จบ พิชิตใจใต้ปีกรัก
38
ตอน
11.2K
เข้าชม
84
ถูกใจ
170
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

เมื่อลูกสาวมีแฟน แต่คนที่เป็นพ่อตากลับไม่ชอบหน้าว่าที่ลูกเขยเอาซะเลย อุปสรรคครั้งนี้เรียกว่าใหญ่ที่สุดในชีวิตของ'ดีน'เลยก็ว่าได้ ไหนจะเหล่าน้องชายที่หวงพี่สาวอย่างกับหมาหวงเจ้าของนั่นอีก  

 

อันดา พาขวัญ อนันต์เมฆาขจี 

สาวสวยวัย 21 ปี ลูกสาวเพียงคนเดียวของปกป้องและมิณฑิรา อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเธอก็จะเรียนจบแล้ว ก่อนหน้านี้ถึงจะไม่ได้ตำแหน่งดาวคณะมาครองแต่ถ้าพูดถึงความสวยใสน่ารักแล้วจะไม่พูดถึงเธอไม่ได้เด็ดขาด สาวสวยผู้มีดวงตากลมโตสุกใส แววตาเป็นประกายชวนหลงใหล ด้วยพื้นฐานทางภาษาที่ได้มาจากแม่เลี้ยงอย่างมิณฑิราทำให้เด็กสาวผู้ไม่มีเชื้อสายต่างชาติพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องปร๋อราวกับเจ้าของภาษา เธอตัดสินใจที่จะทำตามความฝันดูสักครั้ง ถึงแม้ว่าคณะที่เธอเรียนมาจะไม่เกี่ยวกับการเป็นแอร์โฮสเตสเลยก็เถอะ แต่ทว่าสายการบินที่รับเธอเข้าทำงานกลับเป็นสายการบินระหว่างประเทศที่มีค่าตอบแทนสูงลิ่วราวกับยอดตึกเซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ หญิงสาวจึงจำเป็นต้องก้าวขาออกห่างจากครอบครัวที่อบอุ่นออกไปอีกก้าว แต่พ่อของเธอก็ไม่ยอมง่ายๆ เช่นกัน 

 

อัศดินทร์ หรือ ดีน 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งผู้มีนัยน์ตาสีน้ำตาลอย่างคนเอเชียแต่ใบหน้าและรูปร่างเหมือนชาวยุโรปไม่มีผิด ด้วยความสูงกว่า 181 เซนติเมตรบวกกับความถนัดด้านการบินที่ถูกปลูกฝั่งมาแต่กำเนิดทำให้ชายหนุ่มได้เป็นผู้ช่วยนักบินตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นเบื้องหลังของเขากลับไม่ธรรมดาเหมือนตำแหน่งเลยสักนิด ดีนตกหลุมรักอันดาตั้งแต่แรกเห็น พวกเขามีอายุห่างกันเพียงไม่กี่ปี ดังนั้นอุปสรรคเรื่องอายุจึงไม่ใช่ปัญหา ถึงเขาจะลงทุนลงแรงไปไม่น้อยแต่ว่าอุปสรรคของเขาดันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ที่จะรับมือได้ง่ายๆ เลย 

 

...................................... 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่มีตัวละครสืบเนื่องมาจากเรื่องที่แล้ว "ลูกจ๋า...ป๊าอยากกินกาแฟ" นะคะ เอาจริงไรท์แค่อยากเห็นน้องอันดาตอนโตก็เลยเขียนเรื่องนี้ขึ้นมา หวังว่าจะรี้ดจะเข้าใจและสนุกไปกับไรท์นะคะ 

 

***นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์แต่เพียงผู้เดียว เนื้อหาทั้งหมดก็เป็นสิ่งที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงบุคคลหรือหน่วยงานหรือสถานที่ใดๆ ให้เกิดความเสื่อมเสีย เนื้อหาบางส่วนอาจผิดพลาดไม่ตรงกับความเป็นจริงไปบ้างขอให้รี้ดที่น่ารักทั้งหลายโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และไรท์ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านทุกท่านจะได้รับความสุขจากนิยายเรื่องนี้ไปบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ 

 

................ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอกเนื้อหา จัดพิมพ์ ทำซ้ำ รวมทั้งดัดแปลงเป็นสื่ออื่นๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว