ดาบมารไห้โม่เหย่า [Yuri]
36
ตอน
3.44K
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเหล่ามารและปีศาจออกอาละวาด ผู้คนล้มตายกันทั่วทั้งแผ่นดิน จึงก่อกำเนิด “ดาบมารไห้โมเหย่า” ดาบที่มอบพลังอันยิ่งใหญ่และคำสาปร้าย

 ดาบมารไห้โม่เหย่า 

​[Yuri] 

 

เมื่อเหล่ามารและปีศาจออกอาละวาด 

ผู้คนล้มตายกันทั่วทั้งแผ่นดิน 

จึงก่อกำเนิดดาบมารไห้โม่เหย่า 

ดาบที่มอบพลังอันยิ่งใหญ่และคำสาปร้าย 

+++++++++++++++++++++++++++++++ 

เกริ่นนำ: 

ในช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์ ที่โลกไม่ได้มีแค่เผ่าพันธุ์มนุษย์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีทั้งเผ่าสวรรค์ เผ่าอสูร เผ่ามาร เผ่าปีศาจ ที่อาศัยอยู่ร่วมกันในโลกใบนี้ โดยแต่ละเผ่าพันธุ์แบ่งแยกดินแดนกันอย่างชัดเจนไม่ยุ่งเกี่ยวกัน แต่ก็มีบ้างที่แต่ละเผ่าทำสงครามระหว่างกันเพื่อขยายดินแดนของเผ่าพันธุ์ของตนเอง 

ดินแดนของเผ่าพันธุ์มนุษย์แบ่งแยกออกเป็นห้าแคว้นใหญ่ๆ ด้วยกันคือแคว้นจ้าว แคว้นหู่ แคว้นฉู่ แคว้นไห่ และแคว้นฉิน ซึ่งแต่ละแคว้นต่างก็ปกครองโดยองค์ฮ่องเต้ และมีเหล่าขุนนางคอยรับใช้ในการบริหารแผ่นดิน ให้สิทธิเสรีภาพแก่ประชาชนอย่างเท่าเทียม ชายและหญิงมีสิทธิ์ทางสังคมเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการใช้ชีวิต ทั้งชายและหญิงสามารถเลือกที่จะแต่งงานได้อย่างเสรี ไม่ว่าจะเป็นคู่ชายหญิง คู่หญิงหญิง หรือคู่ชายชาย พวกเขาเหล่านั้นสามารถที่จะแต่งงานกันได้อย่างเปิดเผยและถูกกฎหมาย ด้วยวัฒนธรรมที่เปิดเสรีแก่ประชาชนทำให้การพัฒนาด้านต่างๆ ของแต่ละแคว้นก้าวหน้าไปได้อย่างมาก ผู้คนอยู่กันอย่างมีความสุขและใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุข 

แต่อยู่มาวันหนึ่งเผ่าพันธุ์มารและปีศาจก็เกิดอาละวาดออกเข่นฆ่าผู้คนในแคว้นจ้าวอย่างน่าสะพึงกลัว ผู้คนล้มตายกันทั่วทั้งแคว้น จนแม้แต่วังหลวงก็ยังถูกบุกทำลาย ทำให้องค์หญิงสาม ‘จ้าวเหมยหลง’ ต้องฝ่าฝืนกฎข้อห้ามของบรรพชน โดยการหยิบ ‘ดาบมารไห้โม่เหย่า’ ออกมาจากห้องเก็บศาสตรา เพื่อที่จะได้สามารถต่อสู้กับเหล่ามารและปีศาจได้อย่างเท่าเทียม จนสามารถเอาชนะและขับไล่เหล่ามารและปีศาจออกไปจากแคว้นได้สำเร็จ 

‘ดาบมารไห้โม่เหย่า’ เป็นดาบมารที่มอบพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้ที่ใช้มัน ไม่ว่าจะเป็นมาร ปีศาจ อสูร เทพ หรือเซียนใดๆ ดาบมารนี้ก็สามารถตัดขาดได้ทุกสรรพสิ่งในโลก...แต่พลังอันยิ่งใหญ่ก็นำมาด้วยคำสาปอันน่าสะพึงกลัวแก่ผู้ที่ใช้มัน... 

หลังต้องคำสาป จ้าวเหมยหลงก็ออกเดินทางเพื่อที่จะตามหาคนที่จะมาช่วยแก้คำสาปให้กับนาง และจากคำแนะนำของเหล่านักพรต ไต้ซือ และจอมเวทต่างๆ ในเมืองหลวง ทำให้นางต้องเดินทางไกลหลายหมื่นลี่เพื่อมายังหุบเขาไป๋หยวน เพื่อที่จะไปพบกับ ‘ไป๋มู่หลิน’ จอมเวทที่มีชื่อเสียงที่สุดในแผ่นดินด้านแก้คำสาป จอมเวทผู้งดงาม ที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์และปีศาจจิ้งจอกที่มีอายุกว่าร้อยปีผู้มีนิสัยประหลาดและชอบสะสมของหายาก 

มาร่วมกันลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกนางในการเดินทางผจญภัยและค้นหาวิธีในการแก้คำสาปร้ายที่มาพร้อมกับดาบมารไห้โม่เหย่า.... 

+++++++++++++++++++++++++++++++ 

  

จ้าวเหมยหลง: 

องค์หญิงสามแห่งแคว้นจ้าว อายุ 18 ปี องค์หญิงผู้ฝ่าฝืนกฎของราชวงศ์ นำดาบมารไห้โม่เหย่ามาใช้จนต้องคำสาปร้าย 

“เพื่อให้ได้พลังอันยิ่งใหญ่ในการปกป้องผู้คน แม้ว่าจะต้องคำสาปร้าย ตัวข้าก็ขอยอมรับ”  

  

ไป๋มู่หลิน: 

จอมเวทลูกครึ่งมนุษย์และปีศาจจิ้งจอก ผู้มีอายุกว่าร้อยปีและมีตบะอันแกร่งกล้า มีนิสัยประหลาดและชอบสะสมของหายาก 

“เจ้าอยากให้ข้าแก้คำสาปให้ แล้วมีอะไรมาแลกเปลี่ยนล่ะ”  

++++++++++++++++++++++++++++  

หมายเหตุ:  

1. เจ้าของรูปภาพที่นำมาเป็นบทบาทของตัวละครไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับนิยายเรื่องนี้ ผู้เขียนนำมาเป็น “อิมเมจ” ของตัวละครเท่านั้น 

2. นิยายเรื่องนี้เป็น “นิยายหญิงรักหญิง” หรือ Yuri หรือ Girl Love และเป็นแนว “นิยายจีนโบราณผสมแฟนตาซี” และเป็นเรื่องสมมุติขึ้นเท่านั้น 

3. ภาษาที่ใช้ไม่ได้เน้นคำราชาศัพท์และสำนวนจีนมากนัก ไม่อิงประวัติศาสตร์ และเขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

4. นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาและคำพูดที่รุนแรง อายุต่ำกว่า 18 ปีควรพิจารณา (NC18+)  

5. ติดเหรียญในตอนที่มีฉากเข้าหอ NC18+ และ 10 ตอนสุดท้ายของแต่ละภาคค่ะ (1 ภาคมี 50 ตอน) 

6.วันที่อัพนิยายไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับวันว่างของผู้เขียนค่ะ

+++++++++++++++++++++++++++++++ 

นามปากกา: 

 

Nanako 

(ผู้เขียน)  

29/06/2564 

++++++++++++++++++++++++++++ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว