เรื่องราวอัศจรรย์ได้เกิดขึ้นกับกลิ่นจันทร์ทนายความสาวที่ย้อนไปยังอดีตกาลสมัยกรุงศรีอยุธยา เธอฟื้นขึ้นมาในร่างหญิงสาวอายุ18 มิหนำซ้ำเธอยังมีคู่หมายที่ไม่ชอบขี้หน้าเธอ เรื่องราวยิ่งถลำลึกเข้าไปเมื่อเธอได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องที่ไม่ควร เรื่องวุ่นๆ จึงบังเกิด ความผูกพันเริ่มก่อตัวขึ้นจนไม่อาจจะถอนใจ เธอจะทำอย่างไรดีระหว่างหาทางกลับบ้านในโลกปัจจุบันกับความรักที่มี 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

งามพร้อมงามพิศงาม ดาษดา 

งามบ่เทียมกัลยา เฉกเจ้า 

ดั่งเทพยาดา สรรค์ให้ 

ทวิกาลจึ่งเฝ้า ไป่สู้คู่กัน 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

*นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง เนื้อหาทั้งหมดมาจากจินตนาการของผู้แต่ง เหตุการณ์ทุกเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติ ชื่อ บุคคล ที่อยู่ในนิยายเป็นเพียงตัวละครที่ล้วนสมมุติขึ้นทั้งสิ้น ไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง สิ่งต่างๆ ในนิยายเกิดจากจินตนาการ เน้นให้ผู้อ่านอ่านนิยายเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

สถานที่ผู้แต่งอาจอ้างถึงสถานที่ที่มีอยู่จริงเพื่อความสมเหตุสมผลในบางตอน 

หากแต่ชื่อหรือสถานที่ไปพ้องและมีผลกระทบกับเหตุการณ์ บุคคลจริงใดๆ ข้าพเจ้าเจ้าของผลงานต้องขออภัย มิได้มีเจตนาหยาม หมิ่น ทำเกิดผลกระทบหรือความเสียหายต่อผู้ใด 

**นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผู้แต่ง คำพูดในบางบท เนื้อหาในบางตอน ภาษาที่ใช้อาจไม่เหมาะสมหรือขาดความสมเหตุสมผล ภาษาไม่ไหลลื่น หรือหากเกิดข้อผิดพลาดประการใดผู้แต่งต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ. 

*** อนึ่ง นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเนื้อหาอิงตามประวัติศาสตร์ใดๆ 

*ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่* 

 

**เนื้อหาตอนที่ตัวละครสนทนากัน ทางผู้เขียนขอพิมพ์เป็นภาษาพูดนะคะ เพื่ออรรถรสในการอ่าน ** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว