จบ อสูรร้ายกระหายรัก (sm25+)
25
ตอน
20.1K
เข้าชม
107
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
350
เพิ่มลงคลัง

อสูรร้ายกระหายรัก

 

..............

 

ในยุคที่ทั้งโลกรู้กันดีว่าเริ่มมีการห้ำหั่นแย่งชิงอำนาจของพวกธุรกิจมืดทั่วโลก ทุกสิ่งก็ยังคงดำเนินไปตามปกติ เพราะพวกมาเฟียไม้ค่อยยุ่งกับเรื่องคนทั่วไปอยู่แล้ว เว้นแต่พวกรัฐบาลระยำของบางประเทศเท่านั้นที่เอาเปรียบคนในประเทศด้วยการโยงทุกอย่างให้เกี่ยวกับเศรษฐกิจ แล้วกัดกินเงินจากประชาชนที่แทบจะไม่เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจเลยด้วยซ้ำ

 

นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่กราฟฟิคดีไซเนอร์สาวสวยลูกเสี้ยวไทย-เกาหลี-ฝรั่งเศส ต้องถ่อจากประเทศตัวเองมาหางานทำประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศที่พ่อของเธอเกิด ส่วนแม่ของเธอก็เป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี และพวกเขาก็เห็นความเน่าเฟะของรัฐบาลประเทศตัวเอง จึงพาครอบครัวย้ายมาที่ประเทศฝรั่งเศส

 

ทว่าเพราะความรักในอิสระและการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจของหญิงสาว ในทริปเดินป่าปีนเขาในประเทศรัสเซีย เธอได้พลัดหลงจากเพื่อนๆ และได้เดินตามทางเล็กๆในป่ามาแบบไม่รู้ทิศทาง ทว่าเส้นทางนั้น ไม่ใช่เส้นทางที่เธอควรจะมาเลย

 

เหตุการณ์ระทึกในการหนีเอาชีวิตรอดของสาวน้อยที่เก่งเรื่องใช้ชีวิตและมีไหวพริบได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อเธอถูกหัวหน้ามาเฟีย เชสต์ อีวานอฟ สงสัยว่าจะเป็นคนที่เข้ามาลอบฆ่าเขา และเขาต้องการตัวเธอเพื่อจะ "ฆ่า"

 

ทว่าเมื่อความจริงถูกเปิดเผย ปณิธานที่จะปลิดชีพผู้หญิงตัวเล็กคนนี้ก็เปลี่ยนไป และเมื่อเธอเข้ามาอยู่ในอำนาจและการควบคุมของเขา ชีวิตเธอก็ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

 

"ยิ่งเธอหนี เธอก็ยิ่งหาทางออกยากกว่าเดิม"

 

 

 

.......................

 

สำหรับเรื่องนี้ แนวเรื่องจะประเภทเดียวกับ ร้ายรักเดนนรกของคุณฟรายซิสเลยนะคะ แต่จะดำเนินไปคนละเรื่องราวกัน ไม่ต้องอ่านต่อกันก็เข้าใจแน่นอนค่าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว