แอนนา ดาราสาวสวย ที่ตื่นขึ้นมาในร่างของคนอื่น และที่สำคัญร่างนี้ไม่โสด แต่ดันมีสามีที่จดทะเบียนสมรสมาแล้ว 3 ปี ใดใดคือไม่เคยพบหน้ากันเลยสักครั้ง ว่าแต่ไอ้หน้าหล่อที่ยืนอยู่หน้าประตูนี่ใคร?

🍃💕 นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายรักโรแมนติก แฟนตาซี บอกเล่าถึงเรื่องราวของแอนนา ที่พลัดหลง ไปเกิดในอีกภพหนึ่ง ซึ่งเป็นมิติคู่ขนาน เพราะความผิดพลาดของเทพแห่งดวงชะตา เมื่อท่านเทพนำพาหญิงสาว กลับมาอยู่ในภพของตนที่ควรจะเป็นแล้ว เรื่องราวของหญิงสาว จะเป็นยังไงต่อไป ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน มาก ๆ ค่ะ🙏🙏 

 

🍃ว่าด้วยเรื่องของแอนนา แอนนิต้า ต้นตระกูล ดาราสาวสวย ที่ตื่นขึ้นมาในร่างของคนอื่น และที่สำคัญร่างนี้ไม่โสด แต่ดันมีสามีที่จดทะเบียนสมรสมาแล้ว 3 ปี ใดใดคือไม่เคยพบหน้ากันเลยสักครั้ง ว่าแต่ไอ้หน้าหล่อที่ยืนอยู่หน้าประตูนี่ใครกัน ใช่สามีของเธอรึเปล่า?

 

 แอนนาที่มาจากโลกคู่ขนาน จะใช้ชีวิตในโลกใบใหม่นี้อย่างไร และจะได้เจอกับสามีของเธอในรูปแบบไหน ติดตามต่อในเล่มนะคะ

 

  ปีเตอร์ หยาง หนุ่มหล่อ ออร่าเจิด ซิกแพคแน่น ๆ ชายผู้กระทำทุกวิธี เพื่อได้เจอภรรยาสาว แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนเขาผู้นี้ก็ไม่สามารถจะเจอเธอได้เลย กระทั่งวันเวลาผ่าน 3 ปี อยู่ดีๆ กลับได้เจอกับภรรยาคนสวยเข้าอย่างจัง ทำให้ประธานหยางผู้เงียบขรึมกลับกลายเป็นคนคลั่งรักขึ้นมาทันที มาดูสกิลความหวานของประธานหยางกันว่าจะหวานละมุนขนาดไหน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น รอติดตามในเล่มนะคะ ไรท์รับรองความฟินจ้า 

  

“ไม่ได้เจอกัน 3 ปี ใจคอคุณภรรยาจะไม่ให้สามีที่เปียกฝน เข้าไปพักหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปียกปอน สักหน่อยเหรอครับ” 

  

‘OMG!!! เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เปียกปอน สู่ลงแนบไปตามลำตัว แถมยังปลดกระดุมลง 3 เม็ด ให้เห็นแผงอกแน่นๆ ที่ขาวออร่าแบบนี้ คิดจะอ่อยกันใช่มั้ย บ้าจริง!!! ทำไมสามีในนามถึงได้หล่อวัวตายควายล้มขนาดนี้ด้วยเนี่ย เดี๋ยวก็ปล้ำซะหรอก’ 

  

           🎉นิยายเบาสมอง ไม่หนักหน่วง ใครที่สายโรแมนติก สายหวานแหว๋ว สายละมุน สายฟิน สายสุขนิยม ไรท์แนะนำกดเข้าชั้นหนังสือเลยจ้า เพราะพระเอกนางเอกหวานละมุนทั้งเรื่อง 

🎉 ใครที่ชอบสามี สายหวาน สายเปย์ สายอ่อนโยน สายละมุน ไรท์แนะนำ เพราะว่าเราคอเดียวกัน 

        🎉หากรี้ดหวังดราม่าในเรื่องนี้ บอกเลยว่าน้อยนิด เพราะไรท์คนนี้ชอบความหวาน กินน้ำตาลแทนข้าวเหมือนเดิมจ้า 

       🎉นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ 

 

🍁🍁🍁นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ เนื้อเรื่อง ชื่อบุคคล และสถานที่ เป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมมุติขึ้น เพื่อเพิ่มอรรถรสและความบันเทิงในการอ่านเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงคำบรรยายส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  

 

🙏ขอบคุณรี้ดจากใจค่ะ💕 

^^สองออ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0