จับพลัดจับผลูอยู่ๆก็ได้มาเป็นแฟนอ๋อง

จีน

จบ จับพลัดจับผลูอยู่ๆก็ได้มาเป็นแฟนอ๋อง

จับพลัดจับผลูอยู่ๆก็ได้มาเป็นแฟนอ๋อง

Net napa

จีน

59
ตอน
36.6K
เข้าชม
54
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
303
เพิ่มลงคลัง

เมื่อกระจกทองเหลืองคือประตูเชื่อม ระหว่างสองภพ ที่ทำให้เขาและเธอได้มาเจอกันอย่างไม่คาดคิด  เหมยลี่ที่เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา  ที่ต้องหาเลี้ยงตนเอง กับบุรุษสูงศักดิ์ที่เป็นถึงชินอ๋อง บุรุษที่ไม่เคยมอบใจให้กับสตรีใด  ได้มาตกลงเป็น"แฟนกัน" เรื่องราวความรักถูกถักทออย่างมีความสุขคล้ายกับว่าจะไม่มีอุปสรรคใด  แต่แล้วเมื่อในวันหนึ่ง  แฟนสูงศักดิ์ของนางก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และเมื่อเขากลับมาอีกครั้ง ก็ไม่ได้มาเพียงลำพัง... และความทรงจำที่มีเกี่ยวกับนาง ก็ได้เลือนหายไป แล้วเช่นนี้   นางจะยอมสูญเสียเขาไป อย่างง่ายดาย ได้จริงๆหรือ...

   "ท่านเป็นของข้าแล้ว  ข้าไม่ปล่อยท่านไปหรอก"

   "เจ้ามันสตรีไร้ยางอาย  จะมีสตรีใดในแคว้นนี้ คิดทำเช่นที่เจ้ากล่าวออกมาบ้าง"

   "เอ๊า...!!!ก็ด้านได้อายอด ท่านเป็นพ่อของลูกในท้องข้านะ  ถึงท่านจะลืมแต่อสุจิที่เคยวิ่งอยู่ในช่องคลอดของข้าเป็นหลักฐานได้เป็นอย่างดี  ว่าท่านเป็นของข้ามาก่อน  ชะนีหน้าไหนก็อย่าได้คิดมาแตะต้อง"

    "คำกล่าวของเจ้ายิ่งฟังยิ่งชอบกลนัก ยิ่งกว่าสตรีสติวิปลาสเสียอีก  ไปรักษาให้หายแล้วค่อยมาคุยกับเปิ่นหวางก็แล้วกัน"

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้นเพียงเท่านั้น มันเป็นความฝันของผู้เขียนเอง  ที่คิดว่าหากตัวเองได้ย้อนไปทั้งตัว  ไม่ได้ไปแต่วิญญาณเหมือนกับเรื่องอื่นๆ จะทำอย่างไร เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เกิดจากความมโนล้วนๆ  ไม่ได้อ้างอิงจากหลักการ  หรือความเป็นจริง  หรือความเชื่อใด ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ

 

หากพอใจหรือชอบนิยายเรื่องนี้ ก็ช่วยกดเลิฟ  ❤❤❤❤  เป็นกำลังใจให้กับนักเขียนเพื่อขับเคลื่อนนิยายต่อไปด้วยขอบคุณค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว