จบ ผิดไหมที่จะรัก
51
ตอน
38.7K
เข้าชม
321
ถูกใจ
414
ความคิดเห็น
362
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มาเปิด นิยายเรื่องใหม่❤️#ผิดไหมที่จะรัก 

นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย รูปภาพอิมเมจที่นำมาประกอบเป็นตัวละครในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใด สถานที่ และชื่อตัวละครทุกอย่างไม่มีอยู่จริงนะคะ เนื้อหาในนิยายเกิดขึ้นโดยการจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ห้ามก๊อปปี้ คัดลอกเด็ดขาด 

!โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ! 

...................... 

เดฟ :หนุ่มหล่อเจ้าของเกาะสำราญแห่งหนึ่งที่อยู่ในเขตภาคใต้ของประเทศ ทุกคนที่ได้ยินชื่อเกาะแห่งนี้ต่างเรียกนี่นั่นว่า "สวรรค์บนดิน" เกาะแห่งนี้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติเป็นอย่างดี ที่นี่จึงเป็นสถานที่ ที่สร้างเม็ดเงินให้กับเขามหาศาลเช่นกันสำหรับคนที่มองหาความสุขกับให้ตัวเอง 

สถานที่แห่งนี้เหมาะกับพวกนักลงทุน หรือนักเสี่ยงโชคต้องการมาที่นี่เพื่อเสี่ยงโชคบางคนรวยกลับไป แต่บางคนก็ล้มละลายแถมยังต้องมีหนี้สินติดตัวก่อนกลับไปขึ้นฝั่งก็มีมากมาย 

ถ้าคุณไม่ใช่นักเสี่ยงโชค แต่คุณรักสนุกรักเสียงเพลงและความสบาย ที่เกาะแห่งนี้คุณจะเพลิดเพลินไปกับ แสง สี เสียง ผับที่คุณคิดว่ามันคือสวรรค์จริงๆ เพราะที่นี่มีบริการการสาวสวย หนุ่มหล่อมากมาย เพียงแค่พวกคุณมีเงินก็สามารถซื้อความสุขพวกนี้ได้ ...... ซึ่งเกาะนี้เป็นของ ผู้ชายคนนี้ คนที่ชื่อว่า "เดฟ" 

 

ซามิน :นักศึกษาจบใหม่แต่ปัญหาเศรษฐกิจแบบนี้เขากลับต้องมาตกงานและตอนนี้เขาพยายามที่ไปจะสมัครงานใหม่หลายต่อหลายแห่ง แต่ไม่มีวี่แววว่าเขาจะได้การตอบรับ ถึงแม้จะมีการเรียกไปสัมภาษณ์งานอยู่หลายที่แต่ก็บอกแค่ให้รอ ซึ่งนั่น ก็คือเขาคงไม่ผ่านการสัมภาษณ์ จนกระทั่งเพื่อนรักของเขาชวนให้ซามินไปทำงานที่ เกาะแห่งนั้น เกาะที่ใครหลายๆ คนเขาไปทำแล้วมีเงินส่งกลับบ้านให้พ่อ - แม่ที่บ้านต่างจังหวัดใช้อย่างสบาย....และตอนนี้ซามินกำลังจะตัดสินใจไปที่นั่น ตามคำเชิญชวนของเพื่อน...... 

 

 

.................................. 

"คุณเดฟครับ พวกผมตามหาคุณซามินจนทั่วแล้วนะครับ ทั้งที่หอพัก  บ้านเพื่อน และก็บ้านที่อยู่ต่างจังหวัดของคุณซามินเอง ก็ไม่พบครับที่สำคัญแม่ของคุณซามิน ก็หายตัวไปด้วยครับ 

"เอาไงต่อวะไอ้เดฟ ผ่านมา จะสองปีแล้วนะโว้ย กูว่ามึงเลิกตามหาได้แล้ว ปล่อยน้องเขาไปเถอะกูสงสารน้องว่ะถ้ามึงไม่ได้รักเขา ขอร้องอย่าพยายามอีกเลย" 

 

"ตามต่อไปจนกว่าจะเจอ" 

 

"ครับคุณเดฟ" 

 

............................................................. 

*เหตุการณ์เลวร้ายในคืนนั้น ซามินยังคงจำมันได้ดี ถึงแม้ว่าเขาอยากจะลืมแค่ไหน แต่ในเมื่อหัวใจไม่รักดียังเลือกที่จะจดจำ เขาก็จะจำให้มันขึ้นใจว่าครั้งหนึ่ง เขาเคยรักผู้ชายคนนั้น  คนที่ทำร้ายเขาทั้งร่างกายและจิตใจ และนั่น มันจึงทำให้ซามินปิดประตูหัวใจของตัวเองจนถึงทุกวันนี้ ที่เขาไม่รักใคร ไม่ใช่เพราะหัวใจด้านชา แต่เป็นเพราะว่า หัวใจเขายังลืมคนนั้นไม่ได้สักที* 

ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ 

 

 

#ผิดไหมถ้าจะรัก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม