จบ พักพิงค์ NC18+ อ่านฟรี [มี E-book]
94
ตอน
164K
เข้าชม
103
ถูกใจ
110
ความคิดเห็น
790
เพิ่มลงคลัง

- พั ก พิ ง ค์ - 

“ความรักคือความปรารถนาดีจากหัวใจ เพราะงั้นจึงมีค่ายิ่งกว่ารอให้ใครสักคนมารักตอบ” เชื่อเถอะว่าลงว่าหัวใจรักใครเเล้ว ตัวคุณเองก็จะมีเเต่ความปรารถนาดีอย่างสุดซึ้งให้เเก่คนที่คุณรัก เฉกเช่นเดียวคุณใหญ่เเละหนูพิงค์เเห่งไร่พิงค์ตะวันเหมือนกัน 

คุณใหญ่ × หนูพิงค์ 

- คำโปรย - 

เมื่อเธอปรากฏตัวขึ้น ปฐพีคิดเพียงว่าจะดูแลเธอ ให้ที่พักพิงลูกนกตัวน้อย ๆ ไร้ที่พึ่ง ทว่านานวันเข้า สาวน้อยแววตาสดใสกลับเข้ามานั่งในอยู่ในหัวใจโดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว ปฐพีได้แต่ข่มตาลงแล้วบอกตัวเองซ้ำ ๆ ว่า ยังเด็ก ยังไม่โต ยังกินไม่ได้!...รอให้โตก่อนแล้วค่อยคิดบัญชีทีหลัง! คราวนี้ไม่ใครก็ใครล่ะจะต้องร้องขอชีวิต! 

____________________________________ 

รักนั้นมีค่าขนาดไหน พักพิงค์ไม่เคยอยากจะรู้ เพราะตั้งแต่จำความได้ แม่ก็หนีพ่อไปและไม่ติดต่อมาอีกเลย เธอไม่เคยรู้ว่ารักแท้มีจริงอยู่ในโลก ต้องรักมากขนาดไหน ต้องรักอย่างไรถึงจะเรียกว่ารักแท้ จนกระทั่งเธอได้พบกับเขา คุณใหญ่ ผู้มีแต่รอยยิ้มกว้างเสมอ เขาสอนให้หัวใจของเธอรู้จักคำว่ารักที่ไม่ต้องการคำตอบ ว่าคนที่เรารักจะรักเราตอบไหม เพราะสุดท้ายแล้ว เราก็จะปรารถนาดีต่อเขาตลอดไปอยู่ดี 

 

- ตัวอย่างจ้าาาา - 

“ตื่นแล้วก็ลุกได้แล้วค่ะแล้วทีหลังอย่าเข้าห้องคุณใหญ่แบบนี้อีก ไม่งั้นเราคงได้นอนกอดกันแบบนี้อยู่เรื่อย ๆ รู้ใช่ไหมว่าไม่ดี? เราเป็นผู้หญิงมานอนกอดผู้ชายอยู่บนเตียง ใครรู้เขาเดี๋ยวก็ไม่มีใครมาขอหรอก” ปฐพีเบี่ยงความคิดไปกระเซ้าเย้าแหย่แทน 

คนตัวเล็กยิ้มตาหยี “ก็ไม่ได้อยากให้มาขอนี่คะ ไม่อยากแต่งงาน อยากอยู่กับคุณใหญ่ต่างหากล่ะ” เธอว่าแล้วลุกลงจากเตียง จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย 

“ยังไงคุณใหญ่ก็เป็นผู้ชาย” 

“แต่พิงค์แน่ใจว่าคุณใหญ่ไม่ทำร้ายพิงค์แน่นอนค่ะ” เขาอยากจะถอนใจวนละร้อย ๆ รอบกับเด็กเจ้าปัญหาตรงหน้า บอกหรือสอนอะไรก็ไม่ค่อยจะฟัง จะเอาตามใจตัวเองอย่างเดียว เด็กอย่างเธอไม่มีทางรู้ว่ายามได้กลิ่นดอกไม้หอม ๆ เขาคิดอะไรกัน! 

เด็กจะไปรู้อะไร! 

“เอาเป็นว่าทีหลังอย่ามานอนบนเตียงกับคุณใหญ่อีก”  

“แต่คุณใหญ่เป็นคนตามพิงค์มาที่เตียงเองนี่คะ” เธอพราวรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่เขา พลางก็เดินนำออกจากห้อง แล้วไต่บันไดลิงลงไปก่อน ปล่อยให้คนหน้าเหวอนิ่งเงียบอยู่อย่างนั้น 

“เฮ่อ...เด็กหนอเด็ก!” 

___________ 

คำเเนะนำจากรอยจ้า 

นิยายเรื่องนี้พระเอกนางเอกมาความห่างเรื่องของอายุในระดับหนึ่ง เเละมีฉากรักร่วมเพศ (นิดเดียว เเต่เเซบนะเออ) ใครไม่ชอบแนวนี้โปรดพิจารณาอีกทีจ้า และเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นตามจินตนาการของรอยเองนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว