เรื่องเล่าของผัวเมีย # 9 ตอน "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้เข้ามาเติมความฝัน 5"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 9  ตอน "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้เข้ามาเติมความฝัน 5"

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 9 ตอน "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้เข้ามาเติมความฝัน 5"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
329
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

พี่ยักษ์5เรื่องเล่าของผัวเมีย # 9

 

  "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้เข้ามาเติมความฝัน 5

 

  หลังจากวันนั้นแล้ว เราก็ไม่ได้มีกิจกามกันอีกเลย แม้จะกลับเข้าสู่วงเหล้าปกติแล้ว แต่ก็เป็นการพูดคุยกันธรรมดา อาจจะมีจับมือถือแขนกันบ้างระหว่าพี่ยักษ์กับกลอย แต่ก็ไม่มากนัก ผิดกับผมกับดาวที่ดูจะเกินไปกว่า มีกอดมีหอมบ้างบางคราว

 

  เรื่องของผมกับดาว ผมได้เล่าให้กลอยฟังแล้ว เธอจึงไม่แปลกใจที่เห็นผมกับดาวแสดงท่าทีออกหน้าแบบนั้น แต่ผมยังไม่เล่าให้เธอฟังเรื่องเกี่ยวกับการที่ผมได้แอบดูเธอกับพี่ยักษ์ในคืนนั้น เอาไว้เวลาเหมาะๆ ดีกว่าผมค่อยบอกเธอ หรือไม่เวลาเหมาะๆ ผมอาจเข้าร่วมวงด้วยซะเลย

 

  การก่อสร้างแฟลตเริ่มจะเสร็จแล้ว พี่ยักษ์บอกว่าจะยกเลิกการเช่าบ้านตอนสิ้นเดือน ก็เหลือเวลาอีกแค่สิบกว่าวันเท่านั้น แกบอกว่าเรามาร่ำสุราลากันเถอะ เหตุการณ์ดีๆ ในช่วงที่ผ่านมา อาจจะไม่มีเกิดขึ้นอีกแล้ว

 

  ผมจึงต้องร่ำสุรากับแกแทบทุกวัน แน่นอนครับน้องดาวเธอก็รับแท่งเนื้อของผมกับพี่ยักษ์พร้อมๆ กันแทบจะทุกครั้งที่พวกเราเมากัน สำหรับกลอย เธอดูจะห่างๆ ไปบ้าง อาจจะเรื่องงานราชการส่วนหนึ่งด้วย แต่ถ้ามีโอกาส เธอก็จะมาร่วมด้วยทุกครั้ง แต่ก็ไม่มีโอกาสเหมาะๆ ที่จะได้ร่วมทำเรื่องอย่างว่ากัน พี่ยักษ์เองก็ดูจะเสียดายทุกครั้งที่พลาดโอกาสเหมาะๆ แกพร่ำบ่นและเพ้อถึงเนื้อเนียนนุ่มของกลอยให้ผมฟังอยู่ตลอดเวลา

 

  วันหนึ่ง มีตลาดนัดตอนเย็น กลอยกับดาวนัดกันไปซื้ออาหารทะเลบอกว่าอยากกินกุ้งเผา หลังบ้านพักพี่ยักษ์ตอนเย็น จึงควันโขมงด้วยการปิ้งย่าง แน่นอนครับ สุราเมรัยไม่เคยขาด

 

  รสชาติสุราวันนั้นหอมหวานนัก แค่ไม่เท่าไหร่ เหล้าหนึ่งกลมก็หมดในพริบตา พวกเราย้ายวงเข้ามากินกันต่อในบ้าน พี่ยักษ์เอาอกเอาใจกลอยเป็นพิเศษจนดาวต้องออกปากว่าหนูหีงนะ พี่ยักษ์ก็ได้แต่หัวเราะหึๆ ชอบใจ ส่วนผมนั้นในใจก็คิดแต่หาหนทางว่าจะทำอย่างไรที่จะให้พี่ยักษ์กับกลอยได้ประสานร่างกันอีก

 

  กลอยกับดาวดูท่าจะเมาพอสมควร เพราะพี่ยักษ์คะยั้นคะยอสองสาวชนแก้วกับแกอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละครั้งก็หมดแก้วๆ จนดาวชงเหล้าแทบไม่ทัน

 

  มีสายเรียกเข้าโทรศัพท์ผม ผมเดินออกมาคุยนอกวงเหล้า ก็เป็นเรื่องงานที่น้องในสายงานเดียวกันโทรมาสอบถาม คุยจบผมก็ได้ความคิดเรื่องการเปิดโอกาสให้พี่ยักษ์ได้อยู่กับกลอยตามลำพัง

 

  ผมเดินกลับเข้าวงเหล้าบอกกับพี่ยักษ์ว่าขอตัวไปเอาของที่ตู้ยามแป๊บนึงพร้อมบอกให้ดาวไปกับผมด้วยโดยผมอ้างว่าให้ไปเป็นเพื่อนหน่อย พี่ยักษ์น่าจะเข้าใจเจตนาของผมดีว่าผมคิดเช่นใด แกควักเงินให้ดาวพร้อมบอกว่าหาซื้อขนมขบเคี้ยวมากินด้วย

 

  ผมให้ดาวเป็นคนขับรถเครื่อง มือผมคว้าหมับเข้าที่อกเต่งตึงของเธอ ดาวหันมาตาเขียวใส่ผมบอกเดี๋ยวพารถล้มซะหรอก

 

  ดาวขับออกมาสักหน่อยผมก็บอกดาวจอดข้างทาง มือผมขยำเต้านมนอกร่มเสื้อของดาวอยู่พร้อมก้มลงไซ้ซอกคอของดาว เธอทำท่าสยิวไม่ขัดขืน

 

  "จะเอาตรงนี้เลยหรือพี่"

 

  ใต้ฟ้าตอนกลางคืน แสงไฟจากข้างทางไกลๆ สาดส่องมาพอรางๆ ใจจริงผมก็อยากจะลองแบบเอ๊าท์ดอร์บ้างเหมือนกันมันคงจะได้อารมณ์อีกแบบหนึ่งที่แปลกใหม่ แต่ไม่ใช่ตอนนี้

 

 ผมซุกรถเครื่องเข้าข้างทางแล้วเดินกอดดาวกลับมาที่บ้านพัก ผมแอบดูที่ม่านหน้าต่าง ในวงเหล้าว่างเปล่า เป็นไปตามคาด พี่ยักษ์น่าจะพากลอยเข้าห้องนอนไปแล้ว

 

  ในใจคิดว่าจะทำยังดีจะไปแอบดูตรงจุดเดิมที่เคยแอบดูดีไหม แต่ติดตรงที่มีดาวอยู่ด้วย ผมว่าเข้าบ้านไปดูในห้องเลยดีกว่า ผมค่อยๆ เปิดประตูบ้านเข้าไปข้างใน ประตูห้องนอนแง้มอยู่เหมือนรู้ใจผม

 

  ภาพตรงหน้า พี่ยักษ์นั่งเอนหลังผิงผนัง เรือนร่างเปลือยเปล่า กลอยนั่งพับเพียบหันสะโพกเข้าหาพี่ยักษ์ ปากของเธอกำลังดูดแท่งเนื้อพี่ยักษ์พร้อมกับมือก็ชักไปมาอยู่ไหวๆ มือพี่ยักษ์ลูบไล้สะโพกผายใต้กางเกงผ้าขาสั้นสีดำแล้วเลื่อนขึ้นไปตามแผ่นหลังร่นเสื้อขึ้นจนเห็นบราสีเนื้อ

 

  พี่ยักษ์แกะตะขอบราแล้วดึงออกพร้อมกับเสื้อชั้นนอก สองเต้าน้อยๆของกลอยก็เป็นอิสระ มันสั่นกระเพื่อมตามมแรงที่เธอชักท่อนเนื้อพี่ยักษ์ แน่นอน พี่ยักษ์ไม่ปล่อยให้มันสั่นยั่วแกเฉยๆ แน่ แกเอื้อมมือไปเกาะกุมบีบคลึงอย่างหลงไหล ผิวเนื้อกลอยนุ่มนิ่มที่แกเคยเพ้อถึงได้ถูกแกลูบไล้อีกครา

 

  ผมตันตัวของดาวมาอยู่ด้านหน้ามองภาพที่เร้าอารมณ์อย่างยิ่งยวดข้ามห้วของดาวไป ผมถอดเสื้อนอก,เสื้อในของดาวออก แล้วก็เล่นคลึงหน้าอกเธอพร้อมกับดูชายหญิงทั้งสองแสดงพฤติกามในห้องนอนไปพร้อมๆ กัน

 

  พี่ยัก์ค่อยๆ ถอดกางเกงของกลอยออกแล้วก็จับเธอให้ป่ายขาข้ามตัวของแก เมื่ออยู่ในท่า 69 แกก็เริ่มลงลิ้นใส่ร่องเสียวของกลอยบ้าง กลอยห่อตัวชั่วครู่เมื่อลิ้นสากของพี่ยักษ์ชอนไชเข้าร่องหลืบของเธอ เสียงครางอือๆ เบาลอดออกจากปาก แต่กระนั้นเธอก็ยังเล่นแท่งเนื้อพี่ยักษ์ต่อไปอย่างไม่สะทกสะท้าน และดูจะเพิ่มความเร็วในการชักจนพี่ยักษ์ต้องเอามือมาห้ามไว้ สงสัยว่าแกคงกลัวมันกระฉูดออกมาเสียก่อนเวลาอันควร

 

  พี่ยักษ์จับกลอยลงจากร่างของแกแล้วทาบประกบแนบชิด สองมือคลึงสองเต้างามอย่างหลงใหลพร้อมก้มลงดอมดมดูดดุนอย่างกระหายแล้วก็เลื่อนใบหน้าขึ้นไปประกบจูบแลกลิ้นกับกลอยด้วยอารมณ์อันคุกรุ่น

 

  ตอนนี้ทั้งผมและดาวต่างก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อนแล้ว มือซ้ายผมขยำเต้านมของดาวแทบจะหลุดติดมือ มือขวาผมอยู่ที่หว่างขาเธอ ผมส่งนิ้วชี้กับนิ้วกลางทะลวงร่องเข้าลึกในสุดพร้อมบดขยี้เม็ดเสียวจนร่างของดาวอ่อนระทวยแทบยืนไม่อยู่ แท่งเนื้อที่เป็นอิสระของผม มันแข็งโด่ดุนแผ่นหลังดาว ผมย่อตัวนำมันไปถูตามร่องสะโพกเธอไปมาเพื่อเร้าอารมณ์ เธอครางเบาๆ อย่างคนเสียวซ่านสุดๆ

 

  จังหวะนั้นเอง กลอยเธอหันมาทางประตูห้อง สายตาเธอประสานกับสายตาผมอย่างจัง ดูเธอตกใจหน่อยๆ รีบชันตัวลุกขึ้นทำท่าจะนั่ง ขณะที่พี่ยักษ์กำลังลงลิ้นที่ร่องสวาทเธออยู่ พี่ยักษ์หยุดปฎิบัติการชั่วขณะหันมามองตามสายตาของกลอย เมื่อแกเห็นผมกับดาวยืนอยู่ที่ปากประตูแกก็หันไปเล่นลิ้นกับร่องของกลอยต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

  เมื่อกลอยเห็นผมแล้ว ผมจึงดันร่างของดาวเดินเข้าไปหาทั้งสองคน ผมดันร่างกลอยให้เธอนอนลงอีกครั้ง ประกบปากเธอดูดดื่มอย่างที่สุด เนิ่นนาน และนานเนิ่น

 

  ไม่ต้องพูด ไม่ต้องอธิบายใดๆ การกระทำบ่งบอกความหมายชัดเจน ผมล้มลงนอนข้างๆ กลอย สองมือลูบคลำสองเต้าที่นุ่มเนียน ขนาดผมที่ได้ลูบไล้ตัวกลอยประจำ ยังเกิดความหลงใหลในเรือนร่างอันนุ่มนิ่มของเธอ ประสาอะไรกับชายอื่นที่ได้ลูบไล้ในชั่วครู่ชั่วคราวจะไม่ติดใจจนต้องละเมอเพ้อพกหาแบบพี่ยักษ์ไปตามๆ กัน

 

  ดาวใช้ปากกับท่อนเนื้อของผมเหมือนจะแข่งกับพี่ยักษ์อยู่ในที การลงลิ้นของเธอก็ไม่ธรรมดา เล่นเอาผมต้องสูดปากได้เหมือนกัน ผมจึงจับเธอนอนลงแล้วเล่นลิ้นให้เธอบ้าง คราวนี้ ดาวร้องลั่นอย่างคนเจ็บปวด ร่างน้อยๆ ดิ้นเร่าๆ ส่งเสียงครางอือ สะโพกยกส่ายไหวๆ

 

  กลอยเสมือนรู้ว่าเธอมีคู่แข่ง ผมเห็นสะโพกของเธอส่ายไปมาไม่แพ้ดาว จากคนที่อาศัยอยู่ในที่พักเป็นส่วนรวม มีห้องติดกันทั้งสองด้าน การประกอบกามกิจจึงบังคับให้เกิดเสียงเบาที่สุดเพื่อไม่ให้รบกวนหรือไม่ต้องการให้ห้องข้างเคียงทราบ มันจึงทำให้กลอยไม่ใช่คนส่งเสียงดังแสดงความเสียวซ่านออกมา ถ้าหากเสียวจัดจริงๆ เธอก็แค่ครางเบาๆ ในลำคอเท่านั้น

 

  เสียงครางเบาๆ ของกลอย แต่เป็นความกำหนัดอันยิ่งใหญ่ของผม ผมจับดาวในท่าเตรียมพร้อม ดาวเหมือนรู้ใจ เธออ้าขารอรับผมเต็มที่ หัวบานสีแดงก่ำของผมมุดเข้าถ้ำดาวอย่างรวดเร็ว น้ำลายผมและน้ำหล่อลื่นดาวทำงานได้ดี ท่อนหรรษาของผมจมมิดเข้ารูดาวจนหมดลำ เสียงดาวร้องครางกระตุ้นตัณหาผมอย่างยิ่ง

 

  "อู๊....อา. .เสียวจังเลยพี่..."

  ดาวร้องเบาๆ เมื่อผมขยับเอวส่งท่อนเนื้อเข้าและออกช้าๆ

 

  พี่ยักษ์คงกลัวจะน้อยหน้าผม ร่างใหญ่ๆ จับขาของกลอยอ้าแล้วก็แทรกตัวส่งดุ้นเนื้อของแกเข้าร่องสวาทของกลอยอย่างรวดเร็ว เสียงกลอยร้องอุ๊ยเบาๆ ตามด้วยการครางอือๆ เมื่อพี่ยักษ์เริ่มกระเด้าเอว

 

  ผมเอนหลังนอนลงดันร่างดาวให้อยู่ข้างบน ดึงเธอลงมาจูบเล่นลิ้น สะโพกงอนลอยโด่ง ผมขยับเอวสาวขึ้นลงจนร่างเธอสะเทือน เสียงครางในลำคอเพราะปากเธอกำลังประกบปากผม เสียงหน้าท้องผมตีกับสะโพกเธอดังผับๆ ผสมเสียงครางอือๆระงมห้อง

 

  พี่ยักษ์ก็จับร่างกลอยให้นั่งทับแท่งเนื้อของแก ผมเห็นกลอยนั่งโยกตัวไปมาบดโหนกเธอกับหน้าท้องพี่ยักษ์จนร่างสะเทือน สองเต้างามสั่นสะท้านไปมาดูยั่วยวนใจ

 

  "อา..ซี๊ดดดด"

  ดาวครางอย่างคนเจ็บปวดเมื่อผมรัวเอวไม่ยั้งใส่เธอจนสะท้านไปทั้งร่าง

  "พี่...หนู หนู ไม่ไหวแล้ว"

 

  ผมดันร่างดาวให้นอนหงายอีกครั้ง ยกขาทั้งสองข้างของเธอพาดมาที่บ่า สะโพกเธอลอยขึ้นจากพื้นเล็กน้อย แต่มันก็ทำให้ผมสาวเจ้าท่อนเนื้อเข้าออกได้สะดวกและรุนแรงขึ้น

 

  ดาวดิ้นเร่าๆ ร่างน้อยสะเทือนตามแรงกระแทก ผมรัวเอวใส่เธอแบบไม่ยั้งเมื่อเห็นเธอมีท่าที่จะเสร็จสม

 

  "อ๊าาาา.....อูยย"

 

  ผมเห็นพี่ยักษ์จับกลอยนอนลง แต่ให้เธอคว่ำหน้า แล้วแกก็สอดแท่งเนื้อเข้าร่องเสียวกลอยทางด้านหลัง เสียงเนื้อของแกกระทบสะโพกกลอยดังสะท้อนไปทั้งห้อง ร่างใหญ่กระเด้าเอวใส่หนันสะโพกแบบเน้นๆ สะโพกผายรองรับการกระแทกได้ดีอยู่แล้วพี่ยักษ์เลยใส่แรงไม่ยั้งไม่กลัวกลอยเจ็บ ร่างงามกลมกลึงของกลอยสั่นสะท้านตามแรงกระแทก เธอกัดฟันกรอดๆ มือขยุ้มที่นอนแน่น ผมดำยาวสยายเต็มแผ่นหลัง

 

  ส่วนผมก็โถมแรงใส่ดาวไม่ยั้งเหมือนกัน สองมือดาวขยุ้มแขนผมจนแสบร้อน เธอครางชื่อผมเสียงขาดหายบ่งบอกเป็นสัญญาณว่าเธอกำลังจะถึงขีดสุด เอวผมรัวเป็นระวิง ท่อนเนื้อลำแข็งวิ่งเข้าออกร่องสวาทเธออย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

 

  "อู๊...อ่า..."

 

  ดาวร้องลั่นแสดงท่าทีสุขสม เธอเกร็งไปทั้งร่างแอ่นอกอั๋นหายใจหอบ ส่วนผมก็ใกล้จะเสร็จเช่นกัน เอวผมระรัวปานติดสปริง เสียงกระแทกเนื้อใส่โหนกดาวดังเผี๊ยะๆ แล้วผมก็กระฉูดน้ำรักเข้าโพรงลึกของดาวด้วยความหฤหรรษ์อย่างท่วมท้น

 

  ที่ผมเร่งตัวเองให้เสร็จเร็วก็เพื่อจะได้ดูกลอยกับพี่ยักษ์อย่างเต็มตา ผมถอนร่างจากดาวลงนอนหงาย หันหน้าไปหากลอยที่ฟุบลงบนที่นอนปิกนิค ร่างเธอสั่นสะเทือนตามแรงกระแทกของพี่ยักษ์

 

  ผมจับใบหน้ากลอยหันมาสบตาผม สายตาหยาดเยิ้มบ่งบอกถึงความกำหนัด เธอยิ้มหวานมายังผมพร้อมเอื้อมมือมาจับมือที่มือผม ผมจูบปากกับเธออยู่ครู่หนึ่ง

 

  พี่ยักษ์เร่งเอวของแกเร็วขึ้น กลอยกัดฟันกรอดๆ บ่งบอกถึงความเสียว เสียงเนื้อดังระรัว พี่ยักษ์รัวเอวของแกไม่ยั้งก่อนที่จะหยุดโดยฉับพลัน เสียงแกร้องอูกดังๆ แล้วแกก็กระแทกเอวเน้นๆ แรงๆ อยู่สามทีและบดโหนกของแกกับก้นของกลอยหนักๆ ส่งเสียงอู๊อ๊าผสมกับการหายใจหอบ

 

  สักพัก พี่ยักษ์ก็ถอนแท่งเนื้อที่มันเยิ้มออกจากรูเสียวกลอย แกล้มลงนอนหงายอย่างไม่เป็นท่า

  ผมดูท่าทางของกลอย เธอยังไม่เสร็จสม เจ้าหนูของผมแม้มันจะพ่นพิษใส่ร่องของดาวไปแล้ว แต่ภาพที่ผมเห็นกลอยกับพี่ยักษ์แสดงการร่วมรักกัน มันก็ไม่ยอมอ่อนตัวลง แม้จะไม่ได้แข็งเต็มที่แต่ก็สามารถใช้งานได้อยู่

 

  ผมจับตัวกลอยลุกขึ้นนั่งหันตัวเข้าประกบกับผม สองขาเธอตวัดรอบเอวผม ผมสอดลำแท่งเข้ารูสวาทของเธอทันที น้ำรักของพี่ยักษ์ไหลเยิ้มย้อนออกมาเต็มรูกลอย มันส่งเสียงดังจ๊อบแจ็บเวลาที่ผมดึงสะโพกกลอยลงมาบดกับโหนกผม

 

  เจ้าน้องชายผมแข็งเต็มที่แล้วเมื่อมันมุดเข้ารูกลอยได้มิดลำ มผมดึงสะโพกกลอยเข้าออกอย่างเร็ว เสียงกลอยครางอือๆ ในลำคอ เสมือนให้ผมเร่งความเร็วเพื่อเธอจะได้สุขสมเสียที

 

  "เอาเลย....ที่รัก เอาเลย..."

  ผมส่งเสียงเบาๆ กระตุ้นอารมณ์ให้กับเธอ สองแขนกลอยโอบรัดผมพร้อมกับสาวสะโพกเข้าออกรัวๆ กลอยบดสะโพกเธอเข้าโหนกผมอย่างแรงเมื่อเธอถึงจุดสุขสม สองขาตวัดรัดเอวผมแทบขาด เธอหายใจหอบระรัว

 

  เราสองคนกอดกันกลม สองร่างแทบจะประสานเป็นเนื้อเดียว หลงลืมไปชั่วขณะว่ามีใครอยู่ด้วย

 

  "พี่เอกนี่แรงดีจริงๆน๊า..."

  เสียงดาวพูดทำลายความเงียบ ผมกับกลอยจึงได้ตื่นจากภวังค์ ผมเห็นดาวนอนตาแป๋วมองมายังผม ร่างเธอยังเปลือยเปล่า เพียงแต่ใช้ผ้าห่มมาคลุมตัวไว้ ส่วนพี่ยักษ์ไม่อยู่ในห้องแล้ว

 ผมกับกลอยจึงค่อยๆ ผละออกจากกัน กลอยยิ้มอายๆ ให้กับดาวก่อนที่เธอจะลุกหยิบเสื้อและกางเกงเดินออกจากห้องนอนเพื่อจะเข้าห้องน้ำ

  ผมหันมาทางดาว เห็นเนินนมเธอที่หมิ่นเหม่ใต้ผ้าห่ม ผมก็คึกขึ้นมาอีก คว้าตัวดาวเข้ามากอด สำหรับผมแล้วเมื่อถอนลำออกจากรูของกลอย มันก็อ่อนตัวลงเล็กน้อยเท่านั้น ผมปลุกอารมณ์ดาวครู่หนึ่ง เธอก็พร้อมสำหรับการเริ่มยกใหม่ และเจ้าหนูของผมก็พร้อมอีกเหมือนกัน

  ยกที่สองเนิ่นนานพอสมควร ดาวร้องครางอย่างสุขสมน้องหนูเธอตอดรัดลำแท่งผมอยู่ตุบๆ เราทั้งสองนอนแผ่หราหมดแรง โดยเฉพาะผมที่เล่นท่ากับเธอชนิดที่เปิดตำราแทบไม่ทัน ดาวก็สู้ผมสุดฤทธิ์ ไม่ยอมแพ้ผมง่ายๆ เหมือนเช่นที่เคยมา

  ผมใช้มือฟาดเปรี๊ยะที่ตูดงอนๆ ของดาวเมื่อเธอนอนฟุบหลับไปด้วยความเพลีย ผมเดินโทงๆ ออกจากห้องนอนเข้าห้องน้ำ เห็นพี่ยักษ์กับกลอยกำลังเก็บของในวงเหล้าอยู่

  เราสามคนดื่มเหล้าที่เหลืออยู่สักครู่ปล่อยให้ดาวหลับอยู่ในห้องคนเดียว แล้วผมกับกลอยก็ขอลาพี่ยักษ์กลับที่พัก

  ไม่ต้องปิดบังอีกแล้ว กลอยจูบลาพี่ยักษ์อย่างดูดดื่ม ส่วนมือพี่ยักษ์ก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ ขยำนมของกลอยที่ไร้ชั้นในอย่างคนหลงใหล

  กลับมาที่ห้องนอนของผม เจ้าหนูน้อยงูเขียวของกลอยมันยังคึกทำท่าอยากจะมุดรูของเธออีกครั้ง กลอยบอกพอแล้วแต่จะชักว่าวให้ผมแทน

  กลอยเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่เธอเสร็จกิจกับผมและเดินเข้าห้องน้ำ พี่ยักษ์ยังอยู่ในห้องน้ำกำลังถูสบู่ที่แท่งลำของแก เธอเข้าไปล้างเนื้อตัวข้างๆ พี่ยักษ์เป็นเหตุให้แท่งเนื้อของแกลุกชัน พี่ยักษ์เลยจับเธอยื่นแอ่นหลังสอดเจ้าลำแท่งของแกเข้าทางด้านหลัง ลำแท่งฟอกสบู่ผลุบหายวาบเข้าร่องเสียวเธออย่างง่ายดาย พี่ยักษ์โยกเอวในท่านี้อยู่นานพอสมควร ส่วนเธอก็เสียวสะท้านเหมือนกัน พี่ยักษ์เสร็จอีกครั้งในท่านี่ แต่เธอยังไม่เสร็จ ก่อนที่ลำแท่งจะอ่อนตัวเธอจึงให้พี่ยักษ์นั่งกับพื้นแล้วเธอนั่งทับเป็นท่าที่เธอเสร็จกับผมก่อนหน้านั้น แล้วเธอจึงเสร็จสมกับพี่ยักษ์ในท่านี้ 

 พอเสร็จสิ้นใส่เสื้อผ้าแล้วเธอยังเห็นผมเล่นท่าลิงอุ้มแตงกับดาวอยู่ในห้อง เธอจึงมานั่งคุยกับพี่ยักษ์ข้างนอก

  ผมฟังเธอเล่าแล้วก็เงี่ยนสุดๆ จับกลอยนอนลงแล้วขึ้นคร่อม แม้เธอจะส่งเสียงขอร้องว่าเหนื่อยแต่เมื่อเจอลูกตื้อผมเธอก็อ่อนระทวย แลัวก็อารมณ์เตลิดร่วมกับผมจนเกมจบและสุขสมอารมณ์หมายทั้งสองเรา

  หลังจากวันนั้นผ่านไป เราทั้งสี่คนก็มีโอกาสเล่นรักร่วมกันอีกแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จนพี่ยักษ์ย้ายออกจากบ้านพักและโครงการก่อสร้างแฟลตหลังใหม่ก็เสร็จสิ้น ผมกับกลอยก็ไม่ได้เจอหน้าพี่ยักษ์กับดาวอีกเลย แต่ทั้งสองก็ทิ้งความประทับใจและประสบการณ์กามาใว้ให้ผมกับกลอยไม่รู้ลืม

  ขอบคุณพี่ยักษ์กับน้องดาว ที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวเหล่านี้ขึ้นมาและมาเติมเต็มความฝันของผม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว