ล้อรัก
26
ตอน
1.79K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

"อ้อรักคุณนะคะ คุณรักอ้อหรือเปล่า" ผู้หญิงไม่มีหน้าตาทางสังคม ถามผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเธอ หากรักครั้งนี้ไม่สมหวังอีก เธอคงต้องใช้เวลาทำใจอีกนาน

 

โชคชะตาพาให้เธอต้องจากบ้านมาไกล เพื่อเงิน เพื่อความฝัน เพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง ความรักเป็นสิ่งที่เธอเคยใฝ่ฝันแต่มันก็ต้องพังลง เพราะคนที่ไว้ใจหักหลังกันได้ เธอเลยตั้งมั่นเอาไว้ว่า 'ถ้ามีเงิน ไม่ต้องมีความรักก็ได้' แต่ใจเจ้ากรรมกลับเล่นตลกให้เธอได้เจอ 'เขา' ผู้ที่มาทำให้ใจที่แหลกสลายกลับมาหลอมรวมได้อีกครั้ง เส้นทางรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่ ฟ้าหรือเธอเองจะเป็นผู้ลิขิต เธอขอลองดูอีกสักตั้ง

 

 

 

แนะนำตัวละคร

พิมผกา หรือ อ้อ สาวไทยหน้าหวาน ความจำเป็นบางอย่างทำให้ต้องดั้นด้นไปทำงานถึงเมืองนอก ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สะสวยทำให้ถูกชักชวนให้ทำงานกลางคืน แต่เธอกลับไม่สนใจ ยังหางานที่เหมาะสมกับตัวเองจน'เขา' มอบหมายงานบางอย่างมาให้ด้วยค่าจ้างราคาแพง เธอจึงรับงานนี้ไว้จนสุดท้ายใจเจ้ากรรมก็ตกหลุมรักเขา

 

มิคาเอล หนุ่มหล่อชาวอเมริกา เจ้าของโรงแรมสุดหรู ใจชายที่มองความรักเป็นเรื่องไร้สาระแต่พอเจอเธอ กลับทำให้หัวใจเขาพองโต เขาใช้ความได้เปรียบเสนอเป็นเจ้านายเธอ อีกทั้งอยากเป็นเจ้าของหัวใจเธอด้วย

 

สิระ หรือ เต้ ลูกชายเจ้าของร้านอาหารที่พิมผกาทำงานด้วย เขาแอบชอบเธอมานานแล้ว จนในที่สุดเขาอยากจะแสดงมันออกมาให้เธอได้รับรู้เสียที

 

ชลที หรือ เฟรม แฟนหนุ่มของพิมผกา เขาตกหลุมรักเธอด้วยรูปลักษณ์ภายนอก แล้วยิ่งได้คบกันจนเห็นในความขยันสู้ชีวิตทำให้เขายิ่งรักเธอ แต่ความรัก ความดี มันเพียงพอหรือ เขาจะฟันฝ่าอุปสรรคความรักกับเธอไปได้นานแค่ไหน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว