เรื่องเล่าของผัวเมีย # 8 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 4"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 8 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 4"

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 8 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 4"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
300
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 8

  "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 4"

  หลังจากนั้นสองวันก่อนที่กลอยจะกลับมาจากการอบรมที่กรุงเทพฯ ผมก็ไปขลุกอยู่บ้านพักพี่ยักษ์

  วันที่สี่ เราเล่นกิจกามกันในวงเหล้าในบ้าน โดยที่พี่ยักษ์เป็นคนเริ่มต้น จบลงที่ผมอย่างรวดเร็ว เสร็จแล้วเรานั่งดื่มกันต่อโดยที่ไม่มีใครใส่เสื้อผ้าเลย สักครู่เราก็ไปเริ่มกันในห้องนอน

  คราวนี้ ใช้เวลาค่อนข้างนานและละมุนละไมมากขึ้น ผมกับพี่ยักษ์จับดาวเล่นท่าต่างๆแทบไม่ยั้ง และดาวก็สู้สุดใจเหมือนกันจนเราสองคนเอาเธอแทบไม่อยู่

  วันที่ห้า ผมเข้าเวร เลยงดกิจกรรม

  เมื่อกลอยกลับจากอบรม เธอก็ยุ่งอยู่กับงานที่ต้องกลับมาเคลียร์งานเก่าๆ และคอยเสริมงานใหม่ๆ จนไม่มีเวลาแวะเวียนไปบ้านพี่ยักษ์เลย แต่สำหรับผมแล้วเรียกว่าขาประจำ กลิ่นผู้หญิงใหม่อย่างดาว ทำให้ผมผิดกลิ่น ความเงี่ยนจึงบังเกิดทุกครั้งที่เธอเข้ามาคลอเคลีย

  พี่ยักษ์จะถามหากลอยทุกครั้งที่ไม่เห็นหน้า ผมก็คอยอธิบายว่ากลอยยุ่งงานอยู่ จนเกือบสองอาทิตย์ กลอยจึงได้ว่างและมีโอกาสไปร่วมวงกับเราด้วย

  แน่ล่ะ เจอหน้ากันก็ไม่ได้ว่าจะเข้าซั่มกันเลยซะที่ไหน ผมกับดาวก็ได้แต่ส่งตาให้กัน ส่วนพี่ยักษ์ดูจะเอาใจกลอยเป็นพิเศษ ทั้งชงเหล้าให้ เสิร์ฟอาหารให้ และกล้าจับมือถือแขนกลอยขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ทำมองไม่เห็นไป ทั้งที่จริงแล้วก็แอบๆ คึกในใจเหมือนกัน

  ช่วงหนึ่ง ผมก็หายๆ ไปจากบ้านพี่ยักษ์หลายวัน จนแกต้องโทรตามบอกมากินเหล้าเป็นเพื่อนด้วยกำลังเหงาเลย แกบอกว่าดาวไม่อยู่ กลับบ้านไปช่วยงานศพญาติได้สองวันแล้ว ผมว่างอยู่พอดีก็เลยบึ่งรถไปหาแก

  สองทุ่มกว่าๆ ได้ ผมกํบพี่ยักษ์ก็ซดเหล้าไปครึ่งกลม ผมโทรถามกลอยที่กำลังจะลงเวรว่าให้มากินข้าวที่บ้านพี่ยักษ์ กลอยตอบตกลง

  "ดาวไปไหนล่ะพี่"

  คำถามแรกที่กลอยพูดเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน

  พี่ยักษ์ตอบคำถามพร้อมขยับลุกให้กลอยนั่งแล้วเดินไปหยิบจาน,ช้อนมาส่งให้กลอย

  พี่ยักษ์ชงเหล้าให้กลอย บอกว่าดื่มให้หมดแก้วก่อนจะเรื่มกินข้าว กลอยไม่ว่าอะไรยกแก้วขึ้นซดจนหมด แล้วพี่ยักษ์ก็กระวีกระวาดชงเหล้าแก้วใหม่ให้กลอยทันที

  ขณะที่กลอยกินข้าว พี่ยักย์ก็คะยั้นคะยอให้กลอยยกแก้วเหล้าตลอดจนเธอต้องออกปากว่าช้าๆ หน่อยก็ได้ แต่ทุกแก้วที่พี่ยักษ์บอกให้ยกให้หมด เธอก็ยกจนหมดตามคำบอกทุกครั้งจนข้าวที่ตักมาเต็มจานพร่องไปแค่นิดเดียว

  เวลาเกือบจะ 4 ทุ่ม เหล้าเกือบหมดกลม กลอยซึ่งถูกพี่ยักษ์ชงเหล้าหนาๆ ให้ดูท่าจะเริ่มได้ที่เมื่อผมเห็นตาเธอเยิ้มๆ พูดเสียงยานๆ ส่วนพี่ยักษ์นั้นก็เริ่มนั่งเบียดกลอยเข้าไปทุกทีขณะที่มือไม้ก็เริ่มหาโอกาสจับแขนกลอยตลอดเวลาพร้อมพร่ำบอกกลอยว่ามือและแขนเธอนุ่มนวลมากจริงๆ

  "ไม่เท่าดาวหรอกพี่"

  กลอยยิ้มแฉ่งเมื่อได้รับคำชม พี่ยักษ์ยังหยอดคำหวานว่ากลอยสวยน่ารักมากทำยังไงน้อถึงจะได้คนอย่างกลอยมานอนกอด

  ผู้หญิงแม้จะรู้ว่าเป็นคำเยินยอแต่ก็อดที่จะดีใจไม่ได้

  "แหม...พูดยอกลอยอย่างนี้เดี๋ยวกลอยให้กอดเลย"

  กลอยพูดยิ้มๆดูยั่วยวนในที

  พี่ยักษ์นั่งใกล้ๆ อยู่แล้วได้ยินอย่างนั้นก็คว้ากลอยมากอดหมับ แถมก้มหน้าไซ้ซอกคอกลอยเข้าไปด้วย กลอยร้อยว๊ายเบาๆ ที่เห็นพี่ยักษ์มือเร็วเสียขนาดนั้น ผมหัวเราะร่วน เมื่อเห็นกลอยดิ้นขลุกขลักในอ้อมแขนใหญ่โตของพี่ยักษ์

  กลอยทุบอกพี่ยักษ์เบาก่อนที่พี่ยักษ์จะคลายกอดแล้วชงเหล้าใส่แก้วกลอย ผมเห็นว่าน่าจะได้โอกาสแล้วจึงลุกขึ้นบอกทั้งสองคนว่าจะไปหาเหล้ามาเพิ่ม

  กลอยอุธรณ์ว่าพอแล้วมั๊งร้านคงจะปิดหมดแล้ว แต่ผมว่าไม่เป็นไรออกไปดูก่อนถ้าไม่มีก็ไม่เอา ผมขับรถเครื่องออกจากบ้านพักพี่ยักษ์ได้สักร้อยเมตร ผมก็ดับเครื่องเข็นรถเข้าข้างทางแล้วก็เดินย้อนกลับมาที่เดิม

  แสงไฟจากห้องส่องออกมาถึงข้างนอกหน้าต่างที่มีม่านบังอยู่แต่ก็มีช่องให้พอมองเห็นได้ชัดเจน

  พี่ยักษ์กับกลอยนั่งหันหลังให้ผม พี่ยักษ์นั่งเบียดชิดกับกลอยที่ขณะนั้นเอียงศีรษะไปซบไหล่พี่ยักษ์ ผมได้ยินทั้งสองคนพูดพึมพำๆ ฟังไม่ชัด แลัวกลอยก็เงยหน้าขึ้นจูบปากกับพี่ยักษ์อย่างดูดดื่ม แขนซ้ายพี่ยักษ์โอบกอดกลอยจากด้านหลังส่วนมือของแกคงสอดล้วงลงไปจากคอเสื้อกลอยเพื่อคลำคลึงที่หน้าอกเธอ ส่วนมือขวาเห็นขยุกขยิกอยู่ที่กางเกงสแล็คทำงานของกลอย

  จูบของทั้งสองเนิ่นนาน แล้วร่างของกลอยก็อ่อนระทวยค่อยๆ นอนหงายลงข้างวงเหล้า พี่ยักษ์ได้ทีลุกขึ้นอุ้มร่างกลอยแบบสบายๆ เดินเข้าห้องนอนไป

  ผมขยับตัวไปยังหน้าต่างห้องนอน ม่านสีฟ้าห้องนอนมีรอยแยกกว้างจนผมมองเห็นได้ทั่วห้อง

  กลอยคงจะรู้สึกอายๆ อยู่บ้างเพราะผมเห็นเธอนอนหลับตาพริ้มปล่อยให้พี่ยักษ์ค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อทำงานของเธอออกพร้อมกับบราตัวน้อย สองเต้างามปรากฎแก่สายตา พี่ยักษ์ก้มหน้างุดลงใช้ปากเฟ้นฟอนความเต่งตึง สองมือตะโบมไปทั่วทั้งสองเต้า กลอยส่งเสียงอือๆ เมื่อเจอลิ้นสากของพี่ยักษ์เลียเม็ดบัวเธอวนไปมา

  พี่ยักษ์ละใบหน้าจากสองเต้าลุกขึ้นมาจัดการกับกางเกงของกลอย มันถูกถอดออกจากร่างอย่างง่ายดายด้วยการช่วยเหลือของเจ้าของกางเกง เมื่อชั้นนอกออกจากร่างชั้นในตัวจิ๋วก็ไม่ใช่ปํญหามันร่วงจากปลายเท้ากลอยอวดเรียวขาอันกลมกลึง หว่างขาเบียดชิดบีบให้สองพูเป็นเรียวยาว พี่ยักษ์พยายามแหกขากลอยออกกว้างแต่กลอยกลับหนีบไว้ ผมได้ยินเสียงกลอยพูดดังแว่วๆ ว่ายังไม่อาบน้ำเลย พี่ยักษ์เลื่อนตัวขึ้นไปประทับจูบกลอยอยู่ชั่วครู่ สองมือก็ลูบไล้บีบคลึงสองเต้าอยู่ไม่ขาด

  เหมือนพี่ยักษ์จะกระซิบอะไรกับกลอยบางอย่าง แล้วแกก็เคลื่อนใบหน้าลงมาดอมดูดที่สองเต้าอย่างหนักหน่วง เล่นเอากลอยแอ่นหน้าอกสู้อย่างเสียวซ่าน พี่ยักษ์เลื่อนใบหน้าลงด้านล่างพร้อมลากลิ้นตามร่องท้อง แกวนลิ้นรอบสะดือกลอยอยู่พักใหญ่ๆ กลอยส่งเสียงซี๊ดซ๊าดในลำคอด้วยความเสียวซ่าน

  "อ๊า....ซี๊ด ..เสียวจังพี่"

  พี่ยักษ์ไม่หยุดอยู่แค่นั้น แกเลื่อนใบหน้าลงเบื้องต่ำสู่จุดยุทธศาสตร์ จากการขัดขืนเรื่องความสะอาดในตอนแรก เมื่อเจอคำพูดของพี่ยักษ์พร้อมลิ้นระรัว สองขางามที่ชันอยู่ก็แหกกว้างเอื้อให้พี่ยักษ์ลงลิ้นได้ถนัด

  "อู๊....ซี๊ดดดด"

  สะโพกของกลอยลอยอยู่ไหวๆ เมื่อลิ้นพี่ยักษ์รัวราวกับปืนกลไฟ มิหนำซ้ำ ผมเห็นแกสอดสองนิ้วเข้าไปในร่องเสียวของเธอพร้อมชักเข้าออกอยู่ไหวๆ เสียงครางเบาๆ บ่งบอกถึงความเสียวซ่านของกลอยดังแผ่วๆ ในลำคอ

  ภาพที่ปรากฏชัดอยู่ตรงหน้ากระตุ้นอารมณ์ผมเตลิดเปิดเปิง เจ้าน้องชายผมแข็งโป๊กดันกางเกงยืนส์จนเจ็บหัว ผมต้องปล่อยมันออกมาอยู่นอกกางเกงให้อยู่ในมือพร้อมกับการรูดไปมาส่วนตาก็ยังจ้องมองภาพตรงหน้าอย่างไม่กระพริบ

  พี่ยักษ์เล่นลิ้นอยู่กับร่องเสียวของกลอยอย่างคนหิวกระหาย สักพักแกก็ลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงแกออก ผมสังเกตุว่ากลอยใช้มือปิดหน้าเหมือนไม่อยากมองเห็นท่อนเอ็นของพี่ยักษ์ คงจะกลัวความใหญ่โตมโหฬารตามสรีระร่างกายของแกกระมัง

  พี่ยักษ์เหมือนจะรู้ แกเขยิบเข้าไปทางหน้าของกลอยแล้วจับมือของเธอมาจับท่อนเนื้อของแก กลอยเหมือนจะรู้ขนาดแล้วว่ามันไม่ได้ใหญ่โตตามที่เธอคิด พี่ยักษ์จ่อท่อนกายของแกที่ปากของกลอย เธอไม่รอช้าชักรูดท่อนเนื้อพร้อมลิ้นเลียหัวบานสีคล้ำของพี่ยักษ์ทันควัน

  กลับกลายเป็นพี่ยักษ์ที่เป็นฝ่ายเสียวบ้าง ลิ้นของกลอยก็ไม่แพ้ใครๆ อยู่แล้ว เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชักให้พี่ยักษ์จนแกต้องบอกยอมแพ้

  พี่ยักษ์เลื่อนตัวลงมาที่หว่างขาของกลอย แกสอดร่างเข้าประชิด แท่งเนื้อสีคล้ำแข็งโป๊กผงกหัวหงึกๆ พร้อมมุดเข้าร่อง แกจับมันถูขึ้นลงที่ปากรูไปมาเพื่อความคุ้นเคย มันค่อยๆ จมลึกเข้าสู่ร่องหลืบ สีหน้าพี่ยักษ์บ่งบอกถึงความหรรษา

  "ซี๊ด ...กลอยเอ๊ย...ร่องของเอ็งมันคับดีแท้"

  เสียงพี่ยักษ์ละเมอมาเบาๆพอจับเสียงได้ ลำแท่งของแกเข้าจมมิดร่องเสียวของกลอยแล้ว แกกดแช่ไว้สักครู่ สองมือลูบคลำลำขาอันเนียนนุ่มไปมาก่อนที่จะเลื่อนขึ้นไปลูบคลึงสองปทุมถัน

  เอวพี่ยักษ์เริ่มเคลื่อนเข้าออกไปมาช้าๆ พี่ยักษ์ขยับเอวพร้อมกับสลับกับการก้มลงดูดหัวนมของกลอย และก้มลงดูดปากกับกลอยเป็นระยะ ดูจะเพิ่มความกำหนัดให้ทั้งสองคนอย่างท่วมท้น

  "อา..กลอย.....มันแน่นดีแท้...วาสนาพี่จริงๆ"

  พี่ยักษ์พูดสียงขาดๆ หายๆ เอวแกเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้น ส่วนกลอยก็นอนกัดฟันกรอดๆ มือขยุ้มที่นอนจนบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน พี่ยักษ์โหมแรงใส่กลอยจนเธอสะเทือนไปทั้งร่าง ร่างคล้ำใหญ่โตของผู้ชายคร่อมบังร่างขาวนวลของผู้หญิงจนมิด  

  พี่ยักษ์ผ่อนแรงแล้วจับขาขวากลอยพาดบ่าซ้ายของแก ลำแท่งค่อยๆ ไหลเข้าออกร่องเสียว กลอยร้องครางเบาๆ

  "เสียวจัง..ซี๊ด อา..."

  จากเบาๆ ก็เริ่มแรงขึ้นจนร่างของกลอยสะเทือน สองเต้าสั่นอยู่ไหวๆ เป็นภาพที่เร้าอารมณ์ผมที่แอบดูอยู่อย่างยิ่งยวด

  เจ้าหนูในมือผมมันร้อนผะผ่าว อยากจะเข้าไปมุดร่องสวาทด้วยกันกับท่อนเนื้ออีกอันที่กำลังมุดเข้ามุดออกที่เห็นอยู่ตรงหน้านั้น แม้ว่ามันจะคุ้นเคยดีกับร่องรูนั้นขนาดไหน แต่เมื่อภาพต่อหน้ามันเร้าอารมณ์สุดๆ ขนาดนี้ มันก็ยังอยากจะมุดรูที่คุ้นเคยอยู่ดี

  แต่ผมคิดว่ารอก่อนดีกว่า แอบดูอยู่อย่างนี้แหละ เพราะยังไม่ได้บอกกลอยว่าจะให้เธอลองกับพี่ยักษ์ หากเข้าไปตอนนี้ อาจทำให้เธออายจนหมดอารมณ์ร่วมไปเปล่าๆ

  พี่ยักษ์จับกลอยนอนหงายในท่าแรกอีกครั้ง ทีนี้แกกระแทกเอวใส่กลอยไม่ยั้ง เสียงเนื้อดังผับๆ ลอยออกมาข้างนอกแผ่วๆ กลอยก็ร่อนเอวสู้ไม่ถอยเหมือนกัน

  "อู๊...อาาาา"

  เอวพี่ยักษ์ทำงานหนักในการกระเด้า มันส่งแท่งเนื้อของแกเข้าออกร่องเสียวของกลอยอย่างเร็วไว ลักษณะอาการของกลอยใกล้จะถึงจุดสุดท้ายเมื่อเธอร้องกระเส่าเสียงขาดๆหายๆบอกพียักษ์

  "พี ... กลอย ..อาา"

  พี่ยักษ์หยุดไหวเอวชั่วครู่แล้วขยับตัวนอนลง ดึงร่างของกลอยขึ้นนั่งคร่อมบนตัวแก

  กลอยนั่งทับแท่งเนื้อของพี่ยักษ์อยู่ เธอเริ่มบดสะโพกไปมา สองมือขยุมหน้าอกพี่ยักษ์ ส่วนมือพี่ยักษ์ก็ขยำหน้าอกของกลอยอยู่เช่นกัน

  "อา ...อูย...ซี๊ด"

  กลอยครางอย่างเสียวซ่าน เธอเริ่มบดเอวเร็วขึ้น โหนกเนื้อบดโหนกเนื้อ พี่ยักษ์เร่งอารมณ์ด้วยการขยำนมเธออย่างหนักหน่วง ความเสียวซ่านแล่นพุ่งปรี๊ดขึ้นสุดขีด กลอยกระตุกงึกแหงนหน้าครางซี๊ดซ๊าดหยุดการบดสะโพกฉับพลัน เธอเกร็งตัวจนแข็งทื่ออยู่บนร่างของพี่ยักษ์

 ภาพที่เห็นอยู่ต่อหน้าต่อตาทำให้ผมสุดจะทนเหมือนกัน เมื่อเห็นภาพเมียสุดที่รัก บรรลุกามกิจบนร่างของชายคนอื่น เจ้าแท่งเนื้อของผมมันพ่นพิษออกมาอย่างมากมายพร้อมกับความเสียวซ่านแบบสุดๆ

  พี่ยักษ์ไม่รอให้กลอยได้ผ่อนคลาย แกจับร่างเธอนอนหงายโดยยังคาแท่งเนื้อของแกไว้ แล้วก็คลุกเข่าขยับเอวของแกเข้าออกอย่างเร็วไว

  "อา ...กลอย...พี่ ก็ไม่ไหว..."

  แค่พี่ยักษ์ขยับเอวแรงๆ ไม่กี่ครั้ง ความสุขสุดยอดก็มาเยือน เสียง ผับ ผับ ผับ ดังแรงๆ สามครั้ง ผมก็เห็นแกเกร็งสะโพกจนตูดแกเป็นร่อง พี่ยักษ์ร้องอูกเบาๆ แล้วทับร่างใหญ่ลงบนร่างของกลอยจนมิด หายใจหอยแข่งกัน จนแกนึกขึ้นได้ว่าทับบนร่างของกลอยอยู่ จึงค่อยๆ ถอนร่างออกจากกลอยแล้วพลิกร่างลงนอนหงาย

  ทั้งสองนอนหงายเคียงข้างกัน ผมเห็นน้ำรักของพี่ยักษ์ไหลเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องเสียวของกลอย ส่วนแท่งเนื้อของพี่ยักษ์อ่อนย้วยลงนาบหน้าท้อง

  พี่ยักษ์ชันแขนลุกขึ้นพูดกับกลอยเบาๆ ที่ผมไม่ได้ยินว่าพูดอะไร ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้หน้าอกกลอยไปมา กลอยหัวเราะคิกๆ ผมได้ยินกลอยพูดประมาณว่า เดี๋ยวผมกลับมาเห็นอะไรประมาณนี้ ผมคิดว่าพี่ยักษ์คงจะชวนกลอยต่อยกสองแน่ๆ

  ผมก็ค่อยๆ ถอนตัวออกมาเดินกลับมายังที่จอดรถเครื่อง เว้นระยะเวลาหนึ่งแล้วก็ขับรถกลับยังที่บ้านพักพี่ยักษ์

  พี่ยักษ์เดินใส่เสื้อออกมาจากห้องนอน แกขยิบตาให้ผมขางหนึ่งบอกนัยๆ ว่าเรียบร้อยแล้วนะ ผมยิ้มพยักหน้าให้แก เรานั่งลงวงเหล้า ชงเหล้าใหม่อีกครั้ง เราสองคนยกแก้วเหล้าดื่มอึกเดียวหมดแก้วอย่างคนคอแห้งมาเนิ่นนาน  

  "ขอบใจว่ะ..."

  พี่ยักษ์พูดกับผมเสียงแผ่วเบา มองผมอย่างคนมีบุญคุณซะอย่างนั้น แกบอกต่อว่า กลอยนี่เด็ดดวงจริง ร่องรูตอดรัดแท่งแกจนแน่น แกบอกอีกว่า เนื้อต้วของกลอยเนียนนุ่มมาก

  ผมคิดในใจว่า เห็นไหมล่ะ สุดท้ายจริงๆ ที่เด็ดสุดคือเนื้อเนียนๆของกลอยนี่เอง

  กลอยออกจากห้องน้ำมา ผมกับพี่ยักษ์จึงได้เลิกกระซิบกันหันมาดื่มเหล้าต่อ

"เห็นพี่ยักษ์ว่ากลอยท้องเสีย เข้าห้องน้ำนาน เป็นอะไรไหม?"

  ผมทำทีถามกลอย เธออึกอัก แต่ก็ตอบว่าไม่เป็นไรมาก ผมแอบยิ้มอย่างขำๆ กับพี่ยักษ์จนกลอยต้องร้องถามว่ายิ้มอะไรกัน

  เกือบหกทุ่มเหล้าหมดเราถึงได้แยกย้าย ก่อนกลับผมทำท่าไม่สนอะไร แต่ก็แอบๆ มองอยู่ พี่ยักษ์เข้ามาส่งกลอยแล้วจูบปากกันอยู่ครู่หนึ่ง โดยที่กลอยแอบๆ ผมกลัวผมเห็น แค่นั้นควยผมก็แข็งขึ้นมาอีกครั้ง พอกลับถึงห้อง ผมก็ลงมือเผด็จศึกกลอยอย่างหนักหน่วงถึงอารมณ์โดยการวาดภาพที่เห็นเมื่อสักครู่นั้นมาจินตนาการการกามกิจจนกลอยต้องออกปากถามว่าไปคึกมาจากไหนทำไมถึงมีแรงขนาดนั้น

  เอ่อ...ยังมีเรื่องที่ผมจะเล่าต่ออีกครับ เอาเป็นว่ายกยอดไปตอนหน้าดีกว่า โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับจะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว