จบ เมื่อรัก…กลับมา nc 18+
47
ตอน
76.4K
เข้าชม
167
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
605
เพิ่มลงคลัง

สามีทิพย์ที่ฉันแอบรัก ดันหักอกกันซะนี่ ผ่านไป 7 ปี นึกว่าจะไม่ได้พบได้เจอกันอีก แต่ที่ไหนได้ ท่านประธานที่เจาะจงให้หนูฟองเบียร์คนนี้เป็นเลขา ดันเป็นเขาซะได้ เคยได้ยินแต่อาถรรพ์ 7 ปี เลิกกัน แต่ของฉันอาถรรพ์กลับมาเจอ อืม..มันดีมาก บอกเลย!!! 

🦄🦄🦄 

🎉สวัสดีรี้ดทุกคนนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรทีล้วนๆ ไม่มีสิ่งอื่นใดมาเจือปน มีแต่ผงปรุงรสในนิยาย 555 

 

🎉นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักหวานแหว๋ว ออกแนวหวาน ๆ ใครที่หวังดราม่าจากเรื่องนี้ ไม่มีจ้า มีแต่ความหวาน ความฟินมาแจกเด้อ 

 

🎉ว่าด้วยเรื่องของฟองเบียร์ สาวสวย รวย เพอร์เฟค ชอบหวีดผู้หล่อ ๆ มาเก็บไว้ในสต๊อกสามีทิพย์ แต่มีรักแรกที่ยังอยู่ลึกสุดใจ และเมื่อได้กลับมาเจอกันทั้งสองจะทำเช่นไร ติดตามกันได้ 

 

🎉ท่านประธานจอมวางแผนของไรท์นั้นอยากได้สาวงามที่เป็นรักแรกของตนมาครอบครอง จึงวางแผนการต่าง ๆ เอาไว้ตั้งแต่ต้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร รอติดตามเด้อค่า 

 

🎉คำเตือน!!! คอมเมนต์ได้แต่อย่าแรงนัก ไรท์ใจบาง เดี๋ยวจะสะเทือนใจ❤️ 

 

🎉แจ้ง!!! เรื่องนี้ไมีอีบุ๊กนะคะ หากท่านใดไม่สะดวกซื้ออีบุ๊ก สามารถอ่านเป็นรายตอนได้นะคะ เพราะไรท์ติดเหรียญหรือกุญแจเฉพาะตอนเท่านั้น 

 

🍀🍀🍀 

***นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ เนื้อเรื่อง ชื่อบุคคล และสถานที่ เป็นสิ่งที่ผู้เขียนสมมุติขึ้น เพื่อเพิ่มอรรถรสและความบันเทิงในการอ่านเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงคำบรรยายส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  

 

🙏ขอบคุณรี้ดที่รักจากใจจ้า💕 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว