เรื่องเล่าของผัวเมีย 15 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 6"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย 15   "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 6"

เรื่องเล่าของผัวเมีย 15 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 6"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
283
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย 15

 

  "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 6"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว............................ผมแนบสายตาลงรูเดิมด้วยใจระทึกพร้อมกับความคาดหวังที่จะได้เห็นภาพที่ตัวเองต้องการ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังแต่อย่างใดเมื่อภาพตรงหน้ามันทำให้เลือดในร่างกายผมมันสูบฉีดอย่างแรง

 

  อ้นขยับต้วมานั่งชิดติดกับกลอยซึ่งเธอนั่งเอนหลังพิงโชฟายาว ทั้งสองแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม มือขวาอ้นคล้องคอกลอยล้วงลงไปเล่นที่สองเต้านมของเธอซึ่งบัดนี้เปลือยเปล่าไร้เสื้อกีฬาปกคลุมแล้ว ผมเห็นมือซ้ายมันสอดเข้าไปใต้กางเกงนอนของกลอยพร้อมขยุ้มขยำที่หว่างขาของเธอ กลอยอ่อนระทวยอยู่ในวงแขนของอ้นซึ่งตอนนี้ได้ละปากลงมาคลุกเคล้ากับอกของเธอ

 

  กลอยแอ่นอกระแน้เมื่อโดนลิ้นของอ้นละเลงที่สองเต้า แถมมือของมันยังขยุกขยิกอยู่ที่ใต้กางเกงเธออีกด้วย มันคงเพิ่มความเสียวซ่านให้กับเธอไม่ใช่น้อย

 

  สักครู่ อ้นก็รุนร่างของกลอยให้ขึ้นไปนอนบนโชฟายาว มันค่อยบรรจงถอดกางเกงของกลอยออกอย่างช้าเสมือนการลุ้นอะไรสักอย่าง ผมมองเห็นสายตาหื่นๆของมันอย่างชัดเจนเมื่อมันได้เห็นเนินเนื้อของของเกลอยมียรักของผม อ้นใช้สองมือลูบคลำไปทั่วต้วของกลอย เสียงมันละเมอบอกกลอยว่าผิวเธอนุ่มนวลมาก แล้วก็ลูบไล้เนินนาน้อยไปมาอย่างคนหลงใหล ส่วนกลอยนั้นนอนหลับตาพริ้มปล่อยให้อ้นได้ใช้มือและสายตาโลมไล้ไปทั่วร่างเธอตามที่ใจมันต้องการ

 

  และแล้ว อ้นมันก็ก้มหน้างุดลงที่หว่างขาของกลอย มันฉกลิ้นเข้าร่องเสียวที่เส้นขนสีดำถูกตัดเล็มจนสั้นเป็นระเบียบ ระรัวลิ้นเข้าออกเร็วพร้อมดูดเม็ดเสียวไปด้วย กลอยดิ้นเร่าๆ เมื่อเจอเจ้าอ้นเม้มดูดเม็ดเสียว เธอส่ายเอวและแอ่นโคกเนินเข้าแนบกับหน้าอ้นพร้อมสองมือขยุ้มผมบนหัวของมันจนแทบจะหลุดคามือ

 

  กลอยครางอือๆแหงนหน้าเชิดเมื่ออ้นทะลวงรูเสียวของเธอด้วยสองนิ้วมือพร้อมชักเข้าออกอย่างรวดเร็วร่วมกับลิ้นที่ตวัดไปมา เอวเธอส่ายร่อนไม่ติดพื้นด้วยความเสียวสยิว

 

  "อืมมมม...อ้น..พะ พอก่อน"

 

  มือที่เคยขยุ้มผมให้ใบหน้าแนบชิดเนินเนื้อกลายเป็นผลักออก อ้นเงยหน้าขึ้นมองกลอยนิดหนึ่งและมันก็เข้าใจดีว่ากลอยเป็นยังไงและต้องการอะไร มันจึงลุกขึ้นยืนถอดเสื้อและกางเกง

 

  ร่างหนากำยำผิวคล้ำดำยืนเปลือยกายกลางแสงไฟ ขนาดแท่งเนื้อของอ้นก็ขนาดพอๆ กับของผมซึ่งถือว่าไม่ได้ใหญ่โตอะไรเมื่อเทียบกับร่างบึกๆ ของมัน แต่ผมสังเกตุเห็นมีปุ่มเป็นก้อนขนาดปลายนิ้วชี้อยู่ตรงลำโคนด้านบนมองเผินๆ คิดว่าเป็นมุก แต่มองดีๆมันเป็นก้อนเนื้อ

 

  อ้นนั่งลงบนโชฟาแทรกตัวเข้าหว่างขากลอยอย่างรวดเร็ว มันก้มหน้าลงเล่นลิ้นกับร่องเสียวอีกครั้งเหมือนพยายามแปะน้ำลายเพื่อความหล่อลื่นมากกว่า แล้วก็จ่อท่อนเนื้อของมันที่ปากร่องรูที่เผยออ้ารอรับอยู่

 

  ภาพลำแท่งของชายอื่นที่กำลังชำแรกเข้าสู่รูเสียวของกลอยเมียรักของผม มันสร้างความตื่นเต้น สร้างจินตนาการ ให้กับความรู้สึกของผมอย่างยิ่งยวด ท่อนเนื้อค่อยๆ จมหายเข้าไปในรูสวาทพร้อมการครางเบาๆ ของผู้เป็นเมีย ปลุกให้เจ้างูเขียวของผมแข็งจนแทบระเบิดแหลกคามือ

 

  ไม่ต้องพูดอะไรมาก อ้นมันรีบโยกเอวทันทีเมื่อท่อนเนื้อของมันจมหายเข้าสู่ถ้ำของกลอยจนหมดลำ เสียงกลอยครางอุ๊ยๆแบบที่ผมยังไม่เคยได้ยินเธอร้องให้ผมได้ยินมาก่อนเมื่ออ้นกระแทกเข้ากระแทกออก เธอแหงนหน้าสยิวเมื่ออ้นก้มไซ้ที่ซอกคอพร้อมกระเด้าเอวแรงๆ ติดๆ กัน

 

  เสียงเนื้อกระทบกันดังผับๆ ลอยข้ามห้องมากระทบหูผมได้ยินอย่างชัดเจน กลอยร้องครางอุ๊ยๆๆพร้อมจับแขนอ้นแน่นสีหน้าบ่งบอกว่าเกิดความเสียวสุดหัวใจ

 

  "อ้น...เสียว เร็วๆ"

 

  กลอยละเมอบอกแผ่วๆ ทำให้อ้นรับรู้ว่าเธอใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว มันขยับตัวเข้าแนบร่างกลอยอีกนิดแล้วก็เริ่มกระแทกเอวแรงและถี่ขึ้นทันที

 

  "โอววว..."

 

  เสียงกลอยร้องครางยาวอย่างคนถูกเชือดเมื่ออ้นกระเด้าเอวหนักๆ อัดท่อนเนื้อเข้าร่องเธอแรงๆ เธอยกเอวสวนรับแรงกระแทกนั้นอย่างคนลืมตัวอยู่สักครู่ แล้วก็สะดุ้งตัวเกร็งโอบกอดคออ้นแน่น ซึ่งอ้นก็กระเด้าเอวอยู่ผับๆ หนักๆ อีกสักครู่ มันก็ร้องอู๊ก เกร็งตัวเกร็งตูดเข้าอ้ดหนอกกลอยแน่นพร้อมกับฟุบตัวลงกอดกลอยแน่นไม่แพ้กัน

 

  ทั้งสองนอนกอดก่ายหายใจหอบแข่งกันอยู่บนโชฟายาวห่างสายตาผมแค่คืบ ความที่เป็นครั้งแรกของทั้งสองคนป่ระกอบกับการกลัวว่าผมจะกลับเข้าไปเจอกระมัง จึงทำให้ทั้งสองเสร็จสมอย่างรวดเร็วและไม่มีการเล่นท่ามาก ซึ่งผมก็คิดอย่างนั้นและคิดว่าทั้งสองคนคงจะรีบใส่เสื้อผ้าเพื่อจะนั่งรอผมกลับ

 

  แต่ทว่า มันไม่เป็นอย่างนั้น ทั้งกลอยและอ้นยังคงนอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น ตอนแรกผมพยายามเก็บดุ้นที่ยังแข็งขืนเพราะยังไม่เอาพิษออกเข้ากางเกงอย่างทุลักทุเล แต่เมื่อเห็นอ้นนอนลูบไล้ไปทั่วทั้งตัวของกลอยและเห็นเอวของมันบดส่ายไปมาผมก็คิดว่าทั้งสองคนมีต่อแน่ ผมจึงจำต้องควักดุ้นผมออกมาสูภายนอกอีกครั้ง

 

  เหมือนกลอยจะขัดขืนในตอนแรก แต่เมื่อเจอการส่ายวนท่อนเนื้อบดรูเสียวอีกครั้งดูท่าว่าเธอจะเคลิบเคลิ้มไปกับการกระทำของอ้นด้วย เธอร้องครางเบาๆ เมื่ออ้นโค้งตัวลงดูดสองเต้าสลับกันไปมาพร้อมการเคล้นคลึงฟอนฟัดอย่างเมามือ เธอทำได้แค่ร้องครางอย่างเสียวซ่านและสองมือขยี้ผมของอ้นเท่านั้น ยิ่งอ้นมันลุกนั่งคลุกเข่าแล้วจับสะโพกกลอยดันขึ้นลงบดใส่หนอกของมัน เธอยิ่งทำหน้าเสียวซ่านยิ่งขึ้น

 

  อ้นจับกลอยลุกขึ้น มันนั่งหย่อนขาลงจากโชฟาเอนหลังพิงพนักพิง กลอยนั่งคล่อมอยู่บนตัวมันสองมือเธอท้าวพนักพิงบดสะโพกลงบนดุ้นของอ้น เธอส่ายเอวบดไปมาเสียงเธอครางเบาแต่ก็พอได้ยินถึงหูผม

 

  "อ๊าาา..อ้น เสียวมากเลย เสียวจริงๆ"

  "ชอบไหมล่ะ เสียวๆ แบบนี้ ชอบไหม?"

 

  เสียงอ้นถามกลับเบาๆ กลอยอายหน้าแดงหลับตาบดสะโพกไม่ตอบอะไร

 

  เมื่ออ้นเห็นว่ากลอยไม่ตอบคำถาม มันจึงเอาหน้าซุกไปที่สองเต้าที่เด้งดึ๋งๆอยู่ตรงหน้าพร้อมสองมือก็ขยำอย่างหนักหน่วง ผมได้ยินอ้นๆร้องสำทับถามอีกครั้งว่าชอบไหม?ชอบไหม? กลอยแอ่นหน้าอกให้อ้นเฟ้นฟอนอย่างสะดวกพร้อมกับสูดปากซี๊ดๆ ร้องบอกเบาๆ ว่าชอบ ชอบมาก

 

  ภาพตรงหน้ามันเกิดขึ้นในแบบที่สุดจะจินตนาการได้ มันทำให้อารมณ์ผมพลุ่งพล่าน งุ่นง่านเละเงี่ยนอย่างหนัก ผมละสายตาจากรูออกมาครุ่นคิด ในใจอย่ากจะเข้าไปร่วมด้วยมาก ผมกะเวลาที่ผมออกมาจากห้องใช้เวลาไปประมาณ 20 นาทีได้ ผมว่าควรแก่เวลาที่จะกลับได้แล้ว ผมยัดดุ้นแข็งๆของตัวเองเข้ากางเกงอย่างทุลักทุเล แนบสายตาดูเป็นครั้งสุดท้าย เห็นทั้งสองกำลังจัดท่าทางกันใหม่ โดยกลอยนั่งหมุนตัวอยู่บนตัวอ้นโดยที่แท่งเนื้อยังคารูของเธออยู่ เธอมาอยู่ในท่านั่งหันหลังให้อ้นแต่ทั้งสองก็ยังคงนั่งอยู่บนโชฟาและกลอยก็นั่งบดสะโพกเธอบนดุ้นของอ้นอยู่เหมือนเดิม

 

  สายฝนนอกห้องยังตกพรำๆไม่ขาดสาย เสียงหลังคาสังกะสียังส่งเสียงดังเป้งๆ อยู่นอกห้อง ผมเดินวนไปมาสักครู่เพื่อให้การจัดท่าใหม่ของทั้งสองเป็นไปนานๆหน่อย เรียกว่าให้ทั้งสองกำลังมีอารมณ์สุดๆ เวลาผมเข้าไปจะได้ทำให้ทั้งสองคนไม่เกิดความอายกับผม และผมจะได้เข้าร่วมด้วย เพราะจากที่ดูๆแล้ว อารมณ์เงี่ยนของทั้งสองคนมันเตลิดเปิดเปิงไปจนลืมคิดว่ามีตัวผมอีกคนอยู่ด้วยแล้ว

 

  ผมเปิดประตูห้องเข้าไปเบาๆ เห็นกลอยแอ่นหน้าอกเอนหลังพิงกับตัวอ้นที่กำลังคลึงเคล้นสองเต้าอยู่ทั้งสองมือ ใบหน้าแหงนหงายมีจมูกอ้นซุกไซ้ที่ลำคอ สะโพกเธอยังบดท่อนเอ็นของอ้นไปมาอยู่ไหวๆ

 

  เสียงฝนสาดกระทบสังกะสีดังลอดเข้ามาในห้อง ทำให้ทั้งสองคนรู้สึกตัวว่ายังมีผมอยู่อีกคน ทั้งสองหยุดกิจกามหันหน้ามามองที่ผม อ้นชันตัวนั่งตรงทำท่าทางดันกลอยออกจากตัวเพื่อจะลุกขึ้น แต่กลอยยังนั่งบนตัวมันเฉยอยู่แต่ก็ส่งยิ้มให้ผมแบบคนสำนึกผิด ส่วนอ้นนั้นหลบตาผมท่าทางกระอักกระอ่วน ผมเดินเข้าไปหากลอยที่นั่งอยุ่บนตัวอ้น ก้มหน้าลงจูบปากเธออย่างดูดดื่มก่อนจะถามเธอว่าชอบไหม? เธอพยักหน้ารับแบบอายๆ หน้าแดงซ่าน

 

  "ตามสบายอ้น ต่อเลย พี่จะแจมด้วย"

 

  ผมบอกอ้นเบาๆ มันทำหน้างงๆ อยู่สักครู่แต่ก็คงจะรับรู้ได้ในเวลาต่อมาเมื่อกลอยขยับสะโพกเธอโยกใส่ท่อนเนื้อข องมันอีกครั้ง และเห็นผมถอดเสื้อผ้าออกแล้วเดินเข้าไปร่วมวงกับมันด้วย

 

  ผมเดินขึ้นไปยืนบนโชฟาคร่อมร่างของคนทั้งสอง บัดนี้อ้นได้นั่งเอนหลังพิงพนักพิงอีกครั้งแล้วและกลอยก็เอนหลังพิงกับตัวอ้นอีกทีเหมือนกัน ดุ้นแข็งโด่ของผมชี้อยู่ตรงหน้ากลอย เธอรู้งานดีจับมันหายเข้าไปในปากเธอทันที ความช่ำชองของลิ้นเธอแล่นเอาผมต้องสูดปากซี๊ดไปเหมือนกัน กลอยทั้งดูดทั้งเลียดุ้นผม ส่วนซอกคอของเธอก็โดนอ้นซุกไซ้อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งนมเต้าน้อยๆ สมส่วนก็โดนมือมันบีบขยำไม่ขาด เพิ่มความเสียวให้เธออย่างมาก แต่เธอก็ได้แค่ร้องครางอยู่แต่ในลำคอเท่านั้นเพราะปากเธอยังอมท่อนเนื้อผมอยู่

 

 ผมยืนให้กลอยดูดลำแท่งจนเมื่อยขา จึงจัดท่าใหม่โดยที่ผมนอนเอนหลังพิงพนักพิงแขนโชฟา ส่วนกลอยคลานดูดดุ้นผมโดยที่ให้อ้นกระเด้าท่อนเอ็นใส่เธออยู่ด้านหลัง ท่านี้มันสะใจมาก สายตามองดูกลอยดูดท่อนเนื้อไปพร้อมกับเห็นอ้นกระแทกก้นเธออยู่ผับๆ นมสองเต้ากลอยสั่นไหวๆตามแรกกระแทกของอ้น ผมเอื้อมมือไปขยำขยี้บี้หัวนมที่แข็งเป็นไต กลอยครางอือๆอย่างคนละเมอ

 

  "อือ...ซี๊ดดดดด"

 

  กลอยถอนปากจากแท่งเนื้อของผมมาร้องครางเบาๆ ผสมกับเสียงหนอกอ้นที่กระแทกกระทบหนันก้นเธอดังผับๆ

 

  "ที่รักจ๋า..."

 

  ผมโน้มตัวไปกระซิบข้างหูกลอยเบาๆ เธอเงียบง่วนอยู่กับการบ๊วบท่อนเอ็นผมอยู่ ผมต้องย้ำเรียกเธออีกครั้ง เธอละปากจากออกมาร้องตอบรับเบาๆ ผมถามเธอว่ามีความสุขไหม? เธอพยักหน้าส่งสายตาหวานมาหาผมแล้วก็ก้มหน้าก้มตาดูดเลียเอ็นผมต่อไป

 

  ผมอยากจะมุดรูเสียวของกลอยแล้วเหมือนกันเมื่อตามองเห็นอ้นกระแทกท่อนเนื้อส่งเข้ารูกลอยอยู่ไหวๆ ผมจึงจัดท่าอีกครั้งให้อ้นนอนอิงพนักพิงแขนโชฟาอีกข้างโดยที่เอ็นของมันยังค้างคารูของกลอยอยู่ โดยให้กลอยเอนหลังลงไปนอนอิงกับอกของอ้นด้วย อ้นกระเด้าเอวใส่กลอยอยู่ไม่ขาด ขณะที่เธอก็กระดกก้นกระแทกอยู่ผับๆ ไม่ยอมน้อยหน้า ผมเห็นแล้วเสียวมากจึงจับกลอยเลื่อนร่องเสียวเธอออกจากท่อนเนื้อของอ้น แล้วผมก็เสือกท่อนเนื้อผมเข้ารูกลอยอย่างแรง มันมุดเข้าพรวดทำหน้าที่แทนเอ็นของอ้นทันที ผมรู้สึกถึงความฉ่ำแฉะในร่องเสียวของกลอย เพราะนอกจากน้ำเงี่ยนของเธอเองแล้ว ก็ยังมีน้ำรักของอ้นผสมอยู่อีกด้วย ผมกระเด้าแรงปึกๆ เน้นๆ ส่งลำแท่งเข้ารูที่คุ้นเคย แต่บัดนี้มีชายอีกคนที่กอดร่างของกลอยอยู่ด้านล่างรองรับการกระแทกของผมที่กระทำต่อตัวเธอตัวเธอ

 

  "อ๊าาาา...ซี๊ด"

 

  กลอยเผลอออกเสียงครวญครางอย่างแรงกับผม ซึ่งปกติ เธอไม่เคยมีการส่งเสียงดังขนาดนี้ให้ผมได้ยินมาก่อน คงจะเป็นรสชาติแบบใหม่ที่เธอไม่เคยเจอะเจอบ่อยๆ นัก จึงทำให้เธอส่งเสียงครางได้ ประกอบกับเสียงสายฝนพรำๆ อยู่ข้างนอกห้องจึงทำให้ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยิน

 

  ผมเป็นคนกำกับท่าและจังหวะการทำ เมื่อผมเห็นว่ากระเด้าเอ็นใส่ร่องของกลอยพอสมควรแล้วก็ถอดออกให้ท่อนเนื้อของอ้นเข้าทำแทนสลับกันอยู่อย่างนี้หลายๆครั้ง ท่ามกลางการร้องครางของกลอย จนความคิดหนึ่งของผมก็บังเกิดขึ้น

 

  กลอยนอนหงายแหกขาอ้าให้ลำแท่งของอ้นวิ่งเข้าออกอย่างเสียวซ่าน กลีบร่องเนื้อสีแดงก่ำขยับปลิ้นเข้าปลิ้นออกต่อหน้าผม มันน่าดูน่ามองยิ่งกว่าอะไร แล้วผมก็อยากจะเอาเจ้างูเขียวผมมุดเข้ารูเดียวกันกับที่เอ็นของอ้นกำลังมุดอยู่

 

  ผมอยากลองให้กลอยโดนสองแท่งเนื้อในรูเดียวของเธอ

 

  แต่ติดที่ว่า กลอยยังไม่เคย และผมกลัวว่าเธอจะเจ็บจนไม่มีอารมณ์ พานจะทำให้หมดอารมณ์กันเปล่าๆ แต่เดี๋ยวนะ ยังมีอีกรูนี่นา ประตูหลังของกลอยก็ใช่ว่าผมกับเธอจะไม่เคย แม้จะไม่ได้ทำบ่อยๆ แต่กลอยก็มีความสุขได้ดีทีเดียว

 

  ผมจึงบอกให้กลอยขยับหมุนตัวหันหน้าเข้าหาอ้น กลอยนั่งบดท่อนเอ็นของอ้นแล้วครางซี๊ดๆ อยู่ครู่ใหญ่ ซึ่งอ้นก็แอ่นเอวขึ้นให้เธอได้บดแบบเน้นๆ เหมือนกัน

 

  ผมดันหลังกลอยให้โน้มตัวลง อ้นอาศัยจังหวะนั้นใช้ปากดูดสองเต้างามแล้วโอบกอดกลอยก่อนจะประกบปากกันและกันดูดดื่มน้ำลายและเล่นลิ้นกันพัลวัน ตูดของกลอยลอยเด่นอยู่ต่อหน้าผม ผมละเลงหัวควยด้วยน้ำลายให้เปียกชุ่มเพื่อที่จะได้ชำแรกรูที่สองได้ง่ายขึ้น

 

  กลอยสะดุ้งเฮือกเมื่อผมจ่อลำแท่งและค่อยๆ ดันเข้าประตูหลังเธอ ปากเธอถูกประกบอยู่จึงไม่สามารถพูดอะไรได้ มีแต่มือที่เอามาดันหน้าท้องผมไว้เหมือนจะบอกว่าไม่เอา แต่ผมมันเงี่ยนสุดๆแล้ว จึงขยับเสือกเอ็นเข้าไปอย่างช้าๆ เมื่อกลอยเห็นว่าเธอไม่สามารถห้ามผมได้จึงละมือออกไป

 

  ลำแท่งของผมผ่านรูแคบๆ เข้าไปได้ถึงหัวหยัก ก็รับรู้ถึงความคับแน่นและเสียวสะท้าน ยิ่งกลอยเธอส่ายเอวรับเข้าด้วยยิ่งเพิ่มความเสียวเข้าไปใหญ่ ผมพยายามอดกลั้นอย่างหนักเพราะความเสียวมันพุ่งขึ้นสุดขีด ความแปลกใหม่ปลุกเราอารมณ์หื่นได้ดีชะมัด

 

  ผมค่อยดันเอวส่งเจ้างูเขียวเข้ารูที่สองของกลอยจนหมด ผมเป่าปากพรวดกอดหลังกลอยแน่น เธอเองก็ร้องครางอย่างคนละเมอเมื่อมีท่อนเนื้อสองดุ้นมุดรูทั้งสองของเธอ

 

  ผมรอสักครู่หนึ่งแล้วก็เริ่มซอยเอว ความคับแน่นของช่องทาง บวกกับความรู้สึกที่ไปเสียดสีกับแท่งของอ้นที่อยู่อีกรูหนึ่งเกิดความเสียวสุขอย่างประหลาด ผมกระแทกเอวใส่กลอยแรงขึ้นส่งผลให้ร่องเธอกระแทกกับดุ้นเอ็นของอ้นแรงเช่นกัน เสียงครางเธอดังไม่หยุด

 

  "ทีรัก ...ใกล้แล้ว..."

  "แรง..แรงๆ เลย"

 

  ผมละล่ำละลักบอกกลอยซึ่งเธอเองก็คงไม่ต่างกันนัก ผมเร่งและกระแทกแรงใส่หนันก้นเธอเสียงดังระรัว กลอยร้องกรี๊ดเสียงยาวบ่งบอกว่าเธอสุขสม ผมเองก็สุดกลั้น กระแทกแรงสองสามครั้งแล้วก็ฉีดน้ำรักเข้าสูรูที่สองของกลอยจนแทบหมดตัว ผมฟุบลงบนแผ่นหลังเธอหายใจหอบแรง

 

  คิดขึ้นมาว่าอ้นมันยังไม่เสร็จ ผมจึงจับตัวกลอยนอนหงายลงทับบนตัวผมโดยที่ยังคงคาท่อนเนื้อไว้ในรู อ้นลุกนั่งเข้าประชิดตัวกลอยจับขาเธออ้าแล้วส่งเอ็นเข้ารูเธอทันที เจ้างูเขียวของผมกำลังอ่อนตัวลงในรูที่สอง เมื่ออ้นส่งเอ็นมันเข้ารูแรกก็เกิดการเสียดสีกันภายใน ดุ้นผมก็กลับแข็งขันขึ้นมาอีกครั้งส่งผลให้ภายในทั้งสองรูคับแน่นขึ้นมาอีก

 

  อ้นกระแทกใส่กลอยด้วยความแรงด้วยว่ามีผมคอยผ่อนแรงเธออยู่ข้างล่าง ตัวกลอยสั่นสะท้านด้วยกำลังคนตัวถึกกระแทกใส่ แล้วอ้นก็ร้องอูกเบาก่อนที่จะกระแทกหนักสองสามที่ มันแช่ลำแท่งอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก็ค่อยๆ ถอดออก น้ำเงี่ยนผสมน้ำรักอาบลำของมันจนเยิ้ม ผมพยักหน้าให้มันบอกเป็นนัยๆ ว่าพอแล้ว มันยิ้มแต่สายตาก็จ้องมองเรือนร่างงามของกลอยด้วยความหื่นไม่หาย มันเก็บเสื้อผ้าแล้วก็เดินโทงๆ ออกไปทางประตูหลังบ้าน

 

  กลอยนอนหอบหลับตาพริ้มยิ้มหน่อยๆ ผมจูบแก้มเธอเบาและลูบไล้ตามตัวเพื่อปลอบโยน ผมถอนลำแท่งออกลุกขึ้นเก็บของ ปูที่นอนแล้วลากเธอลงมานอนกอดกันจนถึงเช้า

 

  กลอยเล่าให้ฟังทีหลังว่าเธอเสียวที่สุดในชีวิตที่มีแท่งเนื้อสองดุ้นมุดในรูเธอสองรูพร้อมกัน ผมถามว่าทำไมถึงส่งเสียงครางดัง เธอว่ามันเสียวมาก โดยที่เอ็นของอ้นมีติ่งเนื้อที่ลำโคนแล้วมันจะไปสะกิดติ่งเสียวเธอพอดี ยิ่งท่าที่นั่งหันหน้าเข้าอ้น มันยิ่งเสียวมากจนเธอเสร็จอย่ารวดเร็ว ผมถามว่าน้าเทพกับอ้นใครเสียวกว่ากัน เธอบอกเสียวกันคนละแบบ น้าเทพได้เสียวแบบใหญ่คับแน่นรู แต่อ้นจะเสียวแบบพอดีๆ มีก้อนสะกิดติ่งด้วย

 

  เรื่องของน้าเทพกับอ้น ก็ขอยุติไว้เพียงเท่านี้ แต่ทว่า เรื่องของผมกับกลอยเมียรัก ยังจะโลดแล่นในดงน้ำกามต่อไปอีก แต่ว่าจะเป็นแบบไหนนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ คิดเห็นประการใดก็คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

 

  ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว