โหด (ให้) ได้ใจ
30
ตอน
7.16K
เข้าชม
26
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง
ภายใต้ใบหน้าที่เย็นชา และเต็มไปด้วยความหยิ่งทะนง แท้จริงคือหน้ากาก ที่ดักใจใครบางคนให้ตกหลุมก็เท่านั้น

 

 

 

รักเกิดขึ้นโดยคนสองคนที่ไม่ต้องมีเหตุผลอะไรมากมาย แต่หากเราไร้ตัวตนจากสายตาคนที่ชอบ เราก็ต้องหาเรื่องเพื่อใกล้ชิดเขา เพื่อให้ได้รับความสนใจและซึมซับว่าเรามีตัวตนเพื่อที่จะอยู่ในใจเขา จะด้วยวิธีใดก็ตาม.... 

ปันชายหนุ่มวัย19 ปี เรียนดี ขยัน มานะ ซื่อตรง เป็นเดือนมหาลัย ทำงานบาร์โอสเพื่อส่งตัวเองเรียน นิสัยที่ต้องทำให้ตัวเองลำบาก คือเป็นคนใจอ่อนเห็นคนอื่นลำบากต่อหน้าไม่ได้และนี่เป็นสาเหตุให้ตัวเองต้องมาเป็นหนี้แบบไม่รู้ตัว 

เดร์ วัย30 ปี จริงจังกับงาน คิดสิ่งใดก็จะลงมือทำทันที ไม่ชอบคนโกหก เกลียดคนไม่มีความรับผิดชอบ เป็นเจ้าของผับดัง แต่กลับมาแพ้หัวใจให้เด็กหนุ่มที่เขาออกปากว่าไม่ชอบนิสัย  

ใจที่เคยแข็งดั่งหิน เย็นชากับสิ่งรอบข้าง แต่กับมาอ่อนไหวกับเด็กนิสัยเสีย เดร์จะเอาใจเด็กหนุ่มมาครอบครองแทนร่างกายที่เขาโอบกอดอยู่ทุกคืนได้หรือไม่ มาลุ่นกันนะคะ 

 

 

 

////โปรดทราบนะคะ ซีรี่ส์เรื่องนี้ อัพไปติดเหรียญไปนะคะ แต่จะปล่อยให้อ่านฟรี ก่อนสองวัน หลังจากนั้นก็จะติดเหรียญ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ///// 

  

 

  ตัวละคร 

1.บริภัทร พิธารา (ปัน) อายุ 19 ปี 

เด็กหนุ่มที่สอบติดมหาวิทยาลัยเอกชนของกรุงเทพ เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีน้ำใจ น่ารักสดใสมีเสน่ห์ ข้อเสียคือเป็นคนใจดี คิดบวก จึงถูกเพื่อนหลอกใช้ได้ง่าย 

 

2. ธงรบ กิติพงศ์ (เดร์) อายุ 30 ปี 

ชายหนุ่มผู้สุขุมและเยือกเย็น เด็ดขาด เป็นลูกชายคนโตของนักธุรกิจใหญ่ กลับมาหลงรักเด็กหนุ่มและหาทางเอามาอยู่ใกล้ ในแบบฉบับมาเฟียหน้านิ่ง เด็กหนุ่มจะรักหรือจะกลัวต้องลุ้นกัน 

 

 

 

3. แทนคุณ เตชรัตน์ (เต้น) 20 ปี 

เต้นเป็นรูมเมทและเป็นรุ่นพี่ พักอยู่ห้องเดียวกันกับปัน เต้นมีนิสัยเฮฮา ใจร้อน และหลงผิดติดการพนันบอล ต้องหลบหน้าเจ้าหนี้ จนมาเจอกับรุ่นน้องที่มีนิสัยต่างกันลิบลับ มาให้ความช่วยเหลือ และมารู้ตัวอีกทีว่ามีใจให้กัน เต้นจึงต้องกลับมาแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด เพื่อจะปรับปรุงตัวเองใหม่ 

 

4. ธงรัก กิติพงศ์ (ดิว) 19 ปี 

หนุ่มหน้าหวาน นิสัยดี ลูกมหาเศษฐี มีพี่ชายสายโหด มีเหตุให้ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือรุ่นพี่ที่กำลังถูกตามล่าหัว โดยผู้มีอิธิพล ความใกล้ชิดทำให้เต้นและดิวเริ่มมีใจให้กัน 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ เปิดให้อ่านฟรีก่อน แล้วจะกลับมาติดเหรียญย้อนหลังนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว