนวลเนียนภายใต้เสื้อนักศึกษาสีขาว ก่อนที่จะปลดตะขอบราเซียบางจิ๋ว ออกอย่างรวดเร็ว มินตราหายใจเฮือก เมื่อมือใหญ่ข้างหนึ่งของฝ่ายชาย เข้าครอบครองโนมเนื้อนวลเต้าเถาเนียนนุ่มมือ ก่อนที่จะบีบขยำเค้นคลึง เนื้อนวลนุ่มเต็มไม้เต็มมืออย่าง เมามัน 

"อืม.."  

เขาทำเสียงครางในคอ พอใจกับเนื้อนวลในมือ ก่อนที่จะให้นิ้วคีบยอดถันและบีบบดขยี้อย่างมันมือ 

"อื้อ" 

มินตราทำเสียงในคอ ด้วยความเสียวสะท้าน แต่ไม่สามารถเอ่ยคำใดออกมาได้ เพราะชายหนุ่มยังไม่ยอมปล่อยริมฝีปากเรียวสวยของเธอให้เป็นอิสระ หญิงสาวทำเสียงอึกอักคอ ใจนึงก็อยากที่ผลักไสร่างกำยำ ที่กดกอดเธอไว้แน่น อีกใจก็เผลอไผลไปกับสัมผัสอันเร่าร้อนของชายหนุ่ม ที่เธอหลงรักมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย 

หญิงสาวสัมผัสถึงมือใหญ่เลื่อนลงไปสอดมือเข้าไปใต้กระโปรงนักศึกษาสีดำทรงสอบ ก่อนที่จะถลกดึงมันขึ้นไปไว้ที่เอวคอด แล้วสอดมือผ่านผ้าลายลูกไม้บางเบา มือใหญ่เข้าครองครองโหนกเนื้ออ่อนนุ่ม ที่อุ่นร้อนชื้น นิ้วกลางของฝ่ายชาย สอดแทรกผ่านกลีบสวรรคเข้าไปบดบี้ติ่งเนื้อกลางกลีบสวรรคอย่างชำนาญ ทำให้มินตราถึงกลับสะดุ้ง ส่งเสียงร้องอึกอักในลำคอด้วยความเสียวซ่าน ขาอ่อนยวบจนต้องโอบแขนรอบคอใหญ่ของเขา เพื่อเกาะเกี่ยวลำคอของฝ่ายชายไว้ 

ชายหนุ่มใช้มืออีกข้างหนึ่ง ดึงบราเซียออกจากเต้าขาวนวล และถอนริมฝีปากร้อนเร้าออกจากริมฝีปากของเธอ และเข้าครอบครองติ่งเนื้อยอดเต้านวลขาวกระจ่างในความมืดสลัว ที่แข็งเป็นไตเพราะไวต่อการสัมผัส ที่มันเด้งรับลิ้นร้อนของเขา ชายหนุ่มดูด ดึงยอดถัน ที่อวบอั๋นนุ่มนวล อย่างบ้าคลั่ง ลิ้นร้อนชื้นของเขา โลมเลียวนรอบยอดถัน สลับดูดดึงเต้าขาวอย่างกับที่จะกลืนกินมันลงคอ 

เป็นครั้งแรกของหญิงสาววัยแรกแย้ม กับการสัมผัสจู่โจมอันหวาบหวาม ทำให้มินตราหัวหมุนติ้วด้วยความเสียวกระสัน และความไร้เดียวสาของเธอ ทำให้เธอไม่แน่ใจว่าความเสียวซ่านนั้นมาจากปากร้อน ที่ครอบครองเต้าถันขาวนวล หรือนิ้วซุกซน ที่ลูบไล้บดบี้เม็ดแข็งกลางกลีบสวรรคของเธอกันแน่ๆ แต่ที่รู้คือเธอเสียวซ่านไปทั่วสรรพางค์กาย 

"อื้อออออ... พี่วินขา" 

เสียงครางเสียวกระสันสวาทของมินตรา หลุดรอดออกมาจากริมฝีปากสวย ที่ห่อเป็นวงกลม ที่เป่าลมหายใจออกมาผสมกับเสียงครวญคราง แอ่นอกร่อนไปมา อย่างยอมศิโรราบกับริมฝีปากร้อนของฝ่ายชาย ที่ครอบครองเต้าสวยสลับข้างไปมา อีกทั้งบิดร่างส่ายสะโพก ร่อนไปมาด้วยความเสียวซ่าน จากปลายนิ้วซุกซนของเขา อย่างสุขสม จนสิ้นไร้ความอายใดๆ 

----------------------------------- 

***** คำเตือน ***** 

เรื่องนี้ เป็นนิยาย โรมานซ์ นิยายที่เน้นเนื้อเรื่องความรักเป็นหลัก 

และมีฉากอีโรติค สำหรับผู้ใหญ่ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

และนิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับนักอ่าน อายุสิบแปดปีขึ้นไป 

หนูๆ น้องๆ อายุ ต่ำกว่าสิบแปด ห้ามอ่านนะจ้ะ 

เราเตือนแล้วนะ 

------------------------------------ 

เรื่องนี้เขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ชื่อตัวละคร และสถานที่ต่างๆ ไม่ได้มีอยู่จริง 

และบุคคลในภาพ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้  

------------------------------------- 

กดติดตามผู้เขียน หรือกดเข้าชั้นหนังสือ เพื่อที่จะได้ไม่พลาด เวลาที่ผู้เขียนอัพเรื่องนี้ ในตอนต่อๆ ไปจ้า 

Sahara West  

------------------------------  

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว