กลกามแห่งความรัก
21
ตอน
4.35K
เข้าชม
6
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

วศิน รับคีย์การ์ดจากพนักงานแล้วเดินไปกดลิฟท์ด้วยความโกรธ ในใจหมายมั่นปั้นมือว่ายังไงวันนี้ต้องคุยให้รู้เรื่อง จะไม่สนเหตุผลอะไรไร้สาระจากปาณิศาอีกแล้ว  

แค่นี้ก็ยอมมากไปแล้ว.. 

ระหว่างเดินไปที่ลิฟท์ หนุ่มใหญ่วัยสี่สิบต้นนึกถึงคำพูดของเธอเมื่อคืน บอกว่ายังไงคืนนี้ก็ต้องไปอยู่กับแฟนหนุ่ม จะมาเจอเขาไม่ได้  

วศินส่งไลน์ ยิง sms รัวๆ ด้วยความงุ่นง่านจนเธอทนไม่ไหวต้องโทรมาเคลียร์ ยอมเจอเขาด้วยระยะเวลาสั้นๆได้แค่ยี่สิบนาที ให้เขามาแต่เช้าก่อนแฟนหนุ่มจะตื่น 

 เธอบอกว่าแค่คุยด้วยนิดหน่อยแต่เกินกว่านี้ไม่ได้ แล้วก็วางหูไป เขาเลยจำเป็นต้องเปิดห้องอีกห้อง อยู่อีกชั้นเพื่อให้เธอแวบลงมาคุยจากห้องใหญ่ที่เธอพักอยู่กับแฟนหนุ่มได้.. 

ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนไหน วศินแทบไม่ได้สนใจ ตั้งแต่เขาเจอเธอในงานของบริษัทที่เธอรับเป็นพิธีกร ตาโตๆที่ดูใสซื่อ หน้าตาสะสวย ท่าทางบุคลิกร่าเริงสนุกสนาน เขาก็รู้สึกถูกชะตาอย่างอธิบายไม่ถูก  

ปาณิศาเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เป็นเด็กฉลาดจบมหาวิทยาลัยดังที่สหรัฐแถมยังเป็นหลานของประธานบริษัทที่เขาเป็นผู้บริหารอยู่  ปาณิศามาทำงานที่ฝ่าย innovation ที่ถูกส่งมาทำโครงการหนึ่งร่วมกับเขาและลูกน้องอีกสองคน  

หลังจากทำงานด้วยกัน เขาลองทักไปคุยกับเธอเล่นๆเรื่องงาน  แต่กลายเป็นบทสนทนาที่ถูกคอ คุยกันทุกเรื่อง ต่างคนต่างถูกใจในนิสัยใจคอกัน แม้วัยจะต่างกันสิบกว่าปีก็ตาม ในตอนแรกความสัมพันธ์ที่เหมือนพี่น้อง วศินมีภรรยาแล้วและเธอเองก็มีแฟนหนุ่มอยู่เช่นกัน แต่ด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่าง ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งอยู่สองปี 

แต่ความสัมพันธ์นี้ใกล้จะสิ้นสุด  

เธอรู้สึกว่าถึงเวลาที่เธอต้องตัดสินใจกับทางที่ไม่มีอนาคตกับเขาหรือจะไปมีครอบครัวที่ดีกับแฟนหนุ่ม ความห่างเหินที่มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้อารมณ์เขาพลุ่งพล่าน เจอยี่สิบนาทีก็ยังดีวะ เจอแล้วจะพูดอะไรยังไม่รู้ แต่เจอก่อนละกัน 

เขาเปิดห้อง นั่งรออยู่ปลายเตียงด้วยความงุ่นง่าน  

รอได้ห้านาที ก็ได้ยินเสียงเคาะประตู.... 

---------------------------------------------- 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว