พี่ขา...อย่าเจ้าชู้! 

>>>>>>>>>><<<<<<<<< 

 

ขุน 

ลูกชายคนเดียวของเจ้าสัววิชา นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เขานั่นมีพร้อมในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่อง หน้าตา ชื่อเสียง เงินทอง หรือแม้กระทั่งความรักก็มีไม่ขาดสาย ด้วยความที่เป็นชายเจ้าเสน่ห์ก็ทำให้ผู้หญิงเข้ามาวนเวียนในชีวิตไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวัน ถ้าพูดถึงความเจ้าชู้กับการให้คะแนน ละก็...100/10 

 

 

พินอิน 

 

สาวน้อยผู้มีปมด้อยเรื่องความรัก แม้ว่าหน้าตาของเธอจะโดดเด่นไม่แพ้ซุปเปอร์สตาร์ก็ตาม แต่ในเรื่องความรักของเธอนั่นไม่เคยประสบความสำเร็จเลยสักครั้ง ไม่ถูกนอกกายนอกใจ ก็ถูกทำร้ายร่างกายจนต้องเลิกลากันไป จากสาวสวยวัยใสก็ผันตัวเองมาเป็นสาวเปรี้ยวติดเที่ยวกลางคืนซะอย่างงั้น แม้ว่าเธอจะผิดหวังจากความรักมาเยอะก็เถอะ แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยรู้จักคำว่า....เข็ดหลาบ 

 

 

ทักทายกันหน่อย 

อ่านให้ละเอียด! 

 

สวัสดีค๊าาา วันนี้ไรท์เปิดตัวเรื่องใหม่ล่าสุดอีกแล้ว เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจให้ออกมาแนวน่ารักๆดราม่านิดๆ แต่ยังคงความหื่นเหมือนเดิม>< หวังว่าใครที่ชอบแนวประมาณนี้จะถูกใจนะคะ ยังไงก็ฝากติดตาม และคอมเม้นติชมให้ไรท์เพื่อไปปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ. 

 

นิยายเรื่องนี้อ่านเพื่อความสนุกนะคะ ไม่เกี่ยวกับศีลธรรมอะไรทั้งนั้น  

 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่หยาบคายถ้อยคำที่รุนแรงมากในบางตอน รวมไปทั้งฉาก NC30+++ คนที่อายุไม่ถึง 20 โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

อีกทั้งไรท์ใส่ใจทุกคอมเม้น อ่านทุกคอมเม้นถึงไม่ได้ตอบ ขอความกรุณาถ้าไม่ชอบงดคอมเม้นด่าคำหยาบคาย งด คอม เม้น ด่า นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นด้วยรูปแบบของไรท์ที่วางเอาไว้แล้ว  

ไรท์เป็นเพียงนักเขียนคนนึงไม่สามารถแต่งให้ถูกจริตทุกคนได้!! 

และไรท์จะติดเหรียญในช่วงนิยายใกล้จบเพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเอง ขอความร่วมมือถ้าใครรับไม่ได้กับเนื้อหาคิดว่ารุนแรงไป แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ.  

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

 

 

 

ผู้แต่ง 

เสือดาว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว