ลบเนื้อหา ห้ามอ่าน ห้ามซื้อ

Y

จบ ลบเนื้อหา ห้ามอ่าน ห้ามซื้อ

ลบเนื้อหา ห้ามอ่าน ห้ามซื้อ

มมมขล

Y

26
ตอน
9.79K
เข้าชม
33
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง

***ต้องอ่าน!!***

 

 

 

เพราะเจ้าของร่างคนเก่าลองหนีแล้วมันไม่พ้นแถมยังถูก 'เขา' ย่ำยีจนต้องฆ่าตัวตายเพื่อหนีความเจ็บปวด ผมที่ต้องเข้ามาอยู่ในร่างนี้แทนเลยตัดสินใจเปลี่ยนเป็นสมยอมแล้วทำตัวเป็นเด็กดีของ 'เขา' เพื่อความอยู่รอด แต่ทำไมผลที่ได้มันถึงเป็นแบบนี้ล่ะ!?

 

 

 

 

 

 

 

นำทัพ อายุ 36 ปี

 

 

 

 

 

นำผึ้งเวอร์ชั่นพริกสด อายุปัจจุบัน 27 ปี

 

(บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่อง ไรต์แค่นำรูปมาประกอบในการเขียนนิยายเท่านั้นนะคะ)

 

 

              ***คำเตือน***

 

 

-เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งจากจินตนาการของไรต์เท่านั้น *อาจจะ* มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงแบบต่างๆ การข่มขืน และการกักขังหน่วงเหนี่ยว มีฉากมีเพศสัมพันธ์ และเป็นแนว Mpreg หรือผู้ชายท้องได้ มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมอยู่พอสมควร  นักอ่านควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และไม่ควรลอกเลียนแบบนะคะ ส่วนใครที่ไม่ชอบแนวนี้ไรต์แนะนำให้กดออกทันทีค่ะ

 

- คู่รักที่สามารถมีเพศสัมพันธ์กันโดยไม่ใส่ถุงยางอนามัยได้คือคู่รักที่ตกลงปลงใจอยู่กินด้วยกันและมีการงานที่มั่นคงพอจะรับผิดชอบถ้าเกิดมีสิ่งมีชีวิตเล็กๆ เกิดมาหรือคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันแล้ว ที่สำคัญคือต้องมั่นใจจริงๆ ว่าคนรักของเราไม่มีโรคติดต่อทางเพศใดๆ ด้วย

 

ส่วนคู่ที่ไม่ใช่คนรัก คู่ที่มีความสัมพันธ์กันแค่ชั่วครั้งชั่วคราว คู่รักที่ยังเรียนอยู่หรือเรียนจบแล้วแต่ยังไม่พร้อมจะรับผิดชอบสิ่งมีชีวิตที่อาจจะเกิดมา และไม่รู้เกี่ยวกับสุขภาพของคนของตนเองอย่างแน่ชัด รวมถึงคู่รักชายชายควรใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์เพื่อเซฟสุขภาพและอนาคตของกันและกันนะคะ 

 

- เรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชม. ก่อนติดเหรียญ ดังนั้นถ้าใครสายอ่านฟรีให้รีบกดเข้าชั้นและดูแจ้งเตือนให้ดีๆ นะคะ

 

- นิยายเรื่องนี้ไรต์แต่งสดตอนต่อตอน แต่งเสร็จ ตรวจคำผิดแค่หนึ่งรอบ เสร็จแล้วก็อัปให้อ่านเลย ไม่มีการอ่านทวนก่อนอัป ไรต์จะตรวจคำผิดอีกรอบหลังแต่งจบทีเดียวเลย ถ้าใครชอบงานเนี้ยบ งานดี งานคุณภาพ ไรต์แนะนำให้รออ่านหลังจากตรวจคำผิดหลังจบเรื่องเสร็จทีเดียว(ซึ่งอาจจะกินเวลานานมากกกก) ส่วนใครที่ไม่ซีเรียสเรื่องพวกนี้ เน้นฟรี เน้นได้อ่านเร็ว ลุยได้เลยค่ะ! 5555

 

 

 

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันนะคะ ❤️

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว