The Factory แหกคุกรุกฆาต
3
ตอน
501
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของไอลิคซ เด็กสาววัย20ปี เธอและครอบครัวตั้งรกรากอยู่ในประเทศเวเนเรียส ดินแดนที่รุ่งเรืองพรั่งพร้อมไปด้วยทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยว และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ แต่สิ่งที่เป็นเหมือนดาบสองคมของประเทศแห่งนี้คือ "ระบบจัดลำดับชนชั้น" ที่ประชาชนทุกคนถูกแบ่งชนชั้นอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ชนชั้นสูงจนถึงชนชั้นล่าง แน่นอนว่าได้เกิดความเหลื่อมล้ำขึ้นมาอย่างมากท่ามกลางแต่ละชนชั้น

ในช่วงเย็นของวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ครอบครัวของเธอและประชาชนคนอื่นๆ ทุกคนถูกจับกุมโดยฝีมือของสิ่งมีชีวิตปริศนา ซึ่งเธอเองได้สูญเสียน้องสาวคนสำคัญไปจากเหตุการณ์นี้ ประชาชนทุกคนถูกพาไปยังอาคารทัศนสมัยแห่งหนึ่ง นามว่า "เดอะเพนตากอน" พวกเขาถูกบังคับให้ทำงานสารพัดซึ่งกิจวัตรในที่แห่งนี้ มีเพียงทำงาน ทำงาน และทำงานเท่านั้น หากไม่สามารถทำงานให้ลุล่วงได้ก็จะถูกลงโทษ แต่ทว่า สิ่งที่โหดร้ายมากที่สุดไม่ใช่กิจวัตรการทำงานในเดอะเพนตากอน แต่เป็นสังคมของมนุษย์หลากหลายชนชั้นที่ต้องมาอยู่ร่วมกันและการเลือกปฏิบัติต่อชนชั้นล่างอย่างไม่ชอบธรรมต่างหาก!

ไอลิคซเองเป็นหนึ่งชนชั้นล่างที่ถูกโรงงานนรกและสังคมแห่งชนชั้นเล่นงาน ซึ่งในระหว่างนั้นเธอได้พบกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คนอื่นๆ และตัดสินใจร่วมมือกันต่อสู้กับชะตากรรมอันบดซบเพื่อล้มล้างระบบชนชั้นอันไม่ชอบธรรมนี้ทิ้ง!

หมวดหมู่นิยายของเรื่องนี้ : นิยายเรื่องนี้มีหลายประเด็นมากเลยค่ะ โดยส่วนใหญ่จะเน้นไปทางแฟนตาซีสายวิทยาศาสตร์ ชีวิตเสียดสีสังคม และแอ็คชันบู๊ดุเดือดค่า (ถ้าใครชอบแนวมนุษย์ต่างโลกแต่ยังคงความสมจริงไว้อยู่ กดติดตามไว้ได้เลยค่า☺️☺️)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว