จบ ดั่งเสือสิ้นลาย (Mpreg)
31
ตอน
171K
เข้าชม
424
ถูกใจ
432
ความคิดเห็น
1.3K
เพิ่มลงคลัง
ฮารีฟกลายเป็นเสือสิ้นลาย เพราะดันหลงเสน่ห์หนุ่มน้อย ชาวเอเชีย นามทิกเกอร์ ที่ทั้งสวย เก่ง แสบและแซ่บที่สุด

คำเตือน 

1. นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง และใช้ภาษาวิบัติ เพื่อเพิ่มอรรถรสในความฟิน ความจิ้น หากรับไม่ได้กากบาทมุมบนขวามือ 

2. สถานที่และเนื้อหาในนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีอยู่จริง 

4. ชื่อตัวละคร เพียงแค่สมมุติขึ้น เพิ่มอรรถรสในการอ่าน ผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่ ดูหมิ่นให้ผู้อื่นเสื่อมเสียทั้งสิ้น 

หากมีข้อผิดพลาดประการใด Lalinkiss 🙏กราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

.............. 

 

 

แนะนำตัวละคร 

กานต์ชวี โซวี่ หรือ ทิกเกอร์ หนุ่มน้อยรูปร่างเล็ก สเปกเสี่ย ชาวเอเชีย แม่ของเขาแต่งงานใหม่กับเศรษฐีชาวซัซกาคาร่า จึงทำให้เขาต้องติดสอยห้อยตามแม่เดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองซัซกาคาร่า ประเทศม็อคคาเบิร์ก เขาโชคดีที่เมืองนี้ไม่เคร่งครัดเรื่องกฎระเบียบเหมือนเมืองอื่น ๆ ซัซกาคาร่าถือว่าเป็นเมืองเศรษฐกิจ มีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่ไนต์คลับเล็ก ๆ จนถึงกาสิโน แถมผู้ชายที่นี่ 60 เปอร์เซ็นต์ไม่โพกศีรษะด้วยผ้าฮิญาบ แต่ผู้หญิงต้องคลุมผมและปิดหน้า เขาย้ายมาอาศัยอยู่ที่นี่ตั้งแต่เรียบจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายและเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังภาคอินเตอร์ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาต่างชาติเพียงคนเดียว ทำให้เขากลายเป็นดาวเด่นประจำมหาวิทยาลัย มีแต่ผู้ชายมารุมขายขนมจีบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ฮารีฟ 

ฮารีฟ เปโตร มาซาโด้ นักธุรกิจหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา คมเข้ม จนขึ้นแท่นหนุ่มฮอตอันดับสองของเมืองซัซกาคาร่า เขาชื่นชอบเพศเดียวกันที่สุด เขาเกิดที่เมืองซัซกาคาร่า ทว่าใช้นามสกุลแม่ซึ่งเป็นชาวต่างชาติเชื้อสายโปรตุเกส เขาเป็นคนที่เรียกได้ว่าแหกทุกกฎ เขาถึงได้ชอบเมืองซัซกาคาร่าเพราะเป็นเมืองที่เปิดกว้าง ค่อนข้างที่จะฟรีสไตล์ ภายในคฤหาสน์หรูของเขาจะมีการแบ่งส่วนหนึ่งเอาไว้สำหรับให้หนุ่มน้อยและสาวน้อยในสต็อกได้อยู่อาศัย ทุกคนล้วนแก่งแย่งอยากเป็นหนึ่ง แต่ทว่าเขาดันตกม้าตายกลายเป็นเสือสิ้นลายเพราะดันไปหลงเสน่ห์ของหนุ่มน้อยหน้าสวยชาวเอเชีย นามว่า ทิกเกอร์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว