เรื่องเล่าของผัวเมีย #13 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 4"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย #13      "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 4"

เรื่องเล่าของผัวเมีย #13 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 4"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
322
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย 13

 

  "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 4"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว......................................หลังจากที่ผมกลับมานั่งฆ่าเวลารออยู่ที่โรงพักประมาณสักครึ่งชั่วโมง คาดว่ากลอยคงจะชำระร่างกายของเธอสะอาดดีแล้ว ผมจึงได้เดินกลับไปยังห้องพักของผมอีกครั้ง

 

  ภาพการร่วมรักกันแบบถึงพริกถึงขิงของน้าเทพกับกลอยเมียรักของผมที่ผ่านตามาสักครู่ มันแจ่มชัดอยู่ในมโนสำนึก ความอยากรู้ว่าเหตุใด เมียรักจึงต้องร่านขนาดให้ชายอื่นเข้ามาร่วมรักถึงในห้องได้โดยที่ไม่รู้จักความยับยั้งชั่งใจกันเลยหรือ แต่พอคิดเห็นภาพที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ต่อหน้าต่อตาตัวเองขึ้นมา เจ้าน้องชายผมก็แข็งปั๋งขึ้นมาทันใด ทั้งๆ ที่ผมก็รีดพิษมันออกมาแล้ว จึงกะว่าเมื่อไปถึงห้องพักก็จะจัดการกับกลอยสักยกให้มันหนำใจไปเลย

 

  ประตูห้องยังล็อคอยู่ ผมไขกุญแจเข้าห้องไปก็แปลกใจที่ยังเห็นกลอยนอนเปลือยเปล่าอยู่บนโชฟา พอมองดูเธอดีๆ ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นสภาพร่างกายของเธอ

 

  ทั่วทั้งร่างมีรอยจุดแดงคล้ำเต็มตัว คอเป็นรอยแดง หน้าอกเขียว สะโพกและก้นแดงเป็นปื้น ร่องหว่างขามีคราบน้ำแห้งเกรอะกรัง ผมจับตัวกลอยเรียกชื่อ ตัวเธออุ่นๆ เหมือนจะมีไข้ด้วย กลอยงัวเงียตื่นเมื่อผมเรียกปลุก เธอทำท่าอายๆ และเหมือนจะร้องไห้ แต่ก็ไม่พูดอะไร ส่วนผมเปลี่ยนชุดทำงานออกเป็นชุดลำลองแล้วหายาแก้ปวดให้กลอยพร้อมกับหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้กับเธอ

 

  กลอยเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช่ว่าขาวเผือก แต่เธอจะขาวประมาณหนึ่งแต่มีออร่า และเธอค่อนข้างจะบอบบาง คือได้รับความรุนแรงทางร่างกายไม่ได้เลย แค่ผมลืมโกนหนวดเคราแล้วไปซุกไซ้ที่คอหรือหน้าอกเธอ ก็จะเป็นรอยแดงขึ้นมาให้เห็นแล้ว

 

  กลอยหลับไปอีกครั้งเมื่อผมเช็ดตัวเธอเสร็จ เจอสภาพเธอแบบนี้แล้ว ความตั้งใจที่จะมาต่อคิวน้าเทพเย็ดกลอยสักยกก็ต้องยกเลิกไป ปล่อยให้เธอนอนพักเอาแรงให้หายเหนื่อยหายเมื่อยดีกว่า

 

  เกือบๆ 2 ทุ่ม กลอยจึงรู้สึกตัวตื่น เธอดูท่าทางจะสดชื่นแต่ก็ดูอิดโรย เธอใช้เวลาอาบน้ำอยู่ครึ่งชั่วโมง คิดว่าคงจะชำระร่างกายแบบทุกซอกทุกมุมจนสะอาดหมดจดเป็นแน่

  ....................................................

  กลอยนอนหนุนแขนผมพร้อมกับดูโทรทัศน์ไปด้วย ผมกอดกระชับเธอหลวมๆ หอมแก้มนุ่มเนียนเธอไปด้วย ไม่ถามอะไรเธอสักคำเพราะรู้ว่าเธอจะเป็นคนบอกเรื่องราวในวันนี้ด้วยตัวเธอเอง

 

  "ที่รัก...เขาขอโทษนะ"

  ในที่สุด กลอยก็เอ่ยขึ้นพร้อมกับหันหน้ามายิ้มให้กับผมอย่างคนสำนึกผิด ซึ่งผมรู้ว่าการยิ้มของเธอคือการแสดงความเสียใจในเรื่องที่เธอกระทำไปในวันนี้

 

  "ขอโทษเรื่องไรน่ะ"

  ผมทำทีไม่รู้เรื่องที่เธอจะสารภาพ

  "ก็...วันนี้...เขาเผลอตัวไปหน่อย"

  "กับใครง่ะ"

 

  ผมหันไปยิ้มทำหน้าสงสัยซึ่งกลอยก็ยิ้มอายๆ ตอบผมเบาๆ ว่าน้าเทพ ผมจึงได้ทีจึงสอบถามเธอว่าเรื่องราวเป็นยังไงบ้าง

 

  กลอยเล่าว่า เธอตื่นประมาณ 5 โมงเช้า เห็นโน๊ตที่ผมเขียนแจ้งไว้แล้วก็อาบน้ำ เสร็จแล้วก็มานอนดูโทรทัศน์ที่โชฟา ขณะที่ตาดูโทรทัศน์แต่ใจเธอกลับคิดเห็นภาพเมื่อคืนนี้ แม้จะเมาจนตัวเองไม่รู้สึกตัว แต่มีสิ่งหนึ่งที่ติดตาจนเธอไม่สามารถลืมได้ ภาพดุ้นเนื้อของน้าเทพที่ควักออกมาให้เธอดู มันติดตาเธอจนสลัดภาพไม่ออก คิดเห็นภาพลำแท่งขนาดใหญ่ของน้าเทพแล้วใจเธอก็สั่นหวิวๆ มีอารมณ์ขึ้นมาจนเธอนอนลูบเนินเนื้อเธอไปมาข้างนอกกางเกงกีฬาที่เธอใส่ ในใจก็คิดว่าอยากจะลองแท่งเนื้อขนาดบิ๊กนี้ดูสักครั้งจริงๆ

 

  ความงุ่นง่านในอารมณ์ทำให้เธอผุดลุกผุดนั่ง เดินวนในห้องไปมา ดื่มน้ำเย็นดับกระหายแล้วก็แล้ว อารมณ์สวาทก็ยังไม่ดับมอด ด้วยความเงี่ยนเข้าครอบงำ อยากเห็นแท่งเนื้อน้าเทพอีกสักครั้ง แม้จะไม่ได้สอดใส่ แต่ขอแค่ได้จับหรือลูบคลำก็ยังดี เธอคิดอย่างนั้น จึงตัดสินใจเปิดประตูหลังห้องออกไปมองหาน้าเทพ

 

  เธอเห็นน้าเทพกำลังก้มหน้างุดๆ อยู่กับอุปกรณ์งานช่างของแกที่ซุ้มแคร่ เธอหันมาสำรวจร่างกายเธอกับกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง กางเกงกีฬาขาสั้นเลยเข่านิดหน่อย เธอพับเอวกางเกงขึ้นมาสองครั้งให้ขากางเกงลอยขึ้นสูง เสื้อกล้ามสีดำรัดติ้วเผยร่องอกสีขาวนวลตาใต้บราสีขาว เธอตั้งใจจะยั่วน้าเทพเล่นๆ เพื่อให้ท่อนเนื้อของแกแข็งแล้วเธอจะได้เห็นมันอีกครั้ง

 

  เธอเดินตรงไปหาน้าเทพที่ยังไม่ทันได้เห็นเธอ น้าเทพใส่กางเกงทรงลุงขาสั้นคลุมเข่า แกไม่ใส่เสื้อเผยร่างผอมเกร็งแต่ทว่าก็ดูแข็งแรงตามสภาพคนใช้แรงงาน ผิวคล้ำของแกมีเม็ดเหงื่อซึมตามแผ่นหลัง

 

  "น้าเทพ...ทำไรอยู่"

 

  เธอส่งเสียงเรียกไปก่อนที่จะเดินเข้าไปหา เธอท้าวสองมือลงกับพื้นแคร่ทำไห้ตัวเธอโน้มไปข้างหน้าอวดร่องเนินหน้าอกให้น้าเทพได้เห็น แม้สองเต้าเธอจะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่เชื่อเถอะว่าเจอแบบนี้เข้า ผู้ชายทั้งโลกก็ยอมสยบแทบเท้าเธอ น้าเทพหันมามองก็ชะงักนิดหนึ่ง สายตาแกจ้องที่ร่องอกกลอยแทบถลน

 

  "ก็...ซ่อมเครื่องมือนิดหน่อย"

  "พอจะว่างไหม..น้า"

  "เสร็จพอดีเลยครับ มีอะไรหรือ"

 

  กลอยคิดถึงเมื่อเช้าที่เธอเปิดตู้เย็นแล้วไฟตู้เย็นไม่ติด เธอจึงบอกให้น้าเทพมาช่วยดูให้หน่อย น้าเทพเก็บเครื่องมือไปสายตาก็มองที่ร่องอกและขาขาวๆ ของกลอยไปด้วย ซึ่งเธอก็สังเกตุเห็นว่าเป้ากางเกงของน้าเทพดูจะตุงๆ จากท่อนเนื้อที่ดันออกมา

 

  กลอยยืนรอที่ตู้เย็นเครื่องค่อนข้างเก่า น้าเทพเดินเข้ามาแล้วนั่งลงขัดสมาธิหน้าตู้เย็น แกจัดของในตู้สักพักไฟในตูู้เย็นก็สว่างขึ้น

 

  แกเงยหน้าขึ้นมาพูดกับกลอยก็เจอกับท่อนขาขาวอวบของเธอที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แกอธิบายว่าอาจจะเกิดจากความเก่าหรือมีสิ่งของไปขวางไม่ให้ไฟสว่าง กลอยจึงนั่งลงข้างๆ แกทำทีมองเข้าไปดูไฟในตู้เย็นโดยใช้ไหล่และแขนเบียดๆ กับแผ่นหลังของน้าเทพ กลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นบุหรี่ฉุนเข้าจมูกกลอย แต่มันกลับเป็นกลิ่นแปลกๆ ที่เย้ายวนอารมณ์ของเธอได้ดีชะมัด

 

  น้าเทพนั่งอธิบายอยู่ครู่หนึ่ง สายตากลอยมองเห็นเป้ากางเกงน้าเทพตุงขึ้นกว่าเดิม เธอมั่นใจว่าแกไม่ได้ใสกางเกงในแน่ๆ

 

  สักครู่น้าเทพก็ลุกขึ้นยืนปล่อยให้กลอยนั่งมองที่ไฟในตู้เย็นต่อ และเมื่อกลอยเงยหน้าขึ้นมองน้าเทพ แลัวเธอก็เห็นเป้ากางเกงของแกอยู่ตรงหน้าของเธอ ดุ้นเนื้อน้าเทพดันกางเกงหลวมๆออกมามองเห็นเป็นลำยาวแบบย้วยๆ กลอยมองมันไม่กระพริบตา เธอเห็นน้าเทพส่งยิ้มให้เธอเหมือนยิ้มยั่วก็ไม่ปาน เธอหน้าแดงด้วยความอายแต่ทว่าความกล้ามันมีผลต่อเธอมากกว่า

 

  กลอยเอื้อมมือไปจับนอกร่มผ้า เธอรับรู้ได้ว่ามันยังไม่แข็งเต็มที่ เหมือนแกล้งเธอ น้าเทพทำให้ท่อนเนื้อของแกผงกอยู่หงึกๆ กลอยจึงงัดมันออกมาจากกางเกง มันดีดผึงออกมาอย่างรวดเร็ว เมื่อเจอมือนุ่มๆ ของเธอลำแท่งของน้าเทพก็พองตัวขึ้นช้าๆ จนแข็งเต็มที่ กลอยมองดูอย่างไม่กระพริบตา จากที่เห็นเมื่อคืนว่าใหญ่แล้ว เมื่อมันมาอยู่ในอุ้งมือของเธอ เธอกลับคิดว่ามันใหญ่กว่าเมื่อคืนเสียอีก

 

  ดุ้นลำเขื่องอยู่ในสองมือของกลอยที่เธอกำรอบพอดี มันผงกหัวบานหงึกๆเหมือนตอบรับการสัมผัส เส้นเลือดปูดโปนพาดยาวจากหัวเงี่ยงจดโคนดูน่ากลัวยิ่งนัก

 

  และแล้วก็เกินห้ามใจได้ กลอยโน้มปากเข้าหาแท่งเนื้อลำเขื่องสีคล้ำนั้นพร้อมกับแลบลิ้นเลียไปที่หัวบานใหญ่ กลิ่นฉุนของเหงื่อและเยี่ยวปะทะกับจมูกเธอ แต่มันกลับกลายเป็นกลิ่นเร้าอารมณ์เงี่ยนของเธอขึ้นมาทันใด

 

  น้าเทพแหงนหน้าสูดปากซี๊ดเมื่อลิ้นของกลอยทำงาน เธอเลียจากหัวบานจดลำโคนแล้วก็อมมันทั้งปาก เธอไม่สามารถอมมันเข้าไปได้หมดทั้งลำ แต่แค่นั้นก็เล่นเอาแกเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน

 

  "อืมมม....ดี...ดีจริงๆ"

 

  เสียงน้าเทพร้องครางเบาๆ สองมือจับที่ศีรษะของกลอยพร้อมดันเบาๆ ให้เธออมรูด ซึ่งกลอยเองก็ไม่ขัดขืนใดๆ มิหนำซ้ำเธอยิ่งอมรูดลำแท่งแกไปมาอย่างแรงพร้อมทั้ดูดดังจ๊วบๆ เป็นผลให้น้าเทพครางอือๆ และกระเด้งเอวแกรับกับปากของกลอยอยู่ดึ๋งๆ

 

  ดูท่าว่าน้าเทพจะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว แกถอนดุ้นออกจากปากกลอยแล้วรุนตัวเธอขึ้นยืน พร้อมกันนั้นก็เลิกเสื้อกล้ามเธอออกจับเธอหันหลังปลดตะขอเสื้อชั้น สอดแขนใต้รักแร้เอื้อมมือมาเกาะกุมสองเต้าของเธอพร้อมกับดันตัวเธอเดินเข้าไปยังโชฟากลางห้อง

 

  น้าเทพจัดให้กลอยนอนลงที่โชฟายาว แกนั่งลงที่ปลายเท้าเธอพร้อมดึงกางเกงนอกกางเกงในเธอออกจากร่างพร้อมกัน เนินเนื้อนาผืนน้อยกระทบสายตาน้าเทพเต็มๆ แกจ้องมองอย่างหื่นกระหาย ส่วนกลอยนั้นเธอนอนหลับตาพริ้มด้วยความอายแต่ทว่าก็รับรู้ได้ว่าเธอถูกเร้าโลมด้วยด้วยสายตาหื่นๆ ของผู้ชายคนหนึ่ง อารมณ์หงี่เงี่ยนของเธอก็พลุ่งพล่านตามไปด้วยแม้ตอนแรกแค่ต้องการจะเห็นและจับควยของน้าเทพเท่านั้น แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้วเธอเองก็คงต้องปล่อยเลยตามเลยเพราะใจของเธอเองก็ปรารถนาเช่นกัน

 

  น้าเทพแหกขากลอยอ้ากว้างเผยให้สองแคมเผยออ้าอวดเม็ดติ่งสีแดงก่ำและเนื้อในสีแดงที่แววใสด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ น้าเทพก้มหน้างุดลงหว่างขากลอย ลิ้นสากๆ ตวัดแลบไปมาลากขึ้นลงช้าๆ พร้อมกับการเม้มดูดเม็ดติ่งเสียว ส่งให้ร่างของกลอยสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน เธอบิดตัวเร่าๆ ร้องครางอือๆ เบาๆ เธอรับรู้รสชาติของลิ้นที่เธอไม่คุ้นเคย มันสากกว่าลิ้นของสามีเธอมากและแน่นอนมันเร้าอารมณ์เธอได้ดียิ่งกว่าด้วย

 

  น้าเทพเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่ แกเล่นลิ้นกับร่องเสียวของกลอยอย่างคนหลงใหลได้ปลื้ม แกลากลิ้นขึ้นลง เดี๋ยวก็ขบเม็ดเสียว เดี๋ยวก็ทะลวงลิ้นเข้าข้างในลึกๆ เล่นเอาสองมือของกลอยที่ขยุ้มผมบนหัวของแกต้องเกร็งสั่น

 

  "อ๊า....น้า...ไม่ไหวแล้ว"

 

  เสียงกลอยละล่ำละลักด้วยความเสียว พร้อมยกสะโพกอัดเข้ากับหน้าของน้าเทพที่กำลังลงลิ้นอยู่อย่างขะหมีขมัน

 

  น้าเทพละใบหน้าจากเนินเนื้อของกลอย ปากของแกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายเหนียว แกโย่งโก๊ะถอดกางเกงของแกออก ปล่อยให้ท่อนเนื้อลำใหญ่เป็นอิสระ มันกวัดแกว่งไปมาตามแรงขยับ น้าเทพนั่งยองๆบนโชฟา ขยับตัวเข้าหากลอยพร้อมจับท่อนเนื้อของแกจ่อเข้าที่ร่องเสียว แล้วก็ดันเข้าสู่รอยแยกเบาๆ

 

  หัวหยักบานชำแรกผ่านสองแคมเข้าไปช้าๆ กลอยรับรู้ถึงความคับแน่นอย่างที่สุด น้าเทพขยับเข้าขยับออกค่อยๆ ส่งเจ้ายักษ์ของแกเข้าใส่ร่องเสียวของกลอยช้าๆ เธอหลับตาปี๋เมื่อท่อนเนื้อลำเขื่องมุดรูเสียวของเธอเข้าไปครึ่งลำ ความเสียวสะท้านความคับแน่นเข้ารุมตัวเธอจนต้องเผลออ้าขาออกกว้างเพื่อผ่อนคลายความแน่น แต่มันก็ไม่ได้ผลเท่าใดเมื่อดุ้นขนาดใหญ่ที่สุดที่เธอเคยเจอมามันกำลังทะลุทะลวงเข้าสู่ร่างกายเธอ

 

  น้าเทพถอดแท่งเนื้อแกออกจากร่องสวาทของกลอยดังบ๊วบ เธอสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว น้าเทพก้มหน้างุดลงลิ้นกับร่องเธออีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้เหมือนจงใจใส่น้ำลายลงไปด้วย และพอแกเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้งก็ยังพ่นน้ำลายใส่มือแล้วน้ำไปลูบคลำที่ดุ้นแกจนเปียกชุ่ม

  จากนั้นน้มเทพก็จ่อเจ้ายักษ์ของแกเข้าร่องเสียวอีกครั้ง

คราวนี้ด้วยน้ำลายของแกจึงทำให้ความหนืดหายไป กลายเป็นว่าลำแท่งขนาดใหญ่ได้ผลุบหายเข้าไปในร่องเสียวจนมิดลำ ท่ามกลางการเสียวสะท้านของกลอยและเสียงพร่ำพูดของน้าเทพ

 

  "โอย...อีกลอย...-ีมึงดูดค-ยกูดีแท้ๆ"

  "อีกลอย...-ีมึงร่านค-ยดีนัก กูจะเย็ดมึงให้เข็ด...อีร่าน"

 

  คำพูดหยาบสารพัดพรั่งพรูออกจากปากน้าเทพ กลอยตกใจเมื่อได้ยินครั้งแรก แต่เธอก็เข้าใจว่าเมื่อคนอยู่ในอารมณ์หื่นก็อาจจะพร่ำพูดคำหยาบคายออกมาได้แบบไม่ตั้งใจ หรือเป็นการพูดเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตัวเองหรือคู่นอนด้วย เธอเองจึงไม่คิดอะไร แต่ก็แปลกๆ เหมือนกันที่ได้ยินคำหยาบแบบนั้น และดูได้อารมณ์แบบหื่นๆอีกด้วย

 

  เมื่อน้าเทพเริ่มขยับเอวเข้าออก ความคับแน่นของแท่งเนื้อเสียดสีกับโพรงถ้ำ ทำให้กลอยเกิดความเสียวอย่างที่สุด ยิ่งแกเริ่มกระเด้าเอวอย่างรุนแรงส่งเสียงดังปึ๊กๆ มันทำให้เธอเสียวซ่านสะท้านถึงใจ ยิ่งแกกระแทกเอวเร็วระรัวยิ่งเพิ่มความเสียวอย่างยิ่งยวด

 

  อาจจะด้วยเพราะกลิ่นใหม่ๆ ความรู้สึกใหม่ๆ ทำให้น้าเทพกับกลอยระเบิดอารมณ์ความเงี่ยนอย่างสุดๆ น้าเทพกระหน่ำเอวโยกเข้าออกส่งท่อนเนื้้อลำโตเข้าร่องเสียวกลอยอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยและรุนแรงชนิดที่ว่าลืมตายกันเลยทีเดียว ปากแกก็พ่นคำหยาบออกมาตลอด เอวแกก็ซอยยิกๆอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

 

  "น้า...อูยยยย กลอย....."

 

  เสียงกระเส่าขาดหายของกลอยร้องบอกน้าเทพเบาๆ ซึ่งแกก็ตอบรับด้วยการกระแทกเอวรัวๆ

 

  "เอาเลย....อีกลอย...อีร่านค-ย....กูก็จะออกแล้ว -ีมึงดูดค-ยกูดีชิบหาย....ออกเลย ออกพร้อมกันกับกู...อ๊า..."

 

  คำพูดของน้าเทพกระตุ้นความกระสันของกลอยทบเท่าทวีคูณ เธอกระเด้งเอวรับแรงกระแทกที่น้าเทพแกขย่มเธออย่างไม่น้อยหน้า ความหฤหรรษ์จากดุ้นเนื้อใหญ่ยักษ์ของน้าเทพสร้างความสุขล้นปรี่จนเธอแทบสำลักความสุข ท่อนเนื้อลำโตวิ่งเข้าวิ่งออกรูเสียวเธอประหนึ่งเครื่องสูบ เธอได้แต่เกร็งเอวรองรับการกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วงของชายที่ไม่ใช่สามี แต่มีเครื่องเคราที่ใหญ่โตกว่าสามีเธอมาก เธอจึงได้แต่ส่งเสียงครางในลำคอด้วยความเสียวซ่านเท่านั้น

     

  "อ๊าาาา...น้า....กลอย....."

 

  เสียงกลอยครวญครางบอกให้น้าเทพได้รับรู้ว่า ณ.ขณะนั้นเธอรู้สึกเช่นไร น้าเทพก็เสมือนรับรู้ แกจึงกระเด้าเอวเร็วและแรงขึ้นสุดกำลัง

 

  "ออกเลยอีดอก...ออกมาเลย -ีร่านๆ อย่างมึงออกมาเลย....อ๊าาาา"

 

  เสียงน้าเทพพร่ำคำหยาบออกมาไม่ขาดสาย ขณะที่เอวของแกก็กระหน่ำใส่ร่องรูเสียวอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย กลอยรับรู้ถึงแรงกระแทกที่หนักหน่วง เธอเด้งเอวสวนการกระแทกของน้าเทพอย่างไม่ยอมน้อยหน้าด้วยความเสียวซ่านอย่างที่สุด และแล้วทำนบน้ำของกลอยก็แตกทะลัก เธอแอ่นก้นสูงบดกับหนอกน้าเทพอย่างสุดกลั้น สองมือจิกแขนน้าเทพอย่างลืมตัว ความสุขสมพุ่งกระฉูด อารมณ์รักทำเอาเธอครางละเมอเบาๆ

 

  ส่วนน้าเทพยังกระเด้าเอวอยู่ผับๆ พร้อมกับพ่นคำหยาบไม่ขาดปาก และแล้วแกก็กระแทกหนักๆ เน้นๆ อยู่สองสามที แล้วก็เกร็งตูดฉีดน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าสู่โพลงลึกของกลอยอย่างท่วมท้น

 

  แกฟุบหน้าลงบนหน้าอกของกลอยพร่ำเพ้อละเมอบอกกลอยว่าร่องสวาทของเธอนั้นดีอย่างยิ่ง มันตอดรัดท่อนเนื้อของแกจนปวดหนึบ และร่องรูของเธอฟิตเปรี๊ยะอย่างที่แกไม่เคยพบกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน มิหนำซ้ำ เนื้อตัวของกลอยนั้นก็หอมและเนื้อเนียนนุ่มมากจริงๆ

 

  กลอยได้ฟังเธอได้แต่ยิ้มอายๆ ทำท่าว่าจะลุกขึ้นเข้าห้องน้ำ แต่น้าเทพขัดขืนไว้ แกยังเล้าโลมเธอที่สองเต้า มือขยำขยุ้มพร้อมปากแกก็ดูดเลียหัวนมเธอไปมา เธอรับรู้ว่าท่อนเนื้อของแกที่ยังค้างคาอยู่ในร่องรูเสียวของเธอ มันได้อ่อนตัวลงไปเมื่อสักครู่ ตอนนี้กลับแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้ง

 

  "พอเถอะน้า..."

  "พอได้ไง ค-ยน้ายังไหว"

 

  น้าเทพจับตัวกลอยลุกขึ้นมานั่งบนหน้าขาแกอีกครั้งโดยที่ท่อนเนื้อของแกยังเสียบคารูอยู่อย่างนั้น แกขยับเอวให้สั่นไหวเพื่อสร้างความเสียวให้กับกลอย เธอหัวเราะคิกๆ แล้วก็เป็นฝ่ายโยกสะโพกเสียเอง พอสักพัก น้าเทพก็ดันตัวกลอยออกจากแกแล้วก็จับเธอไปที่โชฟาเดี่ยว จัดท่าให้เธอคุกเข่าบนโชฟาแล้วแกก็เสียบลำแท่งที่หัวมันปลาบเข้าทางด้านหลังเธอ

 

  นั่นเป็นภาพที่ผมเห็นเมื่อตอนที่เริ่มแอบดูนั่นเอง

..................................................

  "ชอบไหมล่ะ"ผมถามกลอยเมื่อเธอเล่าจนจบ

 

  "ก็...ชอบสิ ของเขาใหญ่ขนาดนั้น"

 

  กลอยตอบอายๆ ผมถามเธอว่าดุ้นใครใหญ่กว่ากันระหว่างของทนงกับของน้าเทพ กลอยว่าของน้าเทพใหญ่กว่านิดหน่อย (อ่านย้อนหลังใน"เรื่องเล่าของผัวเมีย"Epic 1-4 ทนง ชาย(หญิง)ผู้เปลี่ยนกามสไตล์ 1-4 ) ผมถามกลอยต่อว่าจะเอาอีกไหม เธอทำท่าทางขยาดบอกว่าเข็ดแล้วเพราะน้าเทพแกทำรุนแรงมาก ถ้าตัดความรุนแรงกับคำหยาบๆ ออกไปก็จะพิจารณาใหม่ ผมหัวเราะหืๆ ถามต่อว่าแล้วคำหยาบน้าเทพพูดอะไรบ้าง กลอยหน้าแดงพูดอายๆ ว่าสารพัด บางครั้งก็ขัดๆ หูแต่บางครั้งก็มีอารมณ์ร่วมแบบประหลาดๆ เหมือนกัน

 

  "อีร่าน...ค-ย"

 

  ผมพูดใส่กลอยเบาๆ พร้อมซุกหน้าลงซอกคอของเธอ เธอหัวเราะฮิกๆ พูดเบาๆ ว่าบ้า

 

  "อีร่าน...อีดอกทอง"

 

  ผมลูบไล้เนื้อตัวกลอยเบาพร้อมกับดันเจ้าน้องชายผมเสียดสีกับสะโพกของเธอ

 

  "ไม่เอา...อยากพัก"

  "รู้...แต่ช่วยหน่อย"

 

  ไม่ต้องบอกว่าช่วยยังไง กลอยเลื่อนตัวลงที่หว่างขาของผมจัดการบ๊วบเจ้าน้องชายผมจนมันสงบลงได้ และแล้วเราทั้งสองก็นอนกอดก่ายกันหลับฝันดีไปตลอดทั้งคืน

 

  ยังครับ...ยังไม่จบง่ายๆ เรื่องของน้าเทพยังมีต่ออีกนิดหน่อย ส่วนเรื่องของอ้นนั้นยังไม่ได้เริ่มเลย โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ ฝากติชมที่คอมเมนต์ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ

 

  ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว