ย้อนรอย คืนสู่แรกรัก แม่ทัพทมิฬ

จีน

ย้อนรอย คืนสู่แรกรัก แม่ทัพทมิฬ

ย้อนรอย คืนสู่แรกรัก แม่ทัพทมิฬ

แว่นกลม ร้มไม้

จีน

46
ตอน
3.76K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

 

คำคืนในเมืองหนานหยง ลมหนาวแห่งฤดูเหมันต์พัดผ่านมาพร้อมไอร้อนที่แปลกประหลาด ชายป่าที่เงียบสงบ ดอกบัวเหมันต์แบ่งบานมาพร้อมเด็กทารกเพศหญิงที่กำลังแผดเสียงร้องไปทั่วทั้งป่า  

 

สวัสดีค่า คุณผู้อ่านที่เคารพรักทุกคน นิยายเรื่องนี้ไรด์เพิ่งหัดเขียนเป็นเรื่องแรก เพิ่งหัดคลานเลยค่ะ ผิดพลาดยังไงอย่าด่ากันนะค่า แล้วไรด์จะแต่งนิยายสนุก ๆ มาให้อ่านให้ติดตามกันเยอะ ๆนะค่า 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวย้อนยุคที่หลาคนน่าจะเคยอ่านแนวนี้มานักต่อนักแล้ว แต่หากคุณได้กดอ่านเรื่องนี้แล้วนั้นจะลืมไม่ลงเลยทีเดียว!! 

 

 

 

เรื่องย่อ 

 

ใครจะรู้ว่าเพราะความขี้หลงขี้ลืมและความดวงซวยของ"อาหนิง" สาวลูกครึ่งผี เอ้ย!ครึ่งไทย-จีน คนนี้ต้องมาพบเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อดันลืมเอกสารสำคัญไว้ในห้องเก็บของเลยต้องเข้าไปค้น ดันซวยทำนิ้วเกี่ยวกับตะปูชั้นเก็บของเลือดไหลซิปๆ ไหนเลยจะซวยซ้ำอีกดันไปทำกล่องไม้ตกใส่หัว! อุส่าจะหยิบขึ้นไปเก็บแต่ดันมีม้วนกระดาษเก่าๆเกออกมาด้วย อาหนิงจึงหยิบดู และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่อจากนี้ เมื่ออาหนิงโดนแรงช้างดึงไปไหนไม่รู็! ทุกอย่างดำมืดและทุกอย่างก็ดับวูบไป 

 

 

เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นชวนติดตามต่อจากนีเจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามกันเยอะๆนะค่า 

 

 

*แนะนำตัวละคร* 

นางเอก   - อาหนิงหรือฮวาหนิงเอ๋อ เป็นสาวลูกครึ่งไทย-จีน สาวเมืองปทุมที่ต้องมีที่มาลึกลับ อยู่เมืองปทุมดีๆแต่ดันซวย กล่องตกใส่หัวทำให้โดนดูดวิญญานไปอีกที่หนึ่ง ต้องพบเจอกับการเกิดใหม่ แต่ยังพกพาสติปัญญาอันฉลาดเฉลี่ยวและความหลงลืมไปด้วย การเวลานำพามาพบกับแม่ทัพที่ใครๆต่างพากันขนานนามว่า แม่ทัพเลือดหรือแม่ทัพทมิฬ แต่เหมือนจะไม่เป็นอย่างที่อาหนิงได้ยินมาเลยนา ไหนจะชอบกินของหวานที่อาหนิงทำ ชอบตามติดเป็นเงาตามตัว ความอบอุ่นที่ได้รับนั้นอีก เฮ้ยผิดคนรึปล่าวเนี่ยท่านแม่ทัพ! 

 

 

พระเอก   - หม่าไท่หยาง แม่ทัพที่ทุกคนเห็นเป็นต้องเกรงกลัวบารมี เป็นถึงคนสนิทขององค์ฮ่องเต้และฮองเฮา พูดได้ว่าเป็นเสือยิ้มยาก ไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับศัตรู เย็นชาเป็นที่สุด เมื่อตอน 7 ขวบถูกตามฆ่า จนไปพบกับอาหนิงเมื่อตอนแรกเกิดในดอกบัวในป่าเหมันต์และได้ช่วยเด็กน้อยไว้ในกระท่อมหลังหนึ่ง แต่ด้วยถูกตาล่าจึงจำเป็นต้องหนีพวกนักฆ่าเพื่อความปลอดภัยของเด็กน้อย ใครจะรู้ว่าวันนึงพวกเขาทั้งสองต้องมาพบเจอกัน นอกจากอาหนิงแล้วไท่หย่างก็ไม่ชอบใกล้ชิดใครอีก ไหนจะยังชอบกินของหวานแปลกๆที่อาหนิงทำ ทั้งที่ปกติไม่กินเลย เสียอาการทุกครั้งที่อยู่ใกล้นาง นี่เขาเป็นอะไรกันแน่นะ! 

 

 

รักไรท์กันเยอะๆนะค่า ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านจ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว