สุดดวงใจของท่านประธาน (กำลังรีไรต์)

อีโรติก

จบ สุดดวงใจของท่านประธาน (กำลังรีไรต์)

สุดดวงใจของท่านประธาน (กำลังรีไรต์)

violet

อีโรติก

53
ตอน
128K
เข้าชม
359
ถูกใจ
83
ความคิดเห็น
1.76K
เพิ่มลงคลัง
"ของพี่...มันคิดถึงตรงนี้ของมีน"

มีนา หญิงสาววัย 21 ปี เธอสูญเสียมารดาไปตั้งแต่เธอเรียนระดับประถม พอขึ้นมัธยมต้นเธอก็สูญเสียบิดาจากอุบัติเหตุรถยนต์อีก เธอกลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่อายุ 15 หากไม่ได้ท่านประธานใหญ่อุปการะ รับเข้ามาอยู่ในบ้าน เธอก็ไม่รู้ชะตากรรมตัวเองว่าจะเป็นอย่างไร

มาวิน ผู้บริหารหนุ่มวัย 31 ปี เขาเป็นลูกชายคนเดียวของท่านประธานใหญ่ เพราะความใกล้ชิดและอยู่บ้านเดียวกันกับเด็กอุปการะของบิดา จึงทำให้เกิดเสียงครหานินทาเสีย ๆ หาย ๆ ต่อชื่อเสียงของเด็กสาว เมื่อท่านประธานใหญ่รู้เรื่องจึงต้องการกอบกู้ชื่อเสียงให้กับลูกสาวของเพื่อนที่ได้ฝากฝังให้ดูแล จึงได้เสนอให้เขาและเด็กสาวได้แต่งงานกัน และเขาก็คว้าโอกาสนั้นทันที จะไม่ให้เขายอมได้อย่างไร ก็ในเมื่อเธอสวยบาดตาบาดใจเสียขนาดนั้น เขาไม่มีทางให้เด็กในบ้านตกไปเป็นของคนอื่นเด็ดขาด

 

ซีรีส์ ที่รักของท่านประธาน

1. สุดดวงใจของท่านประธาน (มาวิน + มีนา)

2. คุณเลขา ยาหยีของท่านประธาน (ตุลย์ภพ + ลูกกวาด)

3. เลขาแสนนรักของท่านประธาน (รามิล + ขวัญนรี)

 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ พ.ศ. 2558 (ฉบับ 2)

นิยาย เรื่อง สุดดวงใจของท่านประธาน เป็นผลงานของนักเขียนนามปากกา violet แต่เพียงผู้เดียว ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่แก่สาธารณชนโดยมิได้รับอนุญาต หากผู้ใดละเมิดจะมีโทษปรับตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 100,000 บาท หากเป็นการกระทำเพื่อการค้าจะมีโทษจำคุกตั้งแต่ 2 เดือน ถึง 2 ปี หรือปรับตั้งแต่ 50,000 บาท ถึง 400,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว