ผมท้อง!! ใครพ่อมันวะ? (ท้องได้) YAOI

Y

จบ ผมท้อง!! ใครพ่อมันวะ? (ท้องได้)  YAOI

ผมท้อง!! ใครพ่อมันวะ? (ท้องได้) YAOI

keemmi

Y

107
ตอน
160K
เข้าชม
1.18K
ถูกใจ
558
ความคิดเห็น
1.2K
เพิ่มลงคลัง

ผมท้อง!! ใครพ่อมันวะ? (ท้องได้) 

จอมทัพ Vs น่านน้ำ  

และน้องเจได  

แนะนำตัวละคร  

 

พระเอก  

นายจอมทัพ วิริยะมานพ อายุ 22 ปี ชื่อเล่นจอมทัพ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 4 เจ้าชู้เพลย์บอยเอาไม่เลือกเสือผู้หญิงเสือไบ และไม่ว่าใครก็อยากที่จะลองร่วมรักกับเขา เพราะเค้าคือดีกรีหนุ่ม อดีตเดือนมหาวิทยาลัยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และแน่นอน ถูกใจจอมทัพจัดเต็มแน่นอนทุกคนครับ  

 

“นายรู้ไหมว่าทุกครั้งที่ฉันมีอะไรกับใคร ฉันป้องกันตัวเองตลอด ไม่มีทางที่ฉันจะพลาดได้แน่นอน อีกอย่างนึงนะนายเองก็คงจะมั่วมาก มั่นใจแค่ไหนว่าฉันคือพ่อของเด็กในท้องของนายกลับไปคิดทบทวนซะ”  

 

นายเอก  

นายน่านน้ำ สิริโสภากุล อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจชั้นปีที่ 4 ความผิดพลาดในคืนวันเกิดของเพื่อนมันทำให้เขาจำจนตาย ครั้งแรกและครั้งเดียวกับความเจ็บปวดทรมานที่ดันพลาดเมื่อความจริงที่ปรากฏเขากำลังท้อง แต่ประเด็นที่สำคัญมันไม่ได้อยู่แค่นั้น ประเด็นที่สำคัญคือใครคือพ่อของเด็กต่างหาก ภาพจากกล้องวงจรปิดที่น่านน้ำตามหา ปรากฏเพียงหลักฐานบางส่วนเท่านั้น งานนี้ใครล่ะ คือพ่อของเด็กในท้องของเขา  

 

ลูกนายเอก  

สวัสดีฮะ ผมน้องเจได  

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างจะรุนแรงเหมาะสมสำหรับผู้อ่านที่มีอายุมากกว่า 20 ปี ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปีโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งห้ามทำการดัดแปลงก็อปปี้ละเมิดลิขสิทธิ์ไปในช่องทางใดก็ตาม  

นิยายเรื่องนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการบางฉากบางตอนบางเนื้อหาอาจจะมีส่วนที่เกินความจริงไปบ้างไม่เสมือนจริงไปบ้างโปรดอ่านเพื่อความสนุกสนานอ่านเพื่ออรรถรสในการรับชมเท่านั้นขอบคุณทุกคนครับ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว