พระเอก - เมฆ อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของไร่และโรงเลื่อนไม้ นิสัยเจ้าชู้และปากหนักปากร้ายดุลูกน้องเกรงกลัวแต่เป็นที่รักของลูกน้อง หนุ่มใหญ่ที่ครงโสดมา10กว่าปีหลังจากมีผู้หญิงมาทิ้งลูกไว้ให้เป็นพ่อหม้ายลูกติดจรกระทั่งถูกผู้เป็นพ่อและแม่จับแต่งงานกับลูกสาวเพื่อน เขาคัดค้านแต่ไม่เต็มใจ แต่พอได้เจอสาวน้อยเท่านั้นทำให้เขาใจหวั่นไหวกับความอ่อนหานขี้อ้อนของนางที่มัดใจเขาและลูกสาวเขาอยู่หมัดจนทั้งรักทั้งหลง แต่ไม่วายแสดงอาการดุจนน่าเกรงกลัวต่อสาวน้อยแต่สุดท้ายก็เป็นแมวจากที่เป็นเสือ 

 

นางเอก - ลูกแพร(แม่แพร) สาวน้อยในวัย23 ปีที่เพิ่งเรียนจบแต่ถูกผุู้เป็นพ่อจับแต่งงานกับลูกเพื่อนตัวเองที่อายุแก่คราวคุณลุงเนื่องจากลูกแพรเป็นลุูกคนสุดท้องทำให้มีอายุยังน้อย เป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน ขี้อ้อน ขี้เอาใจ จิตใจดี บอบบาง เธอนั้นต้องมารับมื้อกับสามีอายุมากแถมพ่วงลูกสาวขี้วีน 

 

น้องพราวสาวน้อยวัย13ปี เป็นลุูกสาวพ่อเมฆที่ขี้วีน เอาแต่ใจเพราะว่าขาดการดุแลอย่างอ่อนโยอจากผุู้เป็นแม่ เมื่อคุณพ่อต้องแต่งงานใหม่นั้นทำให้สาวน้อยเอาแต่ใจมากขึ้นแกล้งเเม่เลี้ยงแต่สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ต่อความดูแลเอาใจใส่ที่น่ารักของแม่แพรจนเป็นทีมเดียวกัน 

 

เพื่อนนางเอก - มะลิ (แม่ลิ) 

 

เพื่อนพระเอก - นายหัวดิน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว