เธอไม่เคยคิดอะไรกับเขา นอกเหนือไปจากสถานะเจ้านายกับลูกน้อง เขามีความเฉียบคมในเรื่องธุรกิจ แต่ไม่เคยเจอปัญหาที่อยู่เหนือการควบคุมแบบนี้มาก่อน ที่แท้..เขาก็มีช่วงเวลาที่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเหมือนกัน!

"ให้ผมรักคุณนะ"  

เป็นนิยายโรมานซ์ (20+) ที่มีธีมเรื่องแปลกแหวกแนว ผสมผสานความโรแมนติก อบอุ่นละมุนละไม อัดแน่นด้วยฉากอิโรติกสุดฟิน และดราม่าชวนปวดประสาท แอบมีคอมมานดี้นิดๆ ไว้ด้วย  

ถึงแม้คู่ตัวเอกจะหวานจนน้ำตาลเกาะตา แต่ก็ยังคงความน่าติดตาม สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ต่างๆ ของเหล่าบรรดาผู้คนที่รายล้อมรอบตัวที่เต็มไปด้วยกิเลสตัณหา ความอยากมีอยากได้ ความทะยานอยากในรูปแบบต่างๆ  

พวกเขาเหล่านี้ต่างหาวิธีที่จะบูลลี่ ผลักดันอารมณ์ความต้องการของตัวเองเพื่อทำลายคนทั้งคู่ให้ย่อยยับ แต่กลับไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อคู่พระ-นางเลยสักนิด เพราะเขาทั้งสองคนก้าวข้ามผ่านทุกๆ ปัญหาด้วยความฉลาด รอบคอบ โดยเฉพาะนางเอก ที่มีไหวพริบ มีสกิลการป้องกันตัวเองไม่แพ้นาตาชา โรมานอฟเลยทีเดียว  

ด้วยวิธีการรับมือกับปัญหา และวิธีการแก้ไขอุปสรรคต่างๆ ของคู่ตัวเอกนี้ ทำให้เนื้อเรื่องยิ่งเข้มข้น และมันส์หยดยิ่งขึ้น ลุ้นไปกับทุกตัวละครว่า จะจ่ายค่าตอบแทนกับสิ่งที่ตัวเองกระทำไว้อย่างไร ด้วยการพิพากษาจากคู่พระนางคู่นี้  

เป็นนิยายที่ไม่ควรพลาด รี้ดท่านใดนิยมความแปลกใหม่ เชิญชวนให้อิ่มเอิบใจไปกับคู่พระนางสไตลนี้ด้วยกัน ถ้าอ่านแล้วชื่นชอบฝากรีวิว ฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะคะ  

 

................................ 

ติดตามอ่าน ebook #ให้ผมรักคุณนะ ได้ที่..  

(ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ ธัญวลัย | Ookbee~ஐ | hytexts | Google Play Book | iBook Store 

เพิ่มตอนพิเศษอีก 3 ตอน ٩(^‿^)۶ ในอีบุ๊คด้วยน้าาา (รวมเป็น 50 ตอนจบ) 

ตอนพิเศษ ( 1 ) : ก้อนแป้งอายุสามขวบ 

ตอนพิเศษ ( 2 ) : ความสัมพันธ์ก่อนที่จะมาเป็นแฟน 

ตอนพิเศษ ( 3 ) : ความผูกพันของรามิล 

................................ 

และฝากติดตามภาคต่อของรามิลด้วยนะคะ .. (^人^) ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว